Người dùng mong chờ điều gì nhất tại sự kiện của Apple vào 21/3?

Đêm nay, theo giờ Việt Nam, Apple sẽ chính thức khai mạc sự kiện 'Let us loop you in', với sự ra mắt các thiết bị mới.


Người dùng mong chờ điều gì nhất tại sự kiện của Apple vào 21/3?

Ảnh minh họa.

iPhone SE

Theo các nguồn tin rò rỉ trong thời gian gần đây, Apple có thể sẽ tung ra smartphone màn hình 4 inch. Đây là lần đầu tiên Apple trở lại với kích thước này trên iPhone kể từ khi họ giới thiệu iPhone 5S vào năm 2013.

Theo 9to5Mac, tên gọi của thiết bị sẽ là iPhone SE, trước đó, có tin đồn cho rằng chiếc iPhone mới sẽ có tên iPhone 5SE hoặc iPhone 6C, nhưng có vẻ như iPhone SE chính xác hơn.


iPhone SE sẽ ra mắt trong sự kiện của Apple.

iPhone SE được dự đoán sẽ bao gồm sự kết hợp các tính năng của iPhone 6 và iPhone 6S nhưng bên trong bộ vỏ mang phong cách iPhone 5.

Bên trong, máy được trang bị vi xử lý Apple A9 giống như iPhone 6S, bộ nhớ RAM 2 GB, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 4.2, kết nối NFC để có thể hỗ trợ tính năng Apple Pay. iPhone SE cũng được kì vọng sẽ có camera sau 12 MP với khả năng quay video 4K. Hai tính năng quan trọng khác cũng xuất hiện trong phiên bản 4 inch này là Live Photos và bật thiết bị bằng câu lệnh 'Hey Siri'.

iPad Pro 9,7 inch

iPad Air đã không nhận được bản nâng cấp nào trong năm qua, vì vậy khả năng rất lớn là phiên bản iPad màn hình 9,7 inch tiếp theo sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện lần này.

Tuy nhiên, theo 9to5Mac, đây dường như là phiên bản thu nhỏ về kích thước 9,7 inch của model iPad Pro hơn là model kế nhiệm iPad Air 2.


Khả năng rất lớn là phiên bản iPad màn hình 9,7 inch tiếp theo sẽ được Apple giới thiệu tại sự kiện lần này.

Nếu điều này trở thành sự thật thì chiếc iPad 9,7 inch sẽ có vẻ ngoài tương tự model lớn hơn, cũng được trang bị màn hình 4K, tăng dung lượng bộ nhớ RAM, tăng cường sức mạnh so với iPad Air với vi xử lý Apple A9x, hỗ trợ 4 loa, cổng Samrt Connector, tương thích với bút Pencil và hỗ trợ đèn flash.

Giới thiệu iOS 9.3

Sự kiện tới đây không chỉ nói về phần cứng, Apple có thể sẽ chính thức công bố phiên bản iOS 9.3 với nhiều tính năng mới như Night Shift giúp màn hình iPhone tự động điều chỉnh màu sắc theo thời gian trong ngày. Nhờ đó, màn hình sẽ ngả sang màu vàng khi thời gian trong ngày càng về tối, hoặc ánh sáng xung quanh trở nên tối hơn, và ngược lại ở điều kiện làm việc bình thường.


Ảnh minh họa.

Ngoài ra, hệ điều hành iOS 9.3 sẽ bổ sung Quick Actions dành cho iPhone hỗ trợ 3D Touch, bảo mật ghi chú bằng Touch ID và cải thiện hiệu năng của một số ứng dụng khác.

iOS 9.3 đã trải qua 7 bản thử nghiệm (beta) kể từ đầu năm, có vẻ như đã đến thời điểm Apple phát hành chính thức phiên bản này.

HOÀNG LY

Từ khoá : mong, Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple âm thầm 'khai tử' iPhone 5S

Không lâu sau khi ra mắt sản phẩm iPhone SE, trên trang chủ của Apple đã không còn xuất hiện thông tin về iPhone 5S.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Tại sao Apple cho ra đời iPhone SE?

iPhone SE vừa được Apple ra mắt. Một thiết bị sử dụng thiết kế của iPhone 5S nhưng với sức mạnh của iPhone 6S. Kích thước giống hệt iPhone 5S, nhưng có chip tốt hơn và máy ảnh mạnh...

Sự kiện Apple ngày 21/3: sẽ có iPhone 4 inch, iPad Air mới?

Apple vừa xác nhận thông tin rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 21/3 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ứng dụng PC Covid về điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tải ứng dụng PC Covid - Ứng dụng chính thức thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay giúp bạn có thể kiểm tra thẻ xanh Covid, khai báo y tế,...

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google trong giả lập NoxPlayer

Các giả lập này đều có điểm chung là có thể sử dụng trên máy tính và có thể đăng nhập tài khoản Google trên giả lập như trên điện thoại Android.

Cách khắc phục lỗi "You need to format the disk" trên Windows

Hoặc đối với những ổ đĩa có phân vùng RAW, khi click vào bạn sẽ nhận được thông báo You need to format the disk in drive before you can use it. Do you want to format it?.

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

Cách chuyển từ ảnh sang văn bản không cần phần mềm

Việc đổi từ ảnh sang PDF, hay chuyển từ PDF thành ảnh JPEG đã không còn xa lạ. Ngày nay, người ta thường xuyên phải chuyển đổi định dạng của một file từ dạng này sang dạng khác vì nhiều lý do và mục đích khác nhau mà.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể