Sau Google, Sony sẽ là nhà sản xuất đầu tiên cập nhật Android 7.1.1 Nougat?

Theo thông tin từ trang XperiaBlog cho biết, nhóm phát triển phần mềm Xperia Concept Team của Sony Mobile đang rất tích cực làm việc, để có thể cho ra đời bản cập nhật Android 7.1.1 sớm nhất cho các thiết bị của hãng.

 

Sau Google, Sony sẽ là nhà sản xuất đầu tiên cập nhật Android 7.1.1 Nougat?
Sony đang rất cố gắng để trở thành nhà sản xuất có cập nhật Android 7.1.1 đầu tiên chỉ sau Google

Được biết, bản cập nhật Android 7.1.1 sẽ bổ sung khá nhiều tính năng mới cho dòng Sony Xpreria X, giúp người dùng có được trải nghiệm sử dụng thú vị và dễ dàng hơn.

Sony chắc chắn là hãng sản xuất cập nhật Android 7.1.1 sớm nhất

Nhóm Xperia Concept Team của Sony Mobile khẳng định, họ sẽ làm việc hết sức, nỗ lực nhất để có thể trở thành nhà sản xuất di động đầu tiên có bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho các thiết bị di động của hãng chỉ sau nhà cung cấp Google.

 

Các sản phẩm của Google đã có thể cập nhật Android 7.1.1

Thậm chí, các thành viên của nhóm phát triển phần mềm Sony còn cho biết, họ chấp nhận bị ném cà chua thối vào mặt nếu người dùng nào chỉ ra được nhà sản xuất bất kỳ phát hành bản cập nhật Android 7.1.1 trước Sony ngoại trừ Google.

Android 7.1.1 bổ xung nhiều tính năng mới cho Xperia X

Nhóm Xperia Concept Team cho biết thêm, họ đã nhận được mã nguồn của Android 7.1.1, họ cũng đang đợi để nhận bộ ứng dụng GMS, bộ kiểm tra khả năng tương tích CTS từ Google, sau đó họ sẽ hoàn thành bản cập nhật Android 7.1.1 sớm nhất để đưa lên Sony Xperia X.

 

Xperia X sẽ là thiết bị của Sony được cập nhật Android 7.1.1 đầu tiên

Bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Xperia X sẽ bổ sung các tính năng mới như: tùy chọn khởi động lại trong “Power menu” và cả trong “Image Keyboard” tại những ứng dụng được hỗ trợ. Dù cho đến thời điểm này, người dùng Xperia X chưa biết cụ thể bao giờ mới nhận được bản cập nhật Android 7.1.1, nhưng chắc chắn với quyết tâm rất lớn từ phía Sony, có thể Android 7.1.1 dành cho các thiết bị của hãng sẽ được phát hành sớm trong thời gian tới, chỉ sau Google mà thôi.

 

Nguồn: Phonearena

Từ khoá : Sau, Google, Sony, Android, Nougat

TIN LIÊN QUAN

Danh sách các thiết bị của Sony được lên Android 7.0

Rất nhanh sau khi Google chính thức công bố hệ điều hành Android 7.0 thì hôm nay (24/8) Sony cũng đã cho biết thiết bị nào của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất này.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Sony sẽ cập nhật Android 7.0 Nougat cho smartphone của mình trong tháng 10

Hình ảnh slide rò rỉ cho thấy Sony sẽ cập nhật Android mới nhất cho các thiết bị của mình trong tháng 10.

Sony tung bản cập nhật phần mềm Android Nougat cho bộ ba Xperia Z5

Bản cập nhật phần mềm Android Nougat 7.0 vừa được Sony phát hành cho Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium. Xperia Z5 Compact sẽ được hỗ trợ sau ít ngày.

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Sony công bố danh sách các mẫu Xperia được cập nhật Android 7.0

Vừa qua Sony đã chính thức công bố danh sách smartphone dòng Xperia được cập nhật Android 7.0 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để sử dụng Google Docs - Món quà từ "gã khổng lồ" công nghệ

Người dùng có thể sử dụng Google Docs theo một cách mới, nhanh hơn, tiện dụng và hiệu quả hơn với sự nâng cấp từ Google.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

8 cách mở công cụ kết nối mạng của Windows bạn nên lưu ngay

Nếu bạn muốn giải quyết sự cố mạng, công cụ Network Connections phải là công cụ đầu tiên cần được bật để kiểm tra. Dưới đây là 8 cách khác nhau để kích hoạt công cụ này khi bạn cần.

12 thủ thuật hay khi sử dụng Facebook Messenger

Tính năng tự động lưu ảnh khiến cho dế yêu của bạn toàn ảnh 'rác', tiêu tốn không gian bộ nhớ. Tốt nhất nên tắt tính năng này đi để tiết kiệm bộ nhớ bằng cách: Nhấn vào biểu tượng hình bánh răng trên giao diện chính

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào