GoPro ra mắt camera 360 mới với khả năng quay phim 5.2K 30 fps

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera 360 mới có tên là GoPro Fusion với khả năng quay phim lên đến 5.2k tốc độ 30fps dự kiến bán ra cuối năm nay.

Thông số này vượt hơn cả mức video 4K của Samsung Gear 360 mới và Nikon KeyMission 360. Chiếc máy mới này được thiết kế vừa đủ nhỏ để chúng ta có thể thuận tiện mang theo bên mình, có thể tương thích được với các ngàm và phụ kiện có sẳn của GoPro. Giá bán và thời gian bán ra chính xác vẫn chưa có.

Sở dĩ chúng ta có thông tin như vậy là vì hãng chưa công bố thông tin này rộng rãi mà chỉ đưa vào một số chương trình thí điểm. Theo thông cáo báo chí của GoPro mới đây vừa cho biết thì: Mùa hè này hãng sẽ làm việc chặt chẽ với một số thương hiệu, các agency và một số chuyên gia về nội dung .... để hoàn chỉnh thêm về trải nghiệm người dùng và tạo ra các nội dung hấp dẫn. Đây vốn là cách làm trước giờ của GoPro, họ thường đưa máy cho cái chuyên gia trải nghiệm trước khi đưa tin xác nhận chính thức.

Việc GoPro quan tâm đến mảng camera có khả năng quay phim 360 để phục vụ cho các nội dung thực tế ảo thì không có gì lạ. Năm ngoái, công ty này đã tung ra chiếc GoPro Omni bằng cách kết hợp nhiều chiếc GoPro nhỏ lại với nhau, giá của sản phẩm này không dễ chịu chút nào khi lên đến 5.000$ khiến cho nhiều khách hàng khó có khả năng tiếp cận được.

Trong thông cáo báo chí của mình thì có một điểm đáng lưu ý về Fusion đó là GoPro không dùng thuật ngữ '360 độ' mà thay vào đó hãng đã nhấn mạnh tính năng gọi là 'Over Capture' - cụ thể là bằng cách kéo tràn hình ảnh full HD ra từ Video hình cầu có độ phân giải 5.2K (hãng cũng không nói rõ đó là video hay hình ảnh, cũng có thể suy đoán đó là cả hai). Sẽ còn nhiều vấn đề để chúng ta thắc mắc như tuổi thọ của pin và dung lượng lưu trữ khi máy xử lý ở độ phân giải này. Tuy nhiên hãy cùng chờ đến cuối năm nay xem sao!

Mời các bạn xem một clip minh họa về chất lượng video 5.2K của Fusion do GoPro cung cấp

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

GoPro giới thiệu máy bay không người lái giá r​ẻ

Hãng công nghệ GoPro vừa cho ra mắt sản phẩm máy bay không người lái (drone) Karma có thể gấp...

GoPro ngưng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone

Hãng sản xuất dòng máy ảnh và quay phim di động nhỏ gọn GoPro vừa gỡ bỏ ứng dụng hỗ trợ các thiết bị của hãng trên hệ điều hành Windows Phone.

GoPro giới thiệu flycam Karma giá 800 USD

Chiếc flycam Karma có thiết kế rất đẹp mắt, được giới thiệu cùng bộ đôi camera mới GoPro Hero5 Black và Hero5 Session.

Thông số kỹ thuật chính của GoPro Hero11 Black bị rò rỉ

Có thông tin GoPro có kế hoạch ra mắt camera Hero11 Black mới. Giờ đây thiết kế, thông số kỹ thuật chính của nó gần như đã được lộ diện.

Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver

Nhìn trong ảnh, thiết kế của Hero 7 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất đang nhấn mạnh khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, nhưng Engadget cho biết thiết bị mới còn có khả năng chống rung tốt hơn.

GoPro ra mắt chiếc HERO mới giá chỉ 199$, quay video 1440@60fps

Chiếc HERO mới có thể quay được video 1440p @ 60fps (không có 4K) và chụp ảnh tĩnh 10MP, khá đủ dùng cho những chuyến đi du lịch, lặn biển nhưng tất nhiên chúng ta không thể kỳ vọng chất lượng ảnh / video sẽ xịn như dòng Black được. Máy vẫn được

GoPro Hero 2018 chính là Hero 5 bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng

Đầu tiên về ngoại hình, cả 2 chiếc camera hành động này đều sử dụng chung vỏ, chung thiết kế và thậm chí theo những tài liệu kĩ thuật, cấu hình phần cứng của chúng cũng là giống hệt nhau.

Đánh giá nhanh GoPro Hero 6: 4K 60fps không phải là tất cả

Khi Hero 6 ra mắt thì hầu hết mọi người đều cảm thấy ấn tượng với khả năng quay 4K 60 khung hình một giây của nó, thế nhưng điểm đáng giá nhất của sản phẩm này lại đến từ việc sử dụng chip xử lý mới: GP1. GoPro GP1 là con chip được GoPro &

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.