YI vừa giới thiệu một chiếc camera mới có tên là YI 360 VR

YI, công ty con của hãng Trung Quốc Xiaomi, vừa giới thiệu một chiếc camera mới có tên là YI 360 VR. 

YI vừa giới thiệu một chiếc camera mới có tên là YI 360 VR

Chiếc camera này sở hữu cặp camera con có ống kính phi cầu, với góc nhìn lên đến 220 độ, khẩu độ f/2.0, một chiếc nằm phía trước và một chiếc nằm ở phía sau, sẽ được quay đồng thời với nhau. Đoạn video cuối cùng sẽ có độ phân giải lên đến 4K 30fps nếu ghép chúng trong camera. Còn nếu người dùng sử ứng dụng trên PC của chiếc camera này sẽ có độ phân giải tối đa 5,7K 30fps.

YI 360 VR tương thích với cả 2 chiếc kính VR HTC[/b] Vive và Oculus Rift. Chiếc camera này hỗ trợ quay video 4K lên đến 60 phút cho mỗi lần sạc và sử dụng Wi-Fi dải tần kép tích hợp bên trong để livestream 4K.

Người dùng có thể xem trước đoạn video ở 5 chế độ: hành tinh nhỏ, góc nhìn kéo dài, toàn cảnh, xung quanh và VR kép. Đây là một đoạn giới thiệu nhanh cho bạn thấy những gì mà YI 360 VR có thể làm được.

YI sẽ được bán thông qua trang web và cửa hàng bán lẻ tại Mỹ của Microsoft.

Minh Hùng

TIN LIÊN QUAN

MADV Mini Panoramic: Camera quay 360 độ, nhiều chức năng và giá cực tốt

Chiếc camera sở hữu kích thước khá nhỏ, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay. Chiếc phụ kiện độc đáo này được tích hợp sẵn cổng USB Type-C, và khi sử dụng chỉ cần ghim trực tiếp vào smartphone.

Garmin ra mắt camera 360 độ VIRB: quay video 5.7K 30fps, có live stream, ghi âm 3D, chống nước,...

Garmin đã mở rộng các dòng sản phẩm camera hành trình của họ bằng việc ra mắt chiếc camera 360 độ mang tên VIRB 360 với khả năng ghi lại những đoạn video với chất lượng 5.7K tại 30 khung hình mỗi giây, chụp ảnh với độ phân giải 15MP, có khả năng

Lộ thông số camera sau của BlackBerry Mercury

Mặc dù đã được giới thiệu ở Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới CES 2017 nhưng Mercury vẫn...

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

GoPro ra mắt camera 360 mới với khả năng quay phim 5.2K 30 fps

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera 360 mới có tên là GoPro Fusion với khả năng quay phim lên đến 5.2k tốc độ 30fps dự kiến bán ra cuối năm nay.

Laibox Cam: Camera hành động dạng mô-đun giá từ $139

Là actioncam, Laibox Cam có khả năng quay video 4K 30fps và FullHD 120fps. Cụm camera của chiếc actioncam này có độ phân giải 14MP với chống rung quang học.

DJI Mavic Pro: Flycam gấp gọn, quay 4K với giá 999 USD

Hãng DJI vửa giới thiệu flycam Mavic Pro nhỏ gọn, có thể gấp lại, quay phim 4K, bay tốc độ 65km/h trong 27 phút và có giá 999 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

Reset password màn hình khóa Windows 10 Fall Creators Update

Có khi nào bạn quên mật khẩu khi đăng nhập Windows 10 hay không? Thông thường nếu sử dụng tài khoản Local để khóa Windows 10 thì bạn có thể phục hồi bằng USB cứu hộ, tuy nhiên nếu bạn sử dụng tài khoản Microsoft làm

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một