Sony bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho Xperia Z5

Công ty Nhật Bản bắt đầu cập nhật phiên bản Android mới nhất tới người dùng smartphone Xperia Z5 trên toàn cầu.


Sony bắt đầu cập nhật Android 6.0 cho Xperia Z5

Dù quyết định khai tử thương hiệu smartphone Xperia Z, Sony vẫn 'chăm chút' cho các thiết bị thuộc dòng sản phẩm này. Mới đây nhất, công ty Nhật Bản đã tiến hành cập nhật hệ điều hành cho chiếc Xperia Z5. Theo đó, người dùng Xperia Z5 trên toàn cầu hiện đã bắt đầu được cập nhật lên Android 6.0 Marshmallow. Hiện tại, bản update đã được chuyển tới người dùng tại các quốc gia gồm Thái Lan, Malaysia, Mỹ, Ấn Độ, Nga, Algeria, Ả Rập, Trung Đông và Bắc Phi...

Cả 2 phiên bản của Xperia Z5, bao gồm bản 1 SIM E6653, cũng như các bản Dual-SIM với số model E6683 và E6633. Sau khi cập nhật, người dùng sẽ thấy phiên bản firmware thay đổi thành 6.0 32.1.A.1.163. Người dùng có thể cập nhật Android cho Xperia Z5 qua ứng dụng Sony PC Companion hoặc qua hình thức OTA.



Sony cũng cung cấp chi tiết các thay đổi ở bản cập nhật lần này, bao gồm:

Các thiết lập quyền riêng tư được cải tiến: Quản lý và điều khiển việc truy cập thông tin cá nhân của các ứng dụng.

Giao diện camera mới: chuyển qua lại giữa các chế độ và tùy biến các cài đặt bằng thao tác cử chỉ.

Tăng thời gian dùng pin: Thông qua tính năng Doze và App Standby.

Xperia Messaging: Hỗ trợ sticker cho ứng dụng nhắn tin Xperia Messaging.

Direct Share: Chia sẻ hoạt động với bạn bè cũng như những người bạn thường xuyên liên lạc.

Video được Sony phát hành để giới thiệu các tính năng mới của Android 6.0:

Từ khoá : Sony, Android, cho, Xperia

TIN LIÊN QUAN

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia 'lên đời' Android 6.0, có gì mới?

Sony vừa chính thức cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow cho hàng loạt dòng máy Xperia cao cấp, với giao diện quen thuộc nhưng có khá nhiều cải tiến trong hệ điều hành.

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Danh sách các thiết bị của Sony được lên Android 7.0

Rất nhanh sau khi Google chính thức công bố hệ điều hành Android 7.0 thì hôm nay (24/8) Sony cũng đã cho biết thiết bị nào của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất này.

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn