Sony bắt đầu cung cấp Marshmallow đến Xperia Z5 tại Việt Nam

(Công lý) - Sau 5 tháng kể từ ngày Google phát hành phiên bản mới nhất của Android thì Sony mới bắt đầu cập nhật hệ điều hành này cho Xperia Z5.

Theo đó, Sony đã bắt đầu triển khai bản cập nhật Marshmallow đến khách hàng sử dụng smartphone Xperia Z5 cao cấp và mới nhất của mình hiện nay. Thực chất thì Sony đã cung cấp Android 6.0 Marshmallow cho khách hàng Xperia Z5 tại thị trường nội địa Nhật Bản, nhưng bây giờ công ty mới bắt đầu mở rộng sự xuất hiện của hệ điều hành này trên Xperia Z5 tại nhiều quốc gia khác nhau.


Sony bắt đầu cung cấp Marshmallow đến Xperia Z5 tại Việt Nam

Người dùng Xperia Z5 tại Việt Nam đã có thể tiếp cận với phiên bản Marshmallow vào ngày 8/3

Cụ thể, bản firmware mã 32.1.A.1.163 (Marshmallow) đã được Sony triển khai cho Xperia Z5 (model E6653) và Xperia Z5 Dual (model E6633 và E6683) tại các thị trường quốc tế khác, bao gồm Algeria, Ấn Độ, Malaysia, Ả Rập Saudi, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam.

Cùng với những cải tiến khác nhau trong tiêu chuẩn Android 6.0 Marshmallow mà Google mang lại, bản cập nhật lần này của Sony dành cho Xperia Z5 cũng bổ sung thêm một số cải tiến mới dành cho sản phẩm. Điều này bao gồm các thiết lập bảo mật nâng cao nhằm kiểm soát hoạt động truy cập dữ liệu của ứng dụng, giao diện ứng dụng máy ảnh mới để người dùng chuyển đổi giữa các chế độ và thiết lập bằng cử chỉ trở nên đơn giản hơn.

Tuổi thọ pin trên Xperia Z5 cũng được cải thiện, đặc biệt nhờ vào tính năng Doze và App Standby trên máy. Trong khi đó, tính năng nhắn tin của Xperia cũng mang đến sự sáng tạo và khả năng tương tác dễ hơn thông qua các sticker.

Sony cũng đã xác nhận rằng, Marshmallow bây giờ cũng đang được phát triển để sớm cung cấp cho người dùng Xperia Z4 và Xperia Z3+, nhưng quá trình triển khai là khác nhau tùy mỗi địa phương.

Gần đây Google chỉ ra rằng, Android 6.0 sẽ có mặt trên dòng Xperia Z5, Z4 Tablet và Z3+ tại thị trường Vương quốc Anh trong tuần này, trước khi mở rộng hơn nữa để nhiều thiết bị Xperia có thể tiếp cận với Marshmallow, bao gồm Xperia Z3, Xperia Z3 Compact, Xperia Z2, Xperia M5, Xperia C5 Ultra, Xperia M4 Aqua, Xperia C4, Xperia Z4 Tablet Compact và Xperia Z2 Tablet.

Từ khoá : Sony, cung, Marshmallow, Xperia, Nam

TIN LIÊN QUAN

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Sony phát hành Android 6.0.1 Marshmallow cho Xperia Z2, Xperia Z3, Xperia Z3 Compact

Sony mới đây đã phát hành bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho người dùng Xperia Z2, Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact, bổ sung nhiều tính năng mới

Sony Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Mobile vừa phát hành bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho bộ đôi smartphone Xperia M4 Aqua và Xperia X5 của hãng. Bản update này sẽ được phát hành trước tiên cho M4 Aqua...

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 mới đây đã bắt đầu được Sony nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Sony bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho Xperia Z5

Công ty Nhật Bản bắt đầu cập nhật phiên bản Android mới nhất tới người dùng smartphone Xperia Z5 trên toàn cầu.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Sony Xperia C5 Ultra Dual nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Sony đã bắt đầu gửi đi bản cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho người dùng Xperia C5 Ultra Dual để nâng cao trải nghiệm trên điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.