Nếu không muốn rước hoạ vào thân thì đừng mua Galaxy Note 7 nhái của Đài Loan!

Thật đáng lo ngại khi Galaxy Note 7 nhái được bày bán ngang nhiên trên thị trường trong khi chương trình thu hồi Note 7 chính hãng vẫn đang được diễn ra.


Nếu không muốn rước hoạ vào thân thì đừng mua Galaxy Note 7 nhái của Đài Loan!

Galaxy Note 7 nhái xuất xứ từ Đài Loan đang tràn lan trên thị trường

Samsung đã cho thu hồi và ngừng sản xuất vĩnh viễn Galaxy Note 7 trên toàn thế giới từ tháng trước. Vậy mà những chiếc Galaxy Note 7 nhái vẫn đang tung hoành trên thị trường nước ta. Nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của những chiếc máy này như thế nào? Liệu bạn có nên mua chúng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây.


Galaxy Note 7 nhái xuất xứ từ Đài Loan đang tràn lan trên thị trường

Đến thời điểm hiện tại, Samsung đã gần hoàn thành xong chương trình thu hồi sản phẩm Galaxy Note 7 tại thị trường Việt Nam và cái tên Galaxy Note 7 cũng không được nhiều người dùng nhắc đến nữa.

Theo nhà sản xuất, có tổng số 12.633 sản phẩm Galaxy Note 7 bán ra trên thị trường Việt Nam thuộc diện thu hồi. Đồng thời, Samsung cũng đã yêu cầu tất cả các nhà mạng và đối tác bán lẻ trên toàn cầu ngừng việc buôn bán và trao đổi Galaxy Note 7. Tuy nhiên, gần đây trên thị trường bất ngờ xuất hiện phiên bản nhái của Note 7 được gắn một nhãn mác rất “hoành tráng” là Samsung Galaxy Note 7 Đài Loan với mức giá chỉ bằng 1/8 đến 1/6 giá bán trước đây của Galaxy Note 7 thật.


Chỉ cần 2,7 triệu đồng là khách hàng có thể sở hữu một chiếc Note 7 đủ màu y như thật

Theo lời quảng cáo của một cửa hàng bán Galaxy Note 7 nhái cho biết thiết bị này có xuất xứ từ Trung Quốc và được làm nhái y hệt từ ngoại hình đến giao diện trong máy. Ngoài ra, người bán còn cho biết: 'Mẫu điện thoại này cũng sở hữu những tính năng như Galaxy Note 7 thật. Đặc biệt, nó đã được kiểm định không lỗi pin như phiên bản thật của nhà sản xuất Samsung'.


Galaxy Note 7 nhái tồn tại rất nhiều rủi ro

Theo ghi nhận trên thị trường, loại điện thoại nhái kiểu này đang được bán với giá rất rẻ, chỉ từ 2,7 triệu đồng cho đến 3,5 triệu đồng. Chính vì vậy, sản phẩm này được tiêu thụ rất nhanh do đánh trúng tâm lý ham đồ rẻ của các đối tượng khách hàng như học sinh, sinh viên hay người dùng có thu nhập thấp.


Vỏ hộp của Galaxy Note 7 được gia công rất ẩu


Note 7 nhái có đủ các màu sắc như hàng chính hãng

Thế nhưng, lời khuyên của chúng tôi dành cho các bạn là tuyệt đối không nên mua các sản phẩm giả mạo này. Thứ nhất, chúng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Thứ hai, không có gì để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chúng hoàn toàn có thể bị 'mông má' các thiết bị phần cứng bên trong và chạy một phần mềm chứa nhiều mã độc. Cấu hình và trải nghiệm trên thiết bị nhái rất kém rất xa so với thiết bị thật, và còn chưa bằng một chiếc smartphone giá rẻ chính hãng.


Galaxy Note 7 nhái cho trải nghiệm kém xa so với thiết bị thật, thậm chí có thể gây nguy hiểm cho bạn

Hiện tại, các thiết bị nhái kiểu này vẫn đang được được bán tràn lan trên thị trường. Chính vì thế, người tiêu dùng cần tỏ ra cẩn trọng hơn. Đừng để cho những kẻ chuyên buôn bán hàng giả có thể lừa bạn mua những chiếc Galaxy Note 7 nhái tiềm ẩn nhiều rủi ro kia nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : mua, Galaxy, Note, Loan

TIN LIÊN QUAN

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung sẽ khiến việc sử dụng Galaxy Note 7 rất phiền toái nếu bạn không chịu trả lại máy lỗi

Với những ai 'ngoan cố' chịu trả lại Galaxy Note 7 bị lỗi pin, Samsung sẽ ép họ cập nhật phần mềm khiến máy chỉ sạc đến tối đa 60%, cùng thông báo yêu cầu tắt máy đem trả sẽ xuất hiện liên tục.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Samsung VN công bố chương trình đổi Galaxy Note 7, có Galaxy A3 dùng tạm

Các khách hàng đã mua Galaxy Note 7 tại Việt Nam, nếu đăng ký đổi trước 1/10/2016 sẽ được cấp một máy Galaxy A3 dùng tạm trong thời gian chờ đổi Note 7 mới.

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía