Apple chính thức ra mắt iOS 10.1 Beta, bổ sung tính năng chụp ảnh xóa phông cho iPhone 7 Plus

Rạng sáng ngày hôm nay, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên dành cho iOS 10, đó là iOS 10.1 beta 1. Có dung lượng rất lớn (dao động trong khoảng 1.7-2GB cho phần lớn thiết bị), tuy nhiên, thay đổi duy nhất có thể nhận ra ở bản cập nhật này chỉ có thể thấy được trên chiếc iPhone 7 Plus, đó là tính năng chụp ảnh chân dung (Portrait) đã chính thức được bổ sung.




Chế độ chụp chân dung mới cho phép người dùng có thể tạo ra những bức ảnh 'ảo diệu như DSLR' với phần hậu cảnh được làm mờ đi. Để đạt được điều này, Apple đã tận dung ống kính với tiêu cự 56mm của iPhone 7 Plus và thuật toán xử lý hình ảnh bằng phần mềm, từ đó tạo nên một bức ảnh với hiệu ứng bokeh. Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bài viết trải nghiệm tính năng mới này trong thời gian sớm nhất.




Với tính năng chụp ảnh chân dung trên iPhone 7 Plus, bạn có thể tạo ra những bức ảnh như thế này


Để cài đặt bản cập nhật này, các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:


Bước 1: Truy cập vào đường link này bằng trình duyệt Safari trên iPhone.


Bước 2: Bảng cài đặt profile iOS beta dành cho lập trình viên sẽ hiện ra, hãy bấm 'Cài đặt'. Sau đó hãy khởi động lại máy


Bước 3: Khi máy đã khởi động xong, truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và bạn sẽ thấy xuất hiện bản cập nhật iOS 10.1 beta.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm chụp ảnh xóa phông với iOS 10.1 beta, độc quyền cho iPhone 7 Plus

Apple đã tung ra tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Mode với khả năng xóa phông và bokeh trên bản iOS 10.1 beta, và tính năng này chỉ độc quyền cho camera kép trên iPhone 7 Plus.

Thư mời sự kiện ra mắt iPhone 7 của Apple nói lên điều gì

Một bức thư mời sự kiện với hình trang trí có phông nền tối, cùng các vòng tròn bokeh đủ sắc vốn chỉ có khi chụp ảnh với trường ảnh cực gần. Điều này nói lên điều gì cho sự kiện giới thiệu iPhone 7 ngày 7/9?

Trải nghiệm thực tế chụp ảnh xóa phông của iPhone 7 Plus trên iOS 10.1 Beta

Hôm qua, Apple vừa tung ra phiên bản iOS 10.1 Beta cập nhật tính năng chụp xóa phông cho iPhone 7 Plus, Review Dạo vừa có cơ hội trải nghiệm tính năng này sẽ gửi đến cho các bạn những...

Liệu iPhone 7 Plus có thể chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp?

Nhiếp ảnh gia Nick Pecori thử chụp một bộ ảnh thời trang chỉ với thiết bị duy nhất là một điện thoại iPhone 7 Plus, để xem nó có thể thay thế được máy ảnh DSLR chuyên dụng hay không.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

Camera iPhone 7 Plus – Niềm tự hào của Apple

Camera iPhone 7 Plus chính là điểm cộng sáng giá nhất của chiếc smartphone này so với các thế hệ iPhone đi trước, cũng như với một loạt flagship Android.

Những bức ảnh đầu tiên chụp bởi iPhone 7 Plus

CEO Apple Tim Cook vừa chia sẻ những bức ảnh đầu tiên cho thấy sức mạnh camera kép của iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong