Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới tại Mỹ

Sau rất nhiều thời gian đợi chờ, cuối cùng thì nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Galaxy S8.


Sự kiện MWC năm nay, Samsung đã phá lệ không cho ra mắt “siêu phẩm” Galaxy S mới của mình như mọi năm, lý do chính bởi sự cố của chiếc Galaxy Note 7 trước đó. Thay vào đó, nhà sản xuất Hàn Quốc lại trình làng bộ ba chiếc tablet Galaxy Book 10, Galaxy Book 12 và Galaxy Tab S3.


Tuy nhiên, Samsung đã 'an ủi' phần nào các Samfans khi cho “nhá hàng” về chiếc smartphone cao cấp mới nhất của mình thông qua một đoạn video. Trong đoạn video này, Samsung đã ngầm khẳng định rằng mọi thiết kế điện thoại hiện nay đều đã trở nên lỗi thời và chiếc Galaxy S8 mới sẽ thay đổi hoàn toàn điều đó.


Đoạn video được Samsung trình chiếu đã thể hiện rằng gần như mọi chiếc điện thoại thông minh xuyên suốt những năm qua vẫn luôn là một thiết kế hình chữ nhật với màn hình bên trong và phím Home phía bên dưới. Đặc điểm chung lớn nhất của những chiếc smartphone này là sở hữu viền màn hình rất dày.



Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29/3 tới tại Mỹ



Những chiếc smartphone hiện nay đều có chung một thiết kế cũ, khá nhàm chán


Với “siêu phẩm” mới nhất của mình, Samsung hứa hẹn thay đổi điều này và Galaxy S8 sẽ sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới. Theo hình ảnh mô phỏng Galaxy S8 trong đoạn video, có thể thấy rằng sản phẩm có viền trên và dưới màn hình rất mỏng, đặc biệt phím Home vật lý cũng đã được loại bỏ.






Samsung ngầm khẳng định rằng thiết kế của Galaxy S8 sẽ hoàn toàn thay đổi sự nhàm chán, cũ kỹ đang có


Những hình ảnh mô phỏng trong đoạn video khá trùng khớp với những hình ảnh về Galaxy S8 đã rò rỉ trước đó. Đây sẽ là dòng Galaxy S đầu tiên được Samsung loại bỏ phím Home, kết hợp với việc thu nhỏ viền trên và dưới màn hình giúp tỷ lệ màn hình và thân máy cao tới mức tối đa.


Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus sẽ sở hữu màn hình có kích thước lớn hơn hẳn các dòng smartphone tiền nhiệm của Samsung. Theo đó, Galaxy S8 sẽ có màn hình 5.8 inch và Galaxy S8 Plus là 6.2 inch.






Hình ảnh trong đoạn video cho thấy thiết kế của Galaxy S8 khá trùng khớp với hình ảnh rò rỉ trước đó​


Samsung cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào ngày 29/3 tới đây. Sự kiện này sẽ được livestream trực tiếp trên tất cả các kênh truyền thông của nhà sản xuất Hàn Quốc.




Samsung cũng chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Galaxy S8 là vào 29/3 tới đây​


Nói tóm lại, việc mà các Samfans cần làm chỉ là chờ đợi tới ngày ra mắt Galaxy S8 chính thức tại New York cuối tháng 3 tới.


Đoạn 'nhà hàng' của Samsung hé lộ ngày ra mắt Galaxy S8



TIN LIÊN QUAN

“Ông lớn” Samsung chính thức xác nhận ngày ra mắt “đứa con cưng” Galaxy S8

Sau rất nhiều thời gian đợi chờ, cuối cùng thì nhà sản xuất Hàn Quốc cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Galaxy S8.

Biến Galaxy S8, S8 + và Galaxy Note 8 thành laptop với concept Samsung Dex Book tuyệt đẹp

Như các bạn đã biết, khi kết hợp với chiếc dock kết nối Dex, Galaxy Note 8 hay S8 có thể hoạt động tương tự như môt máy tính. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần nhiều hơn thế, giống như trước đây, những chiếc PadFone đến từ Asus có thể biến thành những

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

[Video] Ý tưởng Samsung Galaxy S8 edge

Trên kênh Youtube ConceptCreator mới đây xuất hiện đoạn clip ý tưởng về mẫu Galaxy S8 edge 2017 được đánh giá là đẹp nhất từ trước đến nay.

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29/03 và bán ra từ ngày 21/04 tới.

Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy

Một người dùng Trung Quốc tố cáo nhân viên Samsung đã cố hối lộ anh này 900 USD để không công khai đoạn video quay cảnh chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy.

Samsung lên kế hoạch ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017?

Mặc dù chưa ra mắt Galaxy S8 tại MWC 2017 nhưng Samsung sẽ hé lộ một phần ..

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi