Tính năng trên iOS 18.2 đáng để người dùng mong đợi

Mặc dù iOS 18 và bản beta của iOS 18.1 đã được phát hành nhưng một số người dùng vẫn chưa cảm thấy hài lòng vì các tính năng họ mong đợi vẫn chưa xuất hiện. Do đó, họ kỳ vọng iOS 18.2 sẽ ra mắt với những nâng cấp mạnh mẽ hơn. Vậy tính năng trên iOS 18.2 nào đáng để người dùng mong đợi? Cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết hôm nay.


Tính năng trên iOS 18.2 đáng để người dùng mong đợi

Tính năng trên iOS 18.2 đáng để mong đợi

1. Tính năng trên iOS 18.2 đáng để mong đợi

Apple Intelligence được mở rộng

iOS 18.2 sẽ là bản cập nhật với Apple Intelligence được mở rộng sang nhiều quốc gia khác như Canada, Úc, New Zealand, Nam Phi và Vương quốc Anh. Tại Mỹ, Apple Intelligence đã được hỗ trợ từ bản cập nhật iOS 18.1. Do đó, việc mở rộng tính năng này trên các khu vực khác sẽ giúp người dùng trải nghiệm một cách hiệu quả hơn.


Apple Intelligence trên iOS 18.2 sẽ được mở rộng sang nhiều quốc gia

Tích hợp ChatGPT vào Siri

Tim Cook - CEO Apple đã xác nhận rằng ChatGPT sẽ được tích hợp vào trợ lý ảo Siri trong cuối năm nay. Việc tích hợp ChatGPT vào Siri sẽ giúp cho trợ lý ảo có thể xử lý ngôn ngữ một cách tự nhiên và trở nên thông minh hơn. Do đó, tính năng trên iOS 18.2 này được người dùng vô cùng mong đợi.


Siri trên iOS 18.2 sẽ được tích hợp ChatGPT

Genmoji và Image Playground

Genmoji và Image Playground là tính năng đã được giới thiệu từ WWDC 2024 nhưng trên thực tế nó vẫn chưa xuất hiện trên các phiên bản iOS 18 và iOS 18.1. Nhiều nguồn đáng tin cậy đã cho biết rằng hai tính năng thú vị này sẽ xuất hiện trên bản cập nhật iOS 18.2.


Tính năng Genmoji và Image Playground sẽ xuất hiện trên iOS 18.2

Được biết, tính năng Genmoji cho phép người dùng tạo ra các biểu tượng cảm xúc độc đáo mang tính cá nhân hóa cao. Trong khi đó, tính năng Image Playground sẽ tạo ra các hình ảnh AI mà bạn mong muốn với nhiều phong cách khác nhau. Hai tính năng trên iOS 18.2 này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thiết kế lại ứng dụng Mail

Bên cạnh các tính năng tuyệt vời trên thì ứng dụng Mail của iOS 18.2 cũng sẽ được thiết kế lại để mang đến khả năng phân loại hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng có thể tóm tắt email từ chế độ xem để người dùng có thể nắm bắt được nội dung mà không cần mở mail.


Ứng dụng Mail trên iOS 18.2 sẽ được thiết kế lại

Tính năng Hearing Aids trên AirPods Pro 2

Apple đã công bố tính năng Hearing Aids mới trên AirPods Pro 2. Đây là tính năng khử tiếng ồn tiên tiến giúp những người suy giảm thính lực có thể nghe rõ ràng hơn. Tính năng này dự kiến được phát hành cùng với bản cập nhật iOS 18.2.


Tính năng Hearing Aids sẽ ra mắt cùng với iOS 18.2

Hỗ trợ robot hút bụi trong ứng dụng Home

Một sự nâng cấp của ứng dụng Home trên điện thoại cập nhật iOS 18.2 mà người dùng không nên bỏ qua chính là hệ thống đã cho phép bạn điều khiển các tính năng cơ bản của robot hút bụi. Tính năng trên iOS 18.2 này vô cùng hữu ích cho phép người dùng tương tác với robot hút bụi dễ dàng hơn. Thông qua ứng dụng Home, bạn sẽ có thể bật/tắt robot, điều khiển chế độ làm sạch, hút bụi, lau nhà và trạng thái sạc.


iOS 18.2 hỗ trợ robot hút bụi trong ứng dụng Home

2. iOS 18.2 khi nào ra mắt?

Các thông tin rò rỉ đã tiết lộ thời gian ra mắt của iOS 18.2. Theo đó, bản beta đầu tiên của iOS 18.2 có thể được phát hành vào ngày 21/10/2024. Tuy nhiên bản beta này sẽ phát hành cho nhà phát triển, sau đó bản beta công khai mới ra mắt. Đồng thời, iOS 18.2 sẽ chính thức ra mắt với hàng loạt tính năng đáng mong đợi vào tháng 12/2024.

Xem thêm: Apple trình làng iOS 18.1 Dev Beta 7 với loạt tính năng Apple Intelligence thông minh

Trên đây là các tính năng trên iOS 18.2 đáng để người dùng mong đợi. Cùng chờ đợi phiên bản cập nhật này chính thức ra mắt để có thể trải nghiệm các tính năng vô cùng tuyệt vời này. Hy vọng những chia sẻ của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích.

Lên đời điện thoại iPhone nâng tầm trải nghiệm tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Một chiếc điện thoại iPhone có cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh chóng sẽ giúp bạn nâng cấp và trải nghiệm các bản cập nhật iOS 18 nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó khi lên đời điện thoại iPhone tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá khủng cùng các phiếu quà tặng giá trị. Còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn chiếc điện thoại yêu thích tại các chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Apple trình làng iOS 18.1 Dev Beta 7: cập nhật loạt tính năng AI thông minh

Bản cập nhật iOS 18.1 Dev Beta 7 với số bản dựng 22B5075a chính thức được Apple phát hành đến người dùng vào ngày 15/10. Dự kiến bản iOS 18.1 chính thức sẽ sớm có mặt vào ngày 28 tháng 10.

Apple trình làng iOS 18.1 Dev Beta 7 với loạt tính năng Apple Intelligence thông minh

Chữ ký số là công cụ an toàn và tiện lợi trong giao dịch điện tử. Tìm hiểu về công cụ này để biết vai trò, cách thức hoạt động và giúp quá trình giao dịch được diễn ra hiệu quả hơn.

So sánh iPad mini 7 và iPad mini 6: có điểm gì khác biệt?

So sánh iPad mini 7 và iPad mini 6 một cách chi tiết về thiết kế, khả năng hiển thị, hiệu năng,... để xem giữa hai mẫu iPad mini này có điểm gì khác biệt. Qua đó, người dùng có thể lựa chọn được mẫu máy tính bảng phù hợp với mình hơn.

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

iOS 10.2 có gì mới khi Apple chính thức phát hành iOS 10.2 Beta 2

iOS 10.2 có gì mới? là câu hỏi mà nhiều fan ruột của Apple đang mong ngóng cũng như tìm kiếm trên các trang tin công nghệ trong thời gian qua, nhất là khi Apple vừa chính thức cho phép người dùng cập nhật bản iOS 10.2 Beta 2.

Người mua chẳng mấy mặn mà, doanh số online tuần đầu tiên của iPhone SE chỉ bằng 3% so với iPhone 6

Mẫu iPhone SE mới ra mắt của Apple dường như không được fan của 'quả táo cắn dở' ủng hộ như những sản phẩm khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

5 mẹo sử dụng Facebook “độc” thể hiện kỹ năng công nghệ của bạn

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại để theo dõi nguồn cấp của bạn bè và những bài đăng trên new feed của riêng mình bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng nếu bạn chợt muốn đăng bài lên Facebook mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.