Tai nghe EP Xmobile EP-M4 đang bán online với giá cực sốc

Bạn đang thiếu một tai nghe cho smartphone hay thiết bị nghe nhạc của mình? Đây sẽ là thông tin bổ ích cho bạn. Tai nghe EP Xmobile EP-M4 đang bán online với giá cực sốc.

 

Theo đó, nếu bạn đặt mua online tai nghe EP Xmobile EP-M4 trên trang bán lẻ trực tuyến Thế giới di động thì mức giá sẽ được giảm sốc từ 100 ngàn đồng xuống còn 60 ngàn đồng, giảm tới 40% giá ban đầu. Lưu ý với các bạn là thời gian chỉ còn hơn 14 giờ nữa nhé.

 

Tai nghe EP Xmobile EP-M4 có thiết kế khá đơn giản, màu sắc trẻ trung và mạnh mẽ. Thử nghiệm cho thấy EP Xmobile EP-M4 có chất lượng âm thanh khá ấm và nịnh tai, nó cũng tương thích tốt với các dòng điện thoại hiện nay. Ngoài ra, nó cũng có thêm phím điều hướng tạm dừng/tiếp tục nghe nhạc hoặc nhận cuộc gọi tiện lợi hơn cho người dùng.

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Top phụ kiện đang giảm giá khủng rước ngay kẻo muộn

Các loại phụ kiện điện thoại và máy tính bảng như sạc dự phòng, cáp sạc đa năng,... rất cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày của nhiều người.

Amazon đăng ký bằng sáng chế mới giúp việc thanh toán online nhanh như 1 cú bấm máy ảnh

Amazon, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kì, đang muốn đăng kí bằng sáng chế đối với khả năng thanh toán hóa đơn online sử dụng những bức hình tự sướng của người dùng.

Chuyện khó tin: Xbox One và PS4 có thể chơi online với nhau

Microsoft sẽ cho phép chơi trực tuyến giữa Xbox One và Windows 10 thông qua Xbox Live, như vậy game thủ Xbox One sẽ có thể đọ sức với các máy PS4 lẫn các máy PC khác.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

FPT Telecom chính thức đóng cửa Nhacso.net

Sau hơn 11 năm hoạt động, tối ngày 3/10, FPT Telecom đã chính thức đóng cửa trang web nghe nhạc trực tuyến Nhacso.net với lý do thay đổi mô hình hoạt động và chuẩn bị cho những hướng đi mới trong tương lai.

Loa Samsung Slim kháng nước cực chất dành riêng cho tín đồ Galaxy A3 2017

Loa Samsung Slim là bộ loa kháng nước cực chất trị giá 2.090.000 đồng được tặng kèm khi khách hàng tham gia chương trình đặt mua online sản phẩm Galaxy A3 2017 tại Viettel Store. Món quà này có gì đặc biệt? Cùng khám phá nào!

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng trên MIUI 12.5.6 để bạn có một màn hình khóa ấn tượng

Mới đây, Xiaomi đã phát hành bản cập nhật mới nhất cho MIUI của mình, đó là MIUI 12.5.6. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu với các bạn 5 tính năng trên MIUI 12.5.6 nhé...

Cách lưu file CSV từ Google Sheets

Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn