5 tính năng được mong đợi nhất trên Nexus thế hệ tiếp theo

1. Nâng cấp camera

 

Camera luôn là yếu tố được người sử dụng quan tâm hàng đầu khi chọn mua điện thoại, nhất là với những người yêu nhiếp ảnh và mong muốn lưu trữ mọi điều trong cuộc sống. Do đó, hầu hết người dùng đều kỳ vọng rằng Nexus thế hệ mới sẽ nhận được nâng cấp lớn về camera so với phiên bản trước.

 

 

2. Pin kéo dài


Hiện nay, Nexus 6 trước đó đã được áp dụng công nghệ sạc nhanh, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Do đó, với thế hệ tiếp theo, điều mà nhà sản xuất cần làm là nâng cấp tuổi thọ pin.


3. Mức giá phải chăng

 

Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết Google đã bắt tay hợp tác với Huawei trong việc sản xuất Nexus thế hệ tiếp theo. Nhờ sự kết hợp với công ty đến từ Trung Quốc này, rất có thể chúng ta sẽ có được sản phẩm mới trong tay với mức giá vô cùng phải chăng.

 

 

4. Mở rộng phụ kiện


Với các hãng sản xuất như Samsung, Sony, LG, HTC và Motorola, họ luôn luôn cung cấp số lượng lớn phụ kiện chính thức cho các thiết bị riêng của họ mình. Tuy nhiên, với Nexus việc tìm kiếm phụ kiện là điều khá khó khăn. Do đó, nhà sản xuất nên cân nhắc đến điều này.

 

5. 3 thiết bị mới

 

Nếu như Nexus mang đến 3 thiết bị mới với 3 kích thước khác nhau. Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, tương ứng với màn hình nhỏ, màn hình tầm trung và màn hình với kích cỡ lớn.

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ sản xuất độc quyền điện thoại Nexus trong 3 năm?

Một báo cáo nói rằng, HTC có khả năng sẽ trở thành một đối tác sản xuất điện thoại Nexus độc quyền cho Google trong 3 năm, bắt đầu từ 2016.

Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus

Điện thoại Nexus 6P không dễ bị bẻ cong Điện thoại Huawei Nexus 6P trang bị bộ nhớ lưu trữ khủng 128GB Cận cảnh điện thoại Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X Apple ra mắt iPhone 5,8...

Nexus 6P - smartphone của Google bị tố dính lỗi sập nguồn nghiêm trọng?

Nexus 6P – smartphone của Google dính lỗi sập nguồn khiến người dùng cảm thấy không hài lòng. Hiện tại, chiếc smartphone này vẫn chưa được Google và Huawei lên tiếng chính thức.

Những lý do bạn nên sở hữu điện thoại Nexus

Sau 8 tháng kể từ khi Nexus 6 cập bến thị trường, dường như Google đang hợp tác với Huawei để mang đến mẫu điện thoại Nexus 2015. Trước khi chứng kiến sự ra mắt của thiết bị này trong thời gian tới, các bạn hãy cùng xem tại sao Nexus nên là lựa chọn

Nexus mới do HTC sản xuất, có cảm ứng 3D Touch

Bên cạnh những chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, Nokia còn được biết đến với những sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, đôi khi đến mức dị thường.

Smartphone thương hiệu Nexus chính thức bị khai tử?

Thông tin rò rỉ cách đây không lâu cho biết Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X là smartphone cuối cùng mang tên Nexus, vậy 'con cưng' sắp trình làng của Google sẽ có tên gì?

Nexus 5X được cập nhật bảo mật, tăng hiệu năng?

Mới đây, Google Nexus 5X đã nhận được một bản nâng cấp tháng Ba được mang tên OTA, bao gồm một số tính năng bổ sung rất hữu ích.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chia sẻ Video trực tiếp (live video) trên Facebook

Mới đây, mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đã ra mắt người sử dụng một tính năng mới, giúp việc quay và chia sẻ video có thể diễn ra trực tiếp, ngay cùng một thời điểm. Nếu bạn muốn thử trải nghiệm tính năng này

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

Cách chặn nội dung bình luận theo từ khóa trên Facebook

Facebook vừa chính thức cung cấp tính năng chặn nội dung bình luận theo từ khóa, tức là người dùng có thể chặn các nội dung xúc phạm, không mong muốn xuất hiện trên mạng xã hội này. Và ngay sau đây là cách để làm được

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5