Nexus 5X được cập nhật bảo mật, tăng hiệu năng?

Mới đây, Google Nexus 5X đã nhận được một bản nâng cấp tháng Ba được mang tên OTA, bao gồm một số tính năng bổ sung rất hữu ích.

Theo thông tin từ người quản lý cộng đồng của Nexus đã đăng trên trang Reddit, bản cập nhật OTA bao gồm một số thay đổi về phần cứng theo sự phản hồi từ phía người dùng như thời lượng pin ở mức trung bình, hiệu năng của máy không cao, đôi khi xảy ra hiện tượng 'lag' máy tuy không nhiều. Được biệt những thay đổi này sẽ cải thiện sự ổn định, kết nối và hiệu suất cho Nexus 5X.


Nexus 5X được cập nhật bảo mật, tăng hiệu năng?

Hiện tại, người dùng có thể kiểm tra xem bản cập nhật này có sẵn trên thiết bị của mình hay không bằng cách: Cài đặt > Giới thiệu chung > Kiểm tra cập nhật.
Cũng theo bài đăng trên trang Reddit, một số người gặp phải lỗi kết nối wifi và cảm biến vân tay đôi lúc chưa chính xác, một số khác phàn nàn về camera không có hệ thống ổn định quang học. Hy vọng với bản cập nhật OTA mới này, Google Nexus 5X sẽ khắc phục được những vấn đề gặp phải kể trên.




Từ khoá : Nexus

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ sản xuất độc quyền điện thoại Nexus trong 3 năm?

Một báo cáo nói rằng, HTC có khả năng sẽ trở thành một đối tác sản xuất điện thoại Nexus độc quyền cho Google trong 3 năm, bắt đầu từ 2016.

Nexus 6P - smartphone của Google bị tố dính lỗi sập nguồn nghiêm trọng?

Nexus 6P – smartphone của Google dính lỗi sập nguồn khiến người dùng cảm thấy không hài lòng. Hiện tại, chiếc smartphone này vẫn chưa được Google và Huawei lên tiếng chính thức.

Rộ tin HTC độc quyền sản xuất điện thoại Google Nexus

Điện thoại Nexus 6P không dễ bị bẻ cong Điện thoại Huawei Nexus 6P trang bị bộ nhớ lưu trữ khủng 128GB Cận cảnh điện thoại Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X Apple ra mắt iPhone 5,8...

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

Smartphone thương hiệu Nexus chính thức bị khai tử?

Thông tin rò rỉ cách đây không lâu cho biết Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X là smartphone cuối cùng mang tên Nexus, vậy 'con cưng' sắp trình làng của Google sẽ có tên gì?

Những lý do bạn nên sở hữu điện thoại Nexus

Sau 8 tháng kể từ khi Nexus 6 cập bến thị trường, dường như Google đang hợp tác với Huawei để mang đến mẫu điện thoại Nexus 2015. Trước khi chứng kiến sự ra mắt của thiết bị này trong thời gian tới, các bạn hãy cùng xem tại sao Nexus nên là lựa chọn

Nexus mới do HTC sản xuất, có cảm ứng 3D Touch

Bên cạnh những chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá”, Nokia còn được biết đến với những sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, đôi khi đến mức dị thường.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Sửa lỗi Unity không chơi được game trên trình duyệt Chrome

Trong bài viết này, chúng ta sẽ được hướng dẫn cách khắc phục lỗi Chrome báo phải cài đặt lại Unity Web Player khi chơi game . Dù bạn đã cài đặt Unity cho máy rồi, nhưng có khả năng do Chrome tiến hành thay đổi một vài

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã