Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy

Hậu quả từ thảm họa Galaxy Note 7 chưa dừng lại với Samsung. Mới đây, hãng đã bị cáo buộc cho các nhân viên tại Trung Quốc hối lộ một người dùng tại đây, để đổi lại sự im lặng của anh ta về chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy của mình.

Khách hàng tên Zhang Sitong nói anh ta đang dùng Galaxy Note 7 và nó bắt đầu rung và bốc khói trên tay anh ta. Zhang thả chiếc máy xuống đất và nói người bạn quay phim lại cảnh chiếc điện thoại bốc khói dữ dội và từ từ biến dạng. Sau đó anh này liên lạc với Samsung về sự cố, và 2 nhân viên đã có mặt tại nhà anh ta ngay trong ngày.

Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy
Chiếc Galaxy Note 7 bốc khói của Zhang Sitong 

Theo Zhang, các nhân viên Samsung đã đề nghị đổi cho anh một chiếc Galaxy Note 7 mới, kèm theo khoảng 900 USD “bồi thường”. Zhang khẳng định đây không phải là tiền bồi thường, mà nó giống như một khoản hối lộ để đổi lấy sự đồng ý im lặng, không tung ra đoạn video đã quay. Zhang cho biết anh từ chối nhận số tiền này.

“Họ đã từng nói các máy Note 7 tại Trung Quốc không thuộc diện bị lỗi, thế nên tôi mới mua,” Zhang nói. “Đây là một sự dối trá. Hó đã lừa gạt khách hàng Trung Quốc”.

Hãng Samsung không phản hồi công khai về lời cáo buộc này. Và dĩ nhiên Zhang đã cung cấp đoạn video chiếc Note 7 bốc cháy của mình cho báo chí:

Đang mở video...


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, chuy, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

Video cận cảnh một chiếc Galaxy Note 7 đang bốc khói nghi ngút

Điều đáng nói là chiếc Galaxy Note 7 này là máy thay thế, thuộc diện an toàn. Vụ việc xảy ra tại một quán Burger King ở Hàn Quốc.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Điện thoại 3G có dùng được sim 4G không?

Các nhà mạng cũng đã triển khai dịch vụ đổi từ sim thường sang kit 4G với thiết kế 3 in 1 hoàn toàn miễn phí, và bạn có thể đến các trung tâm gần nhất để yêu cầu việc đổi sim mới.

Hướng dẫn kích hoạt hệ điều hành Windows 10 bản quyền trên Laptop Hyundai Hybook Celeron

Các bước để kích hoạt Windows 10 bản quyền trên laptop Hyundai Hybook Celeron.

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

Đừng lãng phí lưu lượng Internet của bạn, hãy sử dụng 5 công cụ hạn chế băng thông này

Hạn chế băng thông trên máy tính sẽ ngăn chặn dữ liệu bị lãng phí vào những thứ bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những người sử dụng dữ liệu mạng giới hạn và có thể giúp bạn tránh bị tính thêm phí. Bài viết này giới

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Vivo X20 Plus UD xem có gì đặc biệt?

Thiết kế của máy cũng không quá nhiều điểm nhấn giữa cuộc đua smartphone tràn viền hiện nay. Mặt trước được trang bị màn hình Super - AMOLED 6.4 inch tỉ lệ 18:9 với độ phân giải FullHD+ cùng hai viền

Đánh giá Dell XPS 15 2-in-1: Mạnh mẽ, sang trọng, pin trâu

Laptop Dell XPS 2 in 1 không hẳn là một dòng máy tính mới (về cơ bản nó chính là Dell XPS) nhưng sự linh hoạt của nó giúp ích cho người dùng rất nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Bạn có thể sử dụng tại chỗ hoặc

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...