5 tính năng hữu ích mà iPhone “bó tay” trước các mẫu điện thoại giá rẻ

1. Ghi âm cuộc gọi tự động

 

Xiaomi là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Trong 6 tháng, hãng sản xuất này đã bán được 35 triệu smartphone, con số khiến nhiều người phải cảm thấy vô cùng ghen tị. Ngoài việc sở hữu giao diện đẹp, giá thành phải chăng, các sản phẩm của Xiaomi còn ghi điểm trước người dùng nhờ khả năng ghi âm cuộc gọi tự động được xây dựng ngay trong hệ thống.

 

 

Thực tế, hiện nay cũng có một số ứng dụng tương tự xuất hiện trên App Store của Apple và Play Store của Google. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh mà những ứng dụng này mang đến đều khá thấp. Trong khi đó, Xiaomi có thể ghi lại những âm thanh sắc nét và rõ ràng.


2. Quay số thông minh

 

 

Đây cũng là một tính năng xuất hiện trên nhiều thiết bị Xiaomi. Thông thường, đôi khi bạn tình cờ nhấn gọi cho bạn bè khi điện thoại đang ở trong túi mà bạn không hề hay biết. Với tính năng này, khi điện thoại đặt ở trong túi, chúng sẽ không thể mở khóa để bạn có thể thực hiện cuộc gọi. Do đó, bạn có thể yên tâm khi di chuyển.

 

3. Chế độ tiết kiệm năng lượng

 


Với nhiều điện thoại, người dùng có thể tuỳ chỉnh số CPU và GPU,. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm pin hiệu quả hơn.


4. Sắp xếp ứng dụng theo thứ tự abc

 

 

 

Khi bạn sử dụng một chiếc điện thoại trong một thời gian dài, bạn sẽ sở hữu rất nhiều ứng dụng và rất khó để tìm kiếm ứng dụng mà bạn cần. Do đó, tùy chọn để sắp xếp tất cả chúng theo thứ tự chữ cái sẽ là giải pháp gọn gàng để giải quyết vấn đề này.

 

5. Nhấn 2 lần để khóa / mở khóa

 

 

Gõ đúp vào màn hình để khóa hoặc mở khóa điện thoại đặc biệt hữu ích trên các thiết bị sở hữu màn hình lớn. Đây là tính năng giúp người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn bao giờ hết.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi theo đuôi Apple làm điện thoại tương tự iPhone SE?

Mới đây, một số hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại mới của Xiaomi sắp ra mắt có màn hình nhỏ, cấu hình cao, tương tự với những gì chúng ta đã thấy khi Apple tạo ra chiếc iPhone SE.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Ảnh thật Mi 6 phiên bản đen xám lộ diện đúng chất điện thoại Xiaomi

Sau những tin đồn, cuối cùng ảnh thật của Xiaomi Mi 6 cũng đã lộ diện, model này được đánh giá là điện thoại Xiaomi khá tốt, nằm trong mức giá tầm trung.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xiaomi Mi S - Mẫu smartphone của Xiaomi “bé nhưng có võ” sắp ra mắt

Xiaomi Mi S, mẫu smartphone của Xiaomi vừa bị rò rỉ những thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc với màn hình bé nhưng cấu hình rất đáng gờm.

Xiaomi ra mắt xe đạp thông minh có giá 65 triệu đồng

Tuy chỉ là một chiếc xe đạp, nhưng sản phẩm QiCycle R1 của Xiaomi có giá tới 3.000 USD (65 triệu đồng) đắt gấp 10 lần mẫu điện thoại MI5 mới nhất của công ty này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo cực tiện lợi

Bạn có thể kiểm tra thẻ Căn cước công dân gắn chip (CCCD) của mình xem đã làm xong chưa với Zalo trên điện thoại. Sau đây là cách kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo...

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

Hướng dẫn cách kiểm tra IMEI iPhone dễ dàng, nhanh chóng

IMEI là viết tắt của International Mobile Equipment Identity (mã số nhận dạng thiết bị di động quốc tế). Cũng giống như chứng minh thư của chúng ta, IMEI là một dãy 15 số và là duy nhất trên mỗi điện thoại, tức sẽ

Hướng dẫn truy cập mạng Wi-Fi khi quên mật khẩu bằng WPS

Mỗi modem Wi-Fi hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị cho tính năng WPS, đây là tiêu chuẩn mới giúp việc truy cập mạng Wi-Fi một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử