Apple Watch mới trong tương lai có thể có camera và đèn flash ẩn dưới màn hình

Apple vừa phát hành phiên bản mới nhất của Apple Watch cách đây vài tháng và bổ sung một tính năng quan trọng khác về sức khỏe. Cùng với việc công bố Apple Watch Series 6. Apple cũng đã công bố dịch vụ tập luyện Fitness+ mới của mình. Mới đây nhất một bằng sáng chế mới của Apple đã được chia sẻ. Bằng sáng chế tiết lộ thông tin chi tiết về camera dưới màn hình cho Apple Watch.
Apple Watch mới trong tương lai có thể có camera và đèn flash ẩn dưới màn hình

Như đã đề cập trước đó, Apple đã nộp bằng sáng chế mới cho USPTO. Cho phép Apple Watch đi kèm với đèn flash và camera ẩn dưới màn hình. Điều thú vị về cách tiếp cận là máy ảnh và đèn flash sẽ chỉ xuất hiện khi chúng được sử dụng. Điều này có nghĩa là phần cứng máy ảnh sẽ vẫn ẩn dưới màn hình. Cho đến khi bạn bật nó lên.

Apple phát hành iOS 14.4 Beta 1 và iPadOS 14.4 Beta 1, bản cập nhật tập trung sửa lỗi, cải tiến hiệu năng và đi kèm các tính năng mới

Bằng sáng chế mới nhất của Apple cũng chia sẻ chi tiết về việc phát triển một màn hình với nhiều lớp hiển thị. Mỗi màn hình sẽ có các khả năng riêng cần thiết cho một loạt các khả năng.

Apple đang thu hẹp khoảng cách giữa iPhone và thiết bị đeo. Apple đã ra mắt dịch vụ tập luyện Fitness+ với iOS 14.3. Tuy nhiên, iPhone sẽ luôn đóng vai trò là chìa khóa để điều khiển Apple Watch hoặc để tận dụng tối đa lợi ích của nó. Hãy lưu ý rằng hiện tại đây chỉ là bằng sáng chế và Apple đã nộp rất nhiều bằng sáng chế trước đó.

Nguồn: Wccftech

Từ khoá : Apple Watch

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple phát hành watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch

Trên watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit cho Apple Watch. SiriKit cho phép các nhà phát triển tích hợp ứng dụng của họ với Siri, trước khi có watchOS 3.2 beta thì SiriKit chỉ giới hạn trong các ứng dụng của Apple.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Apple xác nhận Apple Watch Series 3 LTE có vấn đề về kết nối không dây

Apple vừa xác nhận Apple Watch Series 3 phiên bản LTE gặp vấn đề về kết nối không đây. Chiếc đồng hồ thông minh này đôi lúc sẽ tự động ngắt 3G và kết nối vào mạng Wifi chưa được xác thực, dẫn đến thiết bị không truy cập được vào Internet.

THỦ THUẬT HAY

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

3 cách kiểm tra CPU hoặc GPU có ép xung không

Việc ép xung CPU hoặc GPU nếu không cẩn thận có thể làm hỏng phần cứng. Để tránh điều đáng tiếc này xảy ra, dưới đây là 3 cách đơn giản để kiểm tra xem CPU và GPU có được ép xung không?

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.