Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý

Với giá đề xuất chỉ 350 USD, Signa S4 của Polk Audio thực sự là một “món hời” đối với những ai đang tìm kiếm một bộ soundbar cho không gian giải trí tại gia trong dịp cuối năm.


Polk Audio vừa chính thức tung ra dòng loa soundbar Dolby Atmos đầu tiên mang tên Signa S4. Tương tự các dòng loa Dolby Atmos đang có trên thị trường, Signa S4 được thiết kế để có thể giả lập một không gian âm thanh vòm với độ chính xác cao không kém những bộ dàn âm thanh vòm hoàn chỉnh cho phòng giải trí tại gia. 




Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý



Trên loa soundbar Signa S4, Polk Audio đã trang bị tổng cộng 7 loa con, bao gồm 2 loa hướng trần để tạo chiều cao cho không gian âm thanh 3D. Trong khi đó, loa centre ở soundbar còn được trang bị công nghệ độc quyền VoiceAdjust để tái tạo giọng nói chi tiết hơn, giúp các đoạn hội thoại trong phim hay giọng hát ca sĩ trở nên rõ ràng, dễ nghe. 







Bên cạnh đó, Signa S4 còn có thể chuyển đổi các nội dung âm thanh bình thường thành âm thanh Dolby Atmos với nhiều công nghệ điều chỉnh phức tạo, tạo ra một trải nghiệm âm thanh vòm đầy mới mẻ cho những nội dung người dùng từng nghe trước đó. 







Phụ trách dải trầm cho Signa S4 là một chiếc subwoofer không dây, có thể đặt cách loa soundbar tới 10m nhưng vẫn đảm bảo kết nối ổn định. Công nghệ Bass Adjust có ở chiếc subwoofer không dây này giúp người dùng dễ dàng cài đặt dải trầm dựa trên điều kiện của phòng nghe. 







Hoàn thiện Signa S4 là các cổng kết nối như HDMI eARC, kết nối không dây Bluetooth và các chế độ âm thanh để thay đổi dựa trên các nhu cầu sử dụng: nghe nhạc, xem phim lúc bình thường hoặc xem phim về đêm. 


Polk Audio Signa S4 hiện đã chính thức có mặt trên thị trường với giá 350 USD.


Theo: What Hifi


Nhà phân phối: Phúc Giang - PGI

 




 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

BluOS tung bản cập nhật 3.16, bổ sung Dolby Atmos cho Bluesound Pulse SOUNDBAR+ và Tunify

Blusound vừa chính thức tung ra phiên bản firmware 3.16 mới nhất của BluOS để người dùng có thể tải về và cập nhật cho thiết bị của mình. Lần cập nhật này sẽ bổ sung thêm một số dịch vụ nhạc số trực tuyến, đồng thời mở thêm khả năng phát Dolby

[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

​Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.

Sonos giới thiệu Beam Gen 2: Phiên bản Dolby Atmos của chiếc soundbar thành công Sonos Beam

Với thiết kế gọn gàng hơn, Beam Gen 2 liệu có thể đem lại trải nghiệm âm thanh surround Dolby Atmos trọn vẹn?

Sony HT-S40R, hệ thống soundbar 5.1 với kết nối không dây

Sony vừa ra mắt hệ thống soundbar 5.1 với tên gọi HT-S40R. Sản phẩm bao gồm 1 soundbar, 2 loa vệ tinh và 1 loa subwoofer được kết nối với nhau hoàn toàn không dây.

Bộ đôi loa soundbar hỗ trợ Hi-Res, Atmos của LG đã được giới thiệu

Như đã trình làng trước đó tại CES 2017 LG Electronics đã tung bộ đôi loa soundbar Dolby Atmos, hỗ trợ truyền qua 4K và âm thanh Độ phân giải cao để nâng cao trải nghiệm điện thoại gia đình.

Sony ra mắt bộ loa Dolby Atmos 5.1.2 HT-A5000: Nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ 360 Reality Audio, giá chỉ 900 USD

Theo thông báo từ Sony, HT-A5000 sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay