Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Samsung đã ra mắt Galaxy C9 Pro tại Trung Quốc và giờ sẽ là Việt Nam và một số nước châu Á khác.



Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Samsung đang lên kế hoạch ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam


Theo dự kiến ban đầu, Samsung sẽ chỉ ra mắt Galaxy C9 Pro tại Trung Quốc. Tuy nhiên, với cầu hình và những tính năng quá hấp dẫn khiến người dùng háo hức mong chờ, hãng công nghệ Hàn Quốc này đã lắng nghe và quyết định đưa về thị trường Việt Nam. Đặc điểm nổi bật nhất của Galaxy C9 Pro là sở hữu cấu hình 6GB RAM và màn hình siêu khủng lên đến 6 inch.


Galaxy C9 Pro có gì đáng chú ý?

Trước tiên, ta phải nói về phần thiết kế. Galaxy C9 Pro sử dụng vỏ được làm bằng kim loại với thiết kế nguyên khối cao cấp và được bo cong 4 cạnh gọn gàng. Chính vì vậy, cảm giác cầm nắm của người dùng khá thoải mái, không bị cấn tay ngay cả khi thiết bị sở hữu một kích thước khá lớn.




Galaxy C9 Pro vẫn có thiết kế khá gọn gàng cho dù màn hình lên đến 6 inch


Tuy không phải là một dòng sản phẩm cao cấp nhất của Samsung nhưng Galaxy C9 Pro lại là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu dung lượng RAM “khủng” lên đến 6GB. Nhờ vậy, khả năng đa nhiệm của máy đạt ở mức hoàn hảo.




Cấu hình khủng cho khả năng đa nhiệm tuyệt vời


Một số thông tin cấu hình khác đáng chú ý, Galaxy C9 Pro sử dụng chip 8 lõi Snapdragon 653, ROM 64GB và có khả năng nâng cấp thêm 256 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Đi kèm đó là màn hình Super AMOLED lớn lên đến 6 inch cho độ phân giải Full HD. Viên pin dung lượng 4.000 mAh đem lại thời lượng sử dụng đủ thoải mái cho một ngày dài.




Khả năng chụp ảnh selfie của Galaxy C9 Pro cũng không hề thua kém camera chính


Khả năng chụp hình cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trên Galaxy C9 Pro. Cả 2 camera “trước sau như một” với độ phân giải 16MP. Đặc biệt hơn, 2 camera đều có khẩu độ f/1.9 đem lại khả năng chụp ảnh thiếu sáng tuyệt vời. Khả năng này đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng với “thủ lĩnh bóng đêm” Galaxy J7 Prime.





Cảm biến vân tay giúp thiết bị bảo mật an toàn hơn


Cảm biến vân tay 1 chạm là tính năng không thể thiếu được trên các smartphone ngày nay và chúng cũng được Samsung tích hợp lên phím Home vật lý của Galaxy C9 Pro. Hai phím điều hướng bố trí cân xưng 2 bên và chỉ phát sáng khi dùng. Tìm hiểu về cảm biến vân tay 1 chạm trên Galaxy A7 2017 tại đây.


Galaxy C9 Pro bao giờ được chính thức bán ra

Galaxy C9 Pro đã được ra mắt thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2016 và đang rục rịch để trình làng chính thức tại Việt Nam. Theo dự tính, 15/4 sẽ là ngày mở bán đầu tiên Galaxy C9 Pro. Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể để lại thông tin đặt chỗ tại Viettel Store với 3 màu dự kiến bao gồm vàng, hồng và đen. Mức giá dự kiến sẽ vào khoảng 11-12 triệu đồng. Nhìn chung, với khoảng giá tầm trung cận cao cấp như vậy, đây sẽ là một thiết bị hoàn hảo về cả hiệu năng, trải nghiệm giải trí và thiết kế.




Galaxy C9 Pro là smartphone cận cao cấp và sẽ được bán ra vào 15/4 tới đây


Ngoài Việt Nam, Samsung còn lên kế hoạch ra mắt Galaxy C9 Pro tại các thị trường châu Á khác bao gồm Ấn Độ, Bangladesh, Campuchia, Myanmar, Nepal, Sri Lanka, Thái Lan, Malaysia. Có thể thấy, tất cả đều có một đặc điểm chung, đây đều là những nước Châu Á có mức thu nhập người dân ở mức trung bình.


Việc ra mắt một thiết bị có cấu hình “khủng”, màn hình lớn, thiết kế cao cấp với mức giá hợp lý có lẽ sẽ là một quyết định thành công tiếp theo của Samsung. Hi vọng, sau kế hoạch ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam, Samsung sẽ tiếp tục đưa thêm 2 phiên bản nhỏ hơn là Galaxy C5 Pro và Galaxy C7 Pro phục vụ khách hàng nước nhà.


Bài viết liên quan:



  • Samsung Galaxy C9 chính thức mở bán ngày 11/11 tại Trung Quốc

  • Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy C9 Pro tại một số nước thuộc thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sau khi S8 lên kệ, Samsung sẽ lập tức ra mắt Galaxy S8 Mini màn hình 5,3 inch

Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S8 Mini với màn hình nhỏ hơn để chiều lòng những khách hàng mong muốn sở hữu một siêu phẩm bom tấn nhỏ gọn trong lòng bàn tay.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung Galaxy A8 2016 ra mắt: Phiên bản kim loại nguyên khối của Galaxy S6

Thông tin về một sản phẩm sở hữu vi xử lý Exynos 7420 được ra mắt cuối tháng 9 của Samsung đã bị rò rỉ trước đó rất nhiều lần. Hôm nay, chiếc smartphone này đã chính thức được trình...

THỦ THUẬT HAY

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách khắc phục lỗi máy lọc nước không xả ra nước thải

Trong quá trình vận hành thì các máy lọc nước luôn xả ra một lượng nước thải nhất định, do đó nếu máy vẫn chạy mà không có nước thải chảy ra thì tức là máy đang gặp vấn đề.

Hướng dẫn cách tạo video bìa cho Facebook cá nhân

Hiện tại, Facebook đã cho phép người dùng đặt một đoạn video ngắn làm cover/bìa, nhưng các đoạn video này đều do Facebook cung cấp và người dùng không thể chủ động tạo một video theo ý mình. Nhưng bằng các thủ thuật

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay