HTC tổ chức sự kiện online giới thiệu One M10 ngày 12/4

Sự kiện ra mắt mẫu HTC 10 (One M10) sẽ diễn ra vào ngày 12/4, qua kênh phát sóng trực tiếp của HTC.

Hôm qua (23/3), báo chí quốc tế đồng loạt nhận được thư mời ra mắt smartphone mới của HTC. Mẫu HTC 10 (tên gọi rò rỉ gần đây) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/4. Tuy nhiên, đây sẽ chỉ là một sự kiện trực tuyến. Người dùng có thể theo dõi qua kênh phát sóng của HTC. Tại đó, HTC sẽ bật mí về “sức mạnh của 10” – theo những gì hãng ghi trong giấy mời. 10 sẽ là mẫu di động kế nhiệm HTC One M9, M8 và mẫu One (được biết đến với tên mã M7) trước đây.


HTC tổ chức sự kiện online giới thiệu One M10 ngày 12/4

Thư mời ra mắt sản phẩm HTC 10.

HTC 10 ra mắt muộn hơn khoảng một tháng so với thông lệ của HTC. Hãng có truyền thống giới thiệu các mẫu di động đầu bảng tại sự kiện MWC trong nhiều năm qua.

Trước thềm sự kiện, HTC đã gây tò mò với người dùng khi liên tục khẳng định 10 sẽ sở hữu camera “đẳng cấp thế giới”. Người ta cũng chờ đợi xem HTC sẽ kết hợp 10 ra sao với mẫu kính thực tế ảo Vive mới hoàn thiện. Các thiết bị thực tế ảo (VR) được xem là xu hướng mới của làng công nghệ.

Khi ra mắt HTC 10 sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ thực sự mạnh mẽ là Galaxy S7, S7 edge, LG G5 và mẫu di động màn hình nhỏ iPhone SE vừa ra mắt.


Ảnh dựng sản phẩm HTC 10 dựa trên các tin đồn gần đây. Ảnh: Temp64GTX.

Theo những hình ảnh rò rỉ, HTC 10 có thiết kế pha trộn giữ kiểu dáng của One A9 và One M9. Model này được cho sở hữu màn hình 5,1 inch Quad HD, chip Snapdragon 820, RAM 4 GB và pin 3.000 mAh. Đây có thể là mẫu di động đầu tiên trang bị camera 12 MP công nghệ UltraPixel.

Đức Nam

Từ khoá : HTC, online, thi, One, M10

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ ra mắt kính Vive mới tại CES 2018

Theo PhoneArena, trong một tweet đăng hôm thứ Sáu, HTC đã gợi ý về phiên bản mới của thiết bị đeo VR HTC Vive (dự kiến sẽ được giới thiệu vào thứ Hai tới).

HTC và HP giới thiệu bộ máy tính kèm kính thực tế ảo Vive, giá 1.499 USD

Hai ah4ng HTC và HP cùng hợp tác để cung cấp cho người dùng đam mê trải nghiệm VR bộ máy tính HP Envy đi kèm kính thực tế ảo HTC Vive, với giá rẻ hơn khi mua lẻ từng món.

HTC Vive có tới 20 phụ kiện, lắp ráp vô cùng phức tạp

HTC khá hào phóng khi đóng gói kèm chiếc kính Vive rất nhiều phụ kiện, có cả cáp HDMI, tai nghe, rẻ lau và cả 2 bộ sạc.

HTC sẽ phát triển thêm lĩnh vực kính thực tế ảo

Năm 2015 là một năm phát triển công nghệ thực tế ảo, trong đó đó kính thực tế ảo. Không nằm ngoài cuộc chơi HTC cũng đã xác nhận về sự có mặt của chiếc kính thực tế ảo mang tên Vive của mình.

Google sắp ra ứng dụng truyền trực tiếp lên YouTube

Google được cho là sẽ giới thiệu ứng dụng dành riêng cho dịch vụ truyền trực tiếp trên YouTube có tên YouTube Connect.

YI vừa giới thiệu một chiếc camera mới có tên là YI 360 VR

Chiếc camera này sở hữu cặp camera con có ống kính phi cầu, với góc nhìn lên đến 220 độ, khẩu độ f/2.0, một chiếc nằm phía trước và một chiếc nằm ở phía sau, sẽ được quay đồng thời với nhau.

Bán hàng 'đắt như tôm tươi' nhờ ăn theo Hậu duệ mặt trời

Thời trang, mỹ phẩm.... xuất hiện trong 'Hậu duệ mặt trời' nhanh chóng được các cửa hàng online rao bán đến khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...