JBL "trở lại" với Soundbar SB450 4K Ultra-HD: Không chỉ là một bản nâng cấp

Dòng Soundbar trung cấp tại gia đang được các hãng âm thanh quan tâm một cách đặc biệt và ngay sau khi Bose ra mắt một loạt sản phẩm của mình tại Việt Nam thì JBL cũng đáp trả lại với một bộ Soundbar ấn tượng và đẹp không kém mang tên SB450 và đây không đơn giản chỉ là một bản nâng cấp.

Nếu bạn còn nhớ thì gần 3 năm trước JBL đã tung ra chiếc loa dành cho hệ thống giải trí gia đình mang tên Soundbar SB400 với chất lượng âm thanh tuyệt vời trong các rạp chiếu phim đến không gian nhỏ của bạn. Chiếc loa ấy có thiết kế theo dạng thanh dài với hệ thống loa trầm, 2 loa vòm 25mm và bộ khuếch đại 120-watt. Soundbar SB400 sở hữu chất lượng âm thanh từ tập đoàn HARMAN với hệ thống âm thanh Surround, âm thanh 3D chất lượng cao. Với hệ thống âm bass nổi trội giúp người dùng trải nghiệm những bộ phim chất lượng cao một cách hoàn hảo nhất. Ngoài ra còn được tăng cường loa Subwoofer với âm bass mạnh có công suất 200-watt kết nối không dây.

 

 

Và ngay từ khi nhìn những hình ảnh trên hộp của Soundbar SB450, mình đã cảm nhận được những đường nét thân thuộc của phiên bản cũ, có chăng các chi tiết nhỏ được làm lại tinh tế hơn, hiện đại hơn, cá tính hơn và cao cấp với nhiều tính năng hơn. Vẫn là một bộ gồm Soundbar và Sub riêng nhưng lần này JBL đã đóng hộp 2 sản phẩm này vào 1 thùng như cái cách mà Sony làm với Soundbar HT-NT5 hay Klipsch làm với Soundbar R-4B, nhưng có điều, khi khui thùng, bạn khui dọc chứ không phải ngang.

Thông số của JBL Soundbar SB450:

- 4K Ultra-HD Soundbar

- Sub rộng 8-inch (200mm) với công suất 200W, tổng công suất cả 2 là 440W

- 3 HDMI Đầu vào / 1 Ngõ ra HDMI (ARC)

- Bluetooth

- Kết nối nhiều sản phẩm giống nhau cùng 1 lúc

- JBL SoundShift ™

- JBL Connect

- Giả lập âm thanh vòm

- Chất lượng âm thanh từ HARMAN với âm thanh 3D chất lượng cao
- Tần số đáp ứng: 40Hz-20kHz

 

'JBL là trở lại một lần nữa với những âm thanh huyền thoại' - Đây là một lời văn của trang Techawarness và bạn sẽ không cần băn khoăn gì về chất lượng âm thanh của Soundbar SB450. Được JBL giới thiệu tại IFA 2016, JBL Cinema SB450 là một SOUNDBAR 2.1 với loa siêu trầm không dây và sản phẩm này cũng hướng đến để cung cấp cho người dùng sở hữu TV 4K siêu nét nhằm thưởng thước các bộ phim như rạp. Đây là một lợi thế mà dường như chưa có bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc giá có thể vượt mặt được JBL. SB450 sẽ khuếch đại âm thanh để phù hợp với trải nghiệm 4K chất lượng cao bằng cách sử dụng âm thanh HARMAN Display Surround và bộ giải mã Dolby Digital.

 

 

Bạn có thể dễ dàng nhận ra chất lương âm bass đã được nâng tầm lên rất nhiều khi đem so sánh với SB400 và sự tách bạch trong từng khu hình với sự hỗ trợ của chiếc Sub 8-inch công suất 200W. Bên cạnh đó, các tính đồ cuống JBL cũng có thể trải nghiệm JBL Connect để tăng thêm phần thú vị khi bạn có thể truyền âm qua Bluetooth cho SB450 hay các JBL Devices khác để cho âm thanh nhà bạn dù đang đứng ở đâu cũng có thể trở thành một rạp chiếu phim đúng nghĩa.

JBL Soundbar SB450 có hỗ trợ công nghệ Bluetooth cho phép kết nối với iPhone, iPad, các sản phẩm smartphone và máy tính bảng như người anh SB400 của mình.

 

Cả Sub và Soundbar đều nằm trong 1 thùng...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Sony HT-S40R, hệ thống soundbar 5.1 với kết nối không dây

Sony vừa ra mắt hệ thống soundbar 5.1 với tên gọi HT-S40R. Sản phẩm bao gồm 1 soundbar, 2 loa vệ tinh và 1 loa subwoofer được kết nối với nhau hoàn toàn không dây.

Klipsch Cinema 1200: Bộ soundbar cao cấp cho trải nghiệm âm thanh surround trọn vẹn

Cinema 1200 là bộ loa soundbar hoàn chỉnh với hàng loạt công nghệ mới từ Klipsch, có khả năng tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D có độ chân thực cao và không hề thua kém bất kỳ hệ thống custom install nào trên thị trường hiện nay.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng, cùng đa dạng các kết nối mang

[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

​Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.

[IFA 2018] Loa Soundbar HW-N950/ HW-N850: Âm thanh cực ấn tượng

HW-N950 bao gồm 1 loa chính, 4 loa phụ cùng 2 loa vòm không dây, cũng vì có kênh âm thanh 7.1.4 nên mẫu loa này còn có thêm một loa Subwoofer không dây. Mọi thứ đều được kết nối không dây nên các bạn có thể dễ dàng bộ trí lắp đặt sau cho phù hợp

Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý

Với giá đề xuất chỉ 350 USD, Signa S4 của Polk Audio thực sự là một “món hời” đối với những ai đang tìm kiếm một bộ soundbar cho không gian giải trí tại gia trong dịp cuối năm.

Loa soundbar Samsung – Loa đúng chuẩn cho không gian nhà hiện đại

Loa soundbar Samsung không chỉ là một thiết bị loa giải trí tại gia tốt, mà đó còn là một món đồ nội thất hoàn hảo để tôn nên vẻ đẹp cho không gian nhà hiện đại

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.