GoPro ngưng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone

Hãng sản xuất dòng máy ảnh và quay phim di động nhỏ gọn GoPro vừa gỡ bỏ ứng dụng hỗ trợ các thiết bị của hãng trên hệ điều hành Windows Phone.

> Tư vấn mua camera hành trình theo nhu cầu


GoPro ngưng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone

GoPro là dòng máy chụp ảnh, quay phim nhỏ gọn cho các hoạt động thể thao, mạo hiểm, có thể sử dụng cả trên cạn và dưới nước, được hỗ trợ rất tốt trên 3 nền tảng di động lớn hiện nay là iOS, Android và Windows Phone. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại do gặp phải quá nhiều đối thủ cạnh tranh nên tình hình tài chính của GoPro giảm sút mạnh. Kết quả là hãng sản xuất này phải cắt giảm chi phí và ngưng hỗ trợ nền tảng di động Windows Phone, do có quá ít người sử dụng thiết bị GoPro trên hệ điều hành này.


Ứng dụng GoPro trên Windows Phone đã được gỡ bỏ khỏi trang Web chính thức của hãng

Đây là một quyết định thật sự bất ngờ của GoPro, bởi vào tháng 12 năm ngoái, đại diện của hãng còn cho biết đội ngũ phát triển GoPro đang xây dựng một ứng dụng kết nối độc quyền dành riêng cho nền tảng Windows 10 trên hai thiết bị Lumia 950 và Lumia 950 XL. Dự án này là một trong những kế hoạch được GoPro ưu tiên hàng đầu cho hệ điều hành di động mới mẻ này.

Hiện tại, các bạn vẫn có thể tải về ứng dụng GoPro trên Windows Store nhưng rất nhiều khả năng hãng sẽ sớm gỡ bỏ ứng dụng này xuống trong thời gian sắp tới.

Bùi An

Từ khoá : GoPro, Windows, Phone

TIN LIÊN QUAN

GoPro giới thiệu máy bay không người lái giá r​ẻ

Hãng công nghệ GoPro vừa cho ra mắt sản phẩm máy bay không người lái (drone) Karma có thể gấp...

GoPro giới thiệu flycam Karma giá 800 USD

Chiếc flycam Karma có thiết kế rất đẹp mắt, được giới thiệu cùng bộ đôi camera mới GoPro Hero5 Black và Hero5 Session.

GoPro ra mắt camera 360 mới với khả năng quay phim 5.2K 30 fps

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera 360 mới có tên là GoPro Fusion với khả năng quay phim lên đến 5.2k tốc độ 30fps dự kiến bán ra cuối năm nay.

Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver

Nhìn trong ảnh, thiết kế của Hero 7 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất đang nhấn mạnh khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, nhưng Engadget cho biết thiết bị mới còn có khả năng chống rung tốt hơn.

Thông số kỹ thuật chính của GoPro Hero11 Black bị rò rỉ

Có thông tin GoPro có kế hoạch ra mắt camera Hero11 Black mới. Giờ đây thiết kế, thông số kỹ thuật chính của nó gần như đã được lộ diện.

GoPro ra mắt chiếc HERO mới giá chỉ 199$, quay video 1440@60fps

Chiếc HERO mới có thể quay được video 1440p @ 60fps (không có 4K) và chụp ảnh tĩnh 10MP, khá đủ dùng cho những chuyến đi du lịch, lặn biển nhưng tất nhiên chúng ta không thể kỳ vọng chất lượng ảnh / video sẽ xịn như dòng Black được. Máy vẫn được

GoPro Hero 2018 chính là Hero 5 bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng

Đầu tiên về ngoại hình, cả 2 chiếc camera hành động này đều sử dụng chung vỏ, chung thiết kế và thậm chí theo những tài liệu kĩ thuật, cấu hình phần cứng của chúng cũng là giống hệt nhau.

GoPro Hero 7 mới chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng máy quay GoPro Hero 7 mới đã chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver. GoPro Hero 7 chính là phiên bản thay thế cho dòng HERO 6 rất ấn tượng trước đấy.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.