Apple trình làng iOS 18.1 Dev Beta 7: cập nhật loạt tính năng AI thông minh

Điều mà các iFan mong chờ đã đến, iOS 18.1 với Apple Intelligence dự kiến sẽ chính thức phát hành chỉ trong vài tuần nữa. Hiện tại, phiên bản iOS 18.1 Dev Beta 7 với số hiệu 22B5075a đã được Apple ra mắt đến người dùng vào ngày 15/10. Bản cập nhật mới được tích hợp loạt tính năng Apple Intelligence thông minh và nhiều cải tiến đáng kể để thử nghiệm trước khi Apple chính thức ra mắt phiên bản iOS 18.1.


Apple trình làng iOS 18.1 Dev Beta 7: cập nhật loạt tính năng AI thông minh

Apple phát hành iOS 18.1 Dev Beta 7

1. Apple chính thức phát hành iOS 18.1 Dev Beta 7

Chỉ sau khoảng 1 tuần phát hành iOS 18.1 beta 6, Apple đã chính thức trình làng phiên bản iOS 18.1 Dev Beta 7 vào ngày 15/10. Ngay sau đó chỉ vài giờ, Apple tiếp tục ra mắt phiên bản iOS 18.1 Public beta 7 đến người dùng. Theo chia sẻ từ 9to5Mac, iOS 18.1 beta 7 mang số hiệu 22B5075a được tích hàng loạt tính năng của Apple Intelligence để nhà phát triển và người dùng thử nghiệm trước khi ra mắt bản chính thức iOS 18.1.


Bản cập nhật iOS 18.1 Dev Beta 7 ra mắt ngày 15/10

Vào tháng trước, tuy Apple đã trình làng iOS 18, tuy nhiên không được triển khai các tính năng AI. Theo Apple chia sẻ, các tính năng Apple Intelligence sẽ chính thức có mặt từ phiên bản iOS 18.1. Dự kiến, iOS 18.1 chính thức ra mắt vào ngày 28/10 sắp tới.

2. Bản cập nhật iOS 18.1 Dev Beta 7 có gì mới?

Bản cập nhật iOS 18.1 sẽ cho phép cập nhật đối với tất cả các dòng điện thoại iPhone được hỗ trợ iOS 18. Tuy nhiên, các tính năng Apple Intelligence sẽ chỉ khả dụng đối với các mẫu iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max và dòng iPhone 16 Series.

Phiên bản iOS 18.1 đánh dấu sự xuất hiện của Apple Intelligence khi mang đến hàng loạt thay đổi trong tính năng AI, cải thiện đáng kể hiệu năng hoạt động và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Các tính năng Apple Intelligence mà Táo khuyết mang đến trong bản cập nhật iOS 18.1 lần này bao gồm:


iOS 18.1 Dev Beta 7 với nhiều tính năng Apple Intelligence

Công cụ viết 

Bản cập nhật iOS 18.1 Dev Beta 7 được tích hợp Công cụ Viết giúp hỗ trợ người dùng viết lại, kiểm tra chính tả với các gợi ý thông minh. Bên cạnh đó, còn giúp điều chỉnh giọng điệu và ngữ pháp của đoạn văn. Đồng thời, công cụ này giúp tóm tắt nội dung chính xác, hiệu quả mà không làm thay đổi ý chính. Nhờ đó, tối ưu đáng kể quá trình học tập và làm việc của người dùng trên điện thoại thông minh.


Bản cập nhật iOS 18.1 Dev Beta 7 với Công cụ viết tiện lợi

Diện mạo Siri hoàn toàn mới

Siri trên iOS 18.1 Dev Beta 7 đã được cải tiến với thiết kế hoàn toàn mới khi được kích hoạt. Theo đó, Siri sở hữu giao diện mới trực quan hơn, nổi bật với phần ánh sáng viền xung quanh màn hình khi hoạt động. Giờ đây, Siri còn linh hoạt hơn khi cho phép người dùng chuyển đổi tương tác bằng cách nhập liệu hoặc thông qua giọng nói dễ dàng.


Siri trên iOS 18.1 Dev Beta 7 cải tiến nhờ Apple Intelligence

Đặc biệt nhờ Apple Intelligence, Siri trở nên thông minh hơn khi có thể hiểu ngôn ngữ phong phú, để đưa ra câu trả lời phù hợp với ngữ cảnh, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Ứng dụng Mail cải tiến

iOS 18.1 Dev Beta 7 với sự hỗ trợ từ Apple Intelligence mang đến nhiều tính năng đáng chú ý trên ứng dụng Mail. Nổi bật phải kể đến khả năng tóm tắt nội dung email để người dùng có thể xem được những nội dung chính mà không cần phải mờ từng email. Bên cạnh đó, ứng dụng Mail trên iOS 18.1 sẽ đẩy các mail được cho là ưu tiên, quan trọng lên trên để người dùng nắm bắt nhanh hơn. 


Apple Intelligence cải tiến Mail trên iOS 18.1 Dev Beta 7

Ngoài những cải tiến trên, iOS 18.1 Dev Beta 7 còn mang đến nhiều tính năng khác như Chế độ Reduce Interruptions (Giảm gián đoạn), tính năng Dọn dẹp trong ứng dụng Ảnh, tóm tắt thông báo, ghi âm cuộc gọi và nhiều hơn thế nữa. 

Xem thêm: Apple cập nhật Apple Intelligence bản Beta trên iOS 18.1 Beta

Bản cập nhật iOS 18.1 Dev Beta 7 giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn các tính năng Apple Intelligence thông minh. Phiên bản iOS 18.1 sẽ chính thức có mặt trong thời gian tới. Cùng Trang Công Nghệ đón chờ những bất ngờ mà Apple mang lại nhé!

Trải nghiệm Apple Intelligence mượt mà, lên đời iPhone mới tại Trang Công Nghệ

Để trải nghiệm trọn vẹn và mượt mà các tính năng AI mà Apple mang lại, bạn nên sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iPhone cao cấp như iPhone 16 Pro, iPhone 16 Pro Max. Tại Trang Công Nghệ, các dòng iPhone hiện đang được mở bán với mức giá vô cùng ưu đãi đi kèm nhiều phần quà giá trị khác. Bên cạnh đó, Siêu Thị còn cung cấp đa dạng tiện ích mua sắm như miễn phí giao hàng, bảo hành chính hãng, trả góp 0% lãi suất, hoàn chênh lệch nếu siêu thị khác rẻ hơn,... Đừng ngần ngại, hãy ghé chi nhánh Trang Công Nghệ gần nhất để trải nghiệm hoặc chốt đơn trực tiếp trên website dienmaycholon.com ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch

Trên watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit cho Apple Watch. SiriKit cho phép các nhà phát triển tích hợp ứng dụng của họ với Siri, trước khi có watchOS 3.2 beta thì SiriKit chỉ giới hạn trong các ứng dụng của Apple.

Apple trình làng iOS 18.1 Dev Beta 7 với loạt tính năng Apple Intelligence thông minh

Chữ ký số là công cụ an toàn và tiện lợi trong giao dịch điện tử. Tìm hiểu về công cụ này để biết vai trò, cách thức hoạt động và giúp quá trình giao dịch được diễn ra hiệu quả hơn.

iOS 10.2 có gì mới khi Apple chính thức phát hành iOS 10.2 Beta 2

iOS 10.2 có gì mới? là câu hỏi mà nhiều fan ruột của Apple đang mong ngóng cũng như tìm kiếm trên các trang tin công nghệ trong thời gian qua, nhất là khi Apple vừa chính thức cho phép người dùng cập nhật bản iOS 10.2 Beta 2.

iOS 10.3 Beta không dành cho thiết bị dùng chipset 32-bit

iOS 10.3 Beta mới ra mắt đã đánh tiếng rằng Apple đang có dự định ngừng hồ ..

Apple chính thức ra mắt iOS 10.1 Beta, bổ sung tính năng chụp ảnh xóa phông cho iPhone 7 Plus

Rạng sáng ngày hôm nay, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên dành cho iOS 10, đó là iOS 10.1 beta 1. Có dung lượng rất lớn (dao động trong khoảng 1.7-2GB cho phần lớn...

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Trải nghiệm chụp ảnh xóa phông với iOS 10.1 beta, độc quyền cho iPhone 7 Plus

Apple đã tung ra tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Mode với khả năng xóa phông và bokeh trên bản iOS 10.1 beta, và tính năng này chỉ độc quyền cho camera kép trên iPhone 7 Plus.

Apple Watch mới trong tương lai có thể có camera và đèn flash ẩn dưới màn hình

Apple vừa phát hành phiên bản mới nhất của Apple Watch cách đây vài tháng và bổ sung một tính năng quan trọng khác về sức khỏe. Cùng với việc công bố Apple Watch Series 6. Apple cũng đã công...

THỦ THUẬT HAY

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Cách tận dụng những chiếc smartphone cũ một cách tối ưu nhất nhất

Theo đó bạn có thể thay đổi cách sử dụng chúng với những mục đích sử dụng của những chiếc smartphone cũ để chúng giúp ích cho bạn trong nhiều nhiệm vụ khác liên quan công việc, sinh hoạt, giải trí, và thậm chí là trở

Những công cụ kiểm tra tốc độ Website tốt cho Webmaster

Với một Webmaster việc tối ưu hóa website thực sự rất khó khăn khi tìm từng lỗi, từng đoạn mã để tìm ra nguyên nhân website chạy chậm một cách bất thường. Sau đây TCN sẽ giới thiệu cho các bạn độc giả những công cụ hỗ

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0. Nếu chỉ còn một điểm để chê

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...