Galaxy J7 Prime – điện thoại RAM 3GB đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại RAM 3GB có giá thành hợp lý, thiết kế đẹp, sang, chụp ảnh “ngon” thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây!

 

Galaxy J7 Prime – điện thoại RAM 3GB đáng mua nhất hiện nay
Galaxy J7 Prime – điện thoại RAM 3GB đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J7 Prime được đánh giá là chiếc điện thoại RAM 3GB đáng sở hữu nhất hiện nay của đại gia công nghệ Hàn Quốc Samsung. Không chỉ vậy, chiếc smartphone này còn được mệnh danh là “Kẻ huỷ diệt” với doanh số bán hàng đứng số 1 tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Cùng đi tìm lý do tại sao Galaxy J7 Prime lại đáng mua đến thế nhé!

Galaxy J7 Prime, điện thoại RAM 3G đáng mua nhất hiện nay

Galaxy J7 Prime được kế thừa vi xử lý Exynos 7870 tám lõi Cortex-A53 tốc độ 1.6GHz từ mẫu đàn anh Galaxy J7 (2016) nhưng bộ nhớ đã được cải thiện lên 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong so với J7 (2016) chỉ có 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Bộ nhớ trong của J7 Prime còn trống 25,3GB dành cho người dùng, giúp bạn thoải mãi lưu trữ ảnh, video và chiến game nặng. Máy có dung lượng pin khá cao, lên đến 3.300mAh và chạy Android 6.0 ngay khi bán ra.

 

Cấu hình chi tiết của Galaxy J7 Prime

 

Màn hình 5.5 inch của Galaxy J7 Prime có độ phân giải Full-HD với mật độ điểm ảnh 401 PPI, có độ chi tiết tốt. Màn hình này có độ sáng ở mức khá và có chế độ tăng độ sáng cao hơn tối đa của mức chỉnh tay để xem rõ hơn ngoài trời.

Nhìn chung, trong sử dụng thực tế, máy đáp ứng ổn thoả nhu cầu sử dụng thông thường. Tốc độ xử lý các ứng dụng cơ bản trên máy cũng như các thao tác di chuyển trên giao diện nhanh nhẹn.

Camera thách thức bóng tối

Galaxy J7 Prime được trang bị camera chính 13 megapixel. Ngoài camera được làm phẳng không lồi, sản phẩm cũng kế thừa nhiều tính năng từ những dòng máy Galaxy cao cấp. Ống kính khẩu độ f/1.9, cho phép thu nhiều sáng hơn và hỗ trợ tốt hơn khi chụp thiếu sáng. Khi ấn hai lần phím Home, camera được bật ngay cả khi màn hình đang tắt.

 

Chất lượng camera cả trước lẫn sau của Galaxy J7 Prime không vượt trội hẳn so với nhiều smartphone tầm trung đang có trên thị trường.

Khả năng bắt nét và tốc độ chụp khá nhanh, chỉ trong vòng 1 giây. Ở điều kiện đủ sáng, ảnh chụp cho độ chi tiết khá. Ống kính khẩu độ lớn giúp cho các bức ảnh chụp cận cảnh có hiệu ứng xoá phông tốt. Tính năng chụp HDR ở Galaxy J7 Prime hoạt động hiệu quả, đem lại hiệu quả rõ rệt so với chế độ chụp thường.

 

Camera khẩu độ lớn f/1.9 giúp selfie cực tốt trong môi trường thiếu sáng

Camera trước độ phân giải 8MP của Galaxy J7 Prime cũng đem đến nhiều tính năng chụp hình cao cấp khi sử dụng ống kính khẩu độ lớn f/1.9 giúp selfie trong môi trường ánh sáng yếu cực tốt. Trong đó, chế độ làm đẹp chân dung khá tốt khi đưa ra các bức ảnh nịnh mắt, cho phép tuỳ chỉnh từng mức độ làm đẹp da, thon mặt... Ngoài ra, máy còn có chế độ selfie khá tiện lợi khi có thể ra lệnh từ xa, chụp selfie góc rộng Panorama.

Thiết kế cao cấp, sang trọng với vỏ kim loại nguyên khối

J7 Prime sở hữu bộ vỏ nguyên khối với chất lượng hoàn thiện tốt so với một sản phẩm tầm trung giá 6 triệu đồng. Mặt lưng không làm từ kính như Galaxy A 2016, cũng chẳng phải từ nhựa như Galaxy J5 và J7, mà là kim loại, tạo ra cảm giác cầm cứng cáp, chắc chắn so với nhiều mẫu Galaxy tầm trung trước đó. J7 Prime có hai tông màu, đen với mặt lưng ghi xám và trắng với mặt lưng vàng champagne, dễ lựa chọn với cả nam lẫn nữ.

 

Chiếc Galaxy mới mang thiết kế nguyên khối đúng nghĩa, phong cách ít thấy trên smartphone của Samsung.

Màn hình phía trước ở phiên bản màu đen trông bóng bẩy. Phần sát mép viền được bo cong nhẹ theo kiểu 2,5D. Nhờ thế, cảm giác cầm máy trong tay dễ chịu và thoải mái, dù là một smartphone cỡ lớn với màn hình 5,5 inch.

Bảo mật tuyệt đối với cảm biến vân tay một chạm

Đây là mẫu Android giá thấp nhất của Samsung được trang bị cảm biến vân tay. Tốc độ nhận diện lẫn độ chính xác khá ấn tượng đối với một sản phẩm tầm trung. Khi màn hình tắt, chỉ cần chạm vào cảm biến mà không cần nhấn, cảm biến vân tay vẫn hoạt động. Ngoài mở màn hình khoá, cảm biến vân tay còn có thể sử dụng để đăng nhập tài khoản cá nhân vào website, truy cập tài khoản của Samsung hay mở chế độ duyệt web bảo mật...

 

Cảm biến vân tay trên J7 Prime là tính năng vốn chỉ xuất hiện trên dòng điện thoại cao cấp

Nhìn chung, với Galaxy J7 Prime, đây là lần đầu tiên Samsung trang bị cho một chiếc tầm giá 6 triệu đồng thiết kế thân kim loại nguyên khối cực đẹp mặt. Bên cạnh đó, hiệu năng của chiếc điện thoại RAM 3GB này đủ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ giải trí cho tới công việc văn phòng. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm này, hãy tham khảo ngay tại đây nhé!

 

Từ khoá : Galaxy, Prime, tho, RAM, 3GB, mua, nay

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

Cấu hình Galaxy J5 Prime vượt trội trong tầm giá 4 – 5 triệu

Thông số Galaxy J5 Prime là điểm mạnh trên sản phẩm này với những trang bị cao cấp. Liệu chiếc máy này có gây bão như đàn anh J7 Prime. Cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Đến bây giờ người Mỹ mới được mua Galaxy J7 Prime và còn đắt hơn cả Việt Nam

Galaxy J7 Prime đã ra mắt tại Việt Nam từ đầu tháng 9 và khi được bán ra thì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện đang là một trong những sản phẩm tầm...

Phân khúc 4tr-5tr “mất ngủ” với Galaxy J5 Prime – phiên bản rút gọn từ “Kẻ hủy diệt” J7 Prime sắp bán online

Samsung Galaxy J7 Prime là một trong những điểm sáng trong năm của hãng công nghệ Hàn Quốc khi nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu mến của người dùng công nghệ, đặc biệt là đối với thị phần smartphone trung cấp Việt Nam. Nhận được một vài nhận

Điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime sắp lên kệ tại Việt Nam

Sau Ấn Độ và Úc, chiếc điện thoại thiết kế đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime rục rịch những bước cuối cùng để có thể lên kệ tại Việt Nam ngay trong tháng này.

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto