[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

Trong sự kiện 6/1, sau khi giới thiệu loạt TV thế hệ mới thì Samsung tiếp tục ra mắt soundbar với thiết kế mới đi cùng với việc cải tiến, nâng cấp khả năng âm thanh phát ra và tích hợp các tính năng thông minh.
[CES 2021] Samsung chính thức ra mắt soundbar mới với Dolby Atmos, Amazon Alexa và AirPlay 2

Với dòng soundbar mới, sản phẩm được tích hợp micrô hiệu chỉnh, hiệu ứng Dolby Atmos và thậm chí có thể kết hợp tốt hơn với dòng QLED TV mới nhất và trước đây. Dòng soundbar có 2 phiên bản gồm dòng S và Q vào năm 2021, chẳng hạn như soundbar HW-Q800 hỗ trợ Dolby Atmos như ảnh dưới.

Ngoài ra, các tính năng của dòng soundbar 2021 bao gồm chế độ Tăng cường Âm trầm (hay Bass Boost) và Âm thanh Chạm (hay Tap Sound) khi cho phép smartphone ghép nối không dây với soundbar. Dòng soundbar mới cũng tương thích với Apple AirPlay 2.

​Tuy nhiên, trợ lý 'cây nhà lá vườn' Bixby lại không được tích hợp cho dòng sản phẩm lần này và thay vào đó, một số mẫu soundbar cao cấp sẽ hỗ trợ trợ lí Alexa của Amazon đi cùng với micrô tích hợp.

Dòng soundbar S cũng sẽ đi cùng với loa trầm (phụ) nhưng Samsung cho biết chúng có thể ghép nối với loa trầm SWA-W500 hiện đang bán với mức giá $299 (gần 7 triệu VNĐ) nếu muốn thêm âm trầm. Dòng soundbar S cũng cho khả năng âm thanh mạnh mẽ hơn so với các mẫu trước đó, với công suất lên đến 70 watt.

Một số soundbar khác cũng sẽ tích hợp SpaceFit Sound với khả năng tự động hiệu chuẩn với micrô trên loa soundbar cũng như trên loa siêu trầm. Samsung cho biết việc gắn micrô trên loa siêu trầm sẽ giúp cải thiện hiệu suất âm thanh tốt hơn.

​Ngoài ra, Samsung cũng đã nâng cấp khả năng tích hợp dòng QLED TV với Q-Symphony, cho phép loa TV tích hợp với các model Q60, Q70 và AU8000 hoạt động cùng lúc với soundbar.

Dòng Neo QLED TV cũng được tích hợp Object Tracking Sound (OTS) Pro và trong năm 2021 này, âm thanh của các dòng TV cao cấp sẽ được nâng cấp từ OTS Plus lên OTS Pro với việc bổ sung 2 loa tweeter cho âm thanh vòm tốt và rõ ràng hơn.

Samsung cũng cho biết hiện đang sản xuất một bộ dụng cụ không dây với Dolby Atmos để có thể sử dụng với các loa soundbar dòng Q. Tuy nhiên, Samsung lại không công bố giá bán cũng như thời điểm lên kệ.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2021-samsung-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-ra-m%E1%BA%AFt-soundbar-m%E1%BB%9Bi-v%E1%BB%9Bi-dolby-atmos-amazon-alexa-v%C3%A0-airplay-2.387714/

TIN LIÊN QUAN

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

BluOS tung bản cập nhật 3.16, bổ sung Dolby Atmos cho Bluesound Pulse SOUNDBAR+ và Tunify

Blusound vừa chính thức tung ra phiên bản firmware 3.16 mới nhất của BluOS để người dùng có thể tải về và cập nhật cho thiết bị của mình. Lần cập nhật này sẽ bổ sung thêm một số dịch vụ nhạc số trực tuyến, đồng thời mở thêm khả năng phát Dolby

Sonos giới thiệu Beam Gen 2: Phiên bản Dolby Atmos của chiếc soundbar thành công Sonos Beam

Với thiết kế gọn gàng hơn, Beam Gen 2 liệu có thể đem lại trải nghiệm âm thanh surround Dolby Atmos trọn vẹn?

Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt: Phát nhạc 1 chạm qua NFC, âm thanh đỉnh

Gần đây, dòng sản phẩm soundbar của Xiaomi rất được lòng người dùng ở Trung Quốc và Ấn Độ. Thấy vậy, hãng đã ra mắt toàn cầu mẫu Xiaomi Soundbar 3.1ch mới.

Sony HT-S40R, hệ thống soundbar 5.1 với kết nối không dây

Sony vừa ra mắt hệ thống soundbar 5.1 với tên gọi HT-S40R. Sản phẩm bao gồm 1 soundbar, 2 loa vệ tinh và 1 loa subwoofer được kết nối với nhau hoàn toàn không dây.

Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý

Với giá đề xuất chỉ 350 USD, Signa S4 của Polk Audio thực sự là một “món hời” đối với những ai đang tìm kiếm một bộ soundbar cho không gian giải trí tại gia trong dịp cuối năm.

Amazon chuẩn bị ra mắt soundbar Alexa cùng loạt loa Echo mới

Trước khi bước vào sự kiện chính thức trong ngày 29/9, Amazon đã tiết lộ một số thông tin về sản phẩm để tăng thêm hứng thú cho những ai đang theo dõi. Chúng ta sẽ có một chiếc loa soundbar mới được tích hợp trợ lý ảo Alexa, thiết bị Echo gắn tường

THỦ THUẬT HAY

Các cách xử lý AirPort và Macbook khi gặp rắc rối Internet

Internet ở Việt Nam hầu hết không ổn định ở một vài thời điểm, làm sao để giữ cho kết nối của bạn luôn nhận được đường truyền tốt nhất, hãy theo...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế