Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần thông tin về thiết bị tại đây.



Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?


Khả năng Samsung sẽ chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017


Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 3 năm nay ở một sự kiện được tổ chức riêng. Tuy nhiên, rất có thể hãng công nghệ Hàn Quốc này vẫn sẽ mang đến MWC 2017 phiên bản Galaxy S8 thử nghiệm như một cú “nhá hàng” tạo độ hot trước khi trình làng chính thức.


Trong thư mời, Samsung đã xác nhận sự có mặt của mình tại MWC 2017 vào ngày 26/2 tới. Hình ảnh minh họa chúng ta có thể đoán được đó chính là chiếc Galaxy Tab S3, một thiết bị máy tính bảng thay vì một chiếc smartphone như thường niên. Mặc dù vậy, nhiều người dự đoán rằng khách mời khi tham dự sự kiện cũng sẽ được chứng kiến Samsung bật mí đôi chút về Galaxy S8 trong sự kiện này. Thậm chí, truyền thông Hàn Quốc còn khẳng định hãng sẽ trình chiếu đoạn video dài 1 phút nói qua về thiết bị ngay sau khi ra mắt sản phẩm mới của mình.





Một phần thông tin xoay quanh Galaxy S8 cũng sẽ được hé lộ


Ngoài là một hãng công nghệ, Samsung còn là một công ty thương mại. Chính vì vậy, họ rất biết cách khiến mọi người phải chú ý đến sản phẩm của mình. Một pha nhá hàng ngắn vừa đủ giúp Galaxy S8 lại trở nên Hot hơn bao giờ hết giữa một rừng thông tin công nghệ hàng ngày.





Nhân vật chính của Samsung tại MWC 2017 lại là Galaxy Tab S3


Theo dự tính, Galaxy S8 sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 29/3 tới, nghĩa là sau khoảng 1 tháng kể từ khi lộ diện tại MWC 2017. Thời điểm lên kệ cũng sẽ lùi về 1 tháng sau đó và không thể trước ngày 21/4. Trước khi ra mắt Galaxy S8, chúng ta hãy cùng đón chờ Galaxy Tab S3, một tablet đầu tiên của Samsung trong năm 2017.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Lo ngại G6, Samsung tung “chiêu” mới cho Galaxy S8

Sau thành công vang dội của LG G6 tại quê nhà, Samsung đã không chịu ngồi yên mà ngay lập tức tung ra đoạn quảng cáo mới cho bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Quà tặng hấp dẫn khi đặt mua Samsung Galaxy A5 2017 và A7 2017

Những khách hàng đầu tiên đặt mua điện thoại Galaxy A5 hoặc Galaxy A7 phiên bản 2017 trong thời...

Video quảng cáo Galaxy S8 của Samsung lan truyền nhanh hơn virus

Đoạn video quảng cáo Galaxy S8 được Samsung tung ra trong sự kiện MWC 2017 vẫn đang tiếp tục thu hút được sự chú ý của người dùng.

Galaxy C7 Pro, smarpthone của Samsung lặng lẽ trình làng tại Trung Quốc

Galaxy C7 Pro, mẫu smartphone của Samsung đã được trình làng một cách vô cùng im ắng tại thị trường Trung Quốc. Chiếc máy này có gì đặc biệt? Đọc ngay nào!

Samsung ấn định ra mắt Galaxy S8 vào ngày 18/4

Trước đây, nhiều người cho rằng Samsung sẽ gấp rút ra mắt Galaxy S8 sớm hơn thường lệ. Tuy nhiên, nhận định đó có vẻ không đúng.

Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới tại Mỹ

Sau rất nhiều thời gian đợi chờ, cuối cùng thì nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Galaxy S8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến