Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt: Phát nhạc 1 chạm qua NFC, âm thanh đỉnh

Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt thị trường quốc tế

Gần đây, dòng sản phẩm soundbar của Xiaomi rất được lòng người dùng ở Trung Quốc và Ấn Độ. Thấy vậy, hãng đã ra mắt toàn cầu mẫu Xiaomi Soundbar 3.1ch mới thuộc hệ sinh thái Xiaomi Smart Living, với nhiều tính năng ấn tượng.

Xiaomi Soundbar 3.1ch hỗ trợ ghép nối NFC một chạm, đi kèm bảng đèn LED thông minh hiển thị trạng thái của thiết bị, tích hợp các nút chuyển đổi kết nối, nút nguồn và điều chỉnh âm lượng.

Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt: Phát nhạc 1 chạm qua NFC, âm thanh đỉnh
Xiaomi Soundbar 3.1ch và loa siêu trầm không dây

Về âm thanh, Xiaomi Soundbar 3.1ch được trang bị công nghệ Dolby Audio và DTS Virtual X, với một loa siêu trầm không dây để nâng cao tính linh hoạt của soundbar. Bạn có thể đặt loa siêu trầm ở bất cứ đâu mà bạn mong muốn để âm thanh phát ra mạnh mẽ hơn. Soundbar 3.1ch có công suất tối đa 430 W được phân bổ giữa loa siêu trầm và loa soundbar tích hợp.

Hiện vẫn còn nhiều thông số kỹ thuật chưa được Xiaomi công bố cũng như giá bán và ngày Xiaomi Soundbar 3.1ch lên kệ toàn cầu. Theo đó, nhận xét ban đầu của bạn thế nào về Xiaomi Soundbar 3.1ch?

Trong lúc chờ đợi Xiaomi Soundbar 3.1ch được mở bán, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu loa giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

ĐẶT MUA LOA GIÁ TỐT

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Điểm tin HOT 14/11: Galaxy S21 FE đây nè, Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt

24h công nghệ có gì HOT 14/11 với những thông tin đáng chú ý như: Thiết kế Galaxy S21 FE tiếp tục lộ diện, Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt thị trường quốc tế.

Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh

Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh Polk Audio vừa ra mắt mẫu soundbar giá rẻ REACT, có thiết kế vừa vặn với mọi TV, tích hợp trở lý ảo và nhất là khả năng mở rộng lên dàn 5.1 với tùy chọn thêm loa

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

Cùng Sony Soundbar “Rộn rã màu sắc, Bừng chất lễ hội” trong Ngày Hội Gia Đình tại Saigon Pearl

Techrum - Giáng Sinh đã đến rồi, gia đình bạn đã có những kế hoạch gì để cùng bé yêu đón một mùa Noel vui vẻ và nhiều bất ngờ với những món quà đáng yêu chưa? Hãy cùng Sony Soundbar “RỘN RÃ ÂM SẮC, BỪNG CHẤT LỄ HỘI” trong Ngày Hội Gia Đình tại

Soundbar Sony HT-ST5000: Bước vào thế giới âm thanh ba chiều diệu kỳ của Dolby Atmos

Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng loa soundbar đầu bảng HT-ST5000 tại triển lãm AV Show 2017. Thiết kế sang trọng kết hợp với âm thanh Dolby Atmos đỉnh cao, loa soundbar Sony HT-ST5000 là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống giải trí

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Cùng đón xem sự kiện ra mắt Xiaomi 11, 11T Pro diễn ra vào ngày 7/10

Sự kiện livestream ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19:30, ngày 7/10 trên các kênh Facebook, YouTube chính thống của Xiaomi. Cùng đón chờ 'thước phim ma thuật' mà Xiaomi sẽ mang đến trong sự kiện nhé!

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Tổng hợp các tiện ích tùy biến giúp "giả lập" smartphone Android thành iPhone X

Thay vì sử dụng các gói launcher sao chép thiết kế không đầy đủ của iPhone X, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một số tiện ích tùy biến giao diện giúp giả lập iPhone X giống tới 99% dành cho bất kỳ chiếc smartphone

Sử dụng tủ lạnh như thế nào để hiệu quả và bền bỉ nhất?

Gia đình bạn mới mua một chiếc tủ lạnh và không biết mình đã sử dụng đúng cách hay chưa? Hãy cùng TCN tham khảo một số lưu ý về cách hay để sử dụng tủ lạnh mới mua về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?