Gợi ý quà tặng cho ngày Valentine Trắng thêm lãng mạn, hạnh phúc

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang cận kề, đây là dịp để các bạn gửi tặng những món quà ý nghĩa đến ‘một nửa’ thế giới. Vậy bạn đã chọn quà tặng 20 10 gì cho mẹ, vợ, bạn gái hay các chị em chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo qua những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé!

1. Gợi ý 10 món quà 20 tháng 10 cho mẹ

Ngày 20/10 là ngày mà các bạn nam nên dành cho mẹ của mình những món quà tặng ý nghĩa. Điều này sẽ khiến mẹ cảm thấy được trân trọng, nâng niu hơn rất nhiều. Vậy ngày 20-10 tặng gì cho mẹ? Tham khảo gợi ý dưới đây:

1.1. Hoa tươi

Với vẻ đẹp tinh tế cùng hương thơm đặc trưng, hoa tươi sẽ là món quà 20/10 dành cho mẹ lý tưởng mà bạn nên lựa chọn. Theo đó, bạn có thể tặng mẹ các loại hoa như hoa hồng, hoa lan, hoa tulip, hoa hải đường, hoa oải hương, hoa thủy tiên,... Mỗi loài hoa đều mang một ý nghĩa riêng giúp bạn mang những lời chúc tốt đẹp gửi đến người mẹ đáng yêu của mình.

1.2. Ghế massage

Mẹ thường xuyên phải dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn,... nên hay gặp tình trạng đau lưng, nhức mỏi xương khớp. Do đó, nhân dịp 20/10 bạn hãy tặng mẹ một chiếc ghế massage thuộc thương hiệu nổi tiếng như Philips, Hero, Fuji lux,... Thiết bị sẽ giúp xương khớp của mẹ được thư giãn, lưu thông khí huyết, giảm căng cơ, từ đó xua tan đau nhức và tê bì chân tay hiệu quả.

1.3. Thực phẩm chức năng

Nếu bạn chưa không biết vào dịp ngày Phụ nữ Việt Nam nên tặng quà gì cho mẹ, hãy tham khảo các thực phẩm chức năng chứa vitamin E, vitamin A, vitamin C. Bởi sản phẩm này không chỉ cải thiện sức khỏe tổng thể, mà còn giảm hiệu quả các dấu hiệu lão hóa, giúp da mẹ căng bóng và sáng mịn hơn. Lưu ý, bạn nên tìm mua thực phẩm ở địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

1.4. Máy lọc không khí

Máy lọc không khí là thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, bảo vệ sức khỏe của mẹ và mọi thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, nếu đang chọn món quà 20 10 cho mẹ thì bạn không nên bỏ qua thiết bị hiện đại, hữu ích này. Tuy nhiên, bạn nên chọn máy lọc không khí của các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung, Hatachi, Beko... để đảm bảo sản phẩm chất lượng.


Gợi ý quà tặng cho ngày Valentine Trắng thêm lãng mạn, hạnh phúc
Máy lọc không khí sẽ là món quà tặng Phụ nữ Việt Nam vừa thiết thực vừa ý nghĩa mà bạn nên tặng cho mẹ.

Bên cạnh các gợi ý trên, bạn còn có thể tặng các món quà dưới đây:

  • Máy tạo ẩm.

  • Sản phẩm chăm sóc tóc.

  • Gối lụa.

  • Thảo mộc ngâm chân.

  • Khăn quàng cổ.

  • Vòng tay phong thủy.

2. Ngày 20/10 tặng vợ, bạn gái quà gì?

Với vợ, bạn gái, bạn có thể chọn các sản phẩm dưới đây làm quà tặng 20 10:

2.1. Túi xách

Chiếc túi xách luôn là vật dụng không thể thiếu của phái nữ yêu thích sự tiện dụng và thẩm mỹ. Do đó, bạn tặng túi xách cho vợ hoặc bạn gái vào ngày 20/10 sẽ rất thiết thực và ý nghĩa. Khi mua túi xách, bạn nên chọn túi thiết kế basic, đơn giản và có tính ứng dụng cao. Đồng thời, bạn chú ý chọn màu sắc trung tính để vợ hay bạn gái dễ dàng phối cùng trang phục.

2.2. Son môi

Son môi là vật dụng bất ly thân của tất cả phái đẹp. Do đó, nếu chưa biết 20/10 tặng gì cho vợ, bạn gái thì thì son môi là lựa chọn đáng cân nhắc vì tính tiện dụng của sản phẩm. Khi tặng son môi, bạn nên tìm hiểu vợ hoặc bạn gái thích loại son lì hay son bóng? Thương hiệu và màu sắc gì?;... Từ đó, bạn chọn mua dòng son phù hợp với sở thích để ‘lấy lòng’ vợ hay bạn gái.

2.3. Điện thoại thông minh

Điện thoại là một trong những loại thiết bị công nghề được nhiều bạn tặng cho vợ hoặc bạn gái vào ngày 20/10. Các dòng điện thoại hiện nay điều có thiết kế mỏng nhẹ bền bỉ, màn hình sắc nét, hệ thống loa chất lượng, cùng với đó là dung lượng pin ‘khủng’, hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Tất cả những ưu điểm này sẽ mang đến vợ, bạn gái trải nghiệm nghe - gọi - giải trí tuyệt vời. Gợi ý đến bạn một số mẫu điện thoại di động hot hiện nay: Samsung Galaxy A15 (8GB+128GB), iPhone 15 Pro Max 256GB, Xiaomi 14T (12GB+512GB),...  

2.4. Tai nghe

Với phái đẹp, tai nghe không chỉ để nghe nhạc mà còn trang trí và làm phụ kiện chụp ảnh độc đáo. Vậy nên, nếu chưa biết tặng quà gì cho vợ hoặc người yêu ngày 20/10 thì hãy chọn một chiếc tai nghe chính hãng Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo,... Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành và đổi trả rõ ràng để mua tai nghe


Bạn tặng tai nghe chính hãng cho vợ, bạn gái để ‘lấy lòng’ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm trên, bạn có thể chọn các món quà tặng 20 10 dưới đây cho vợ, bạn gái:

  • Món đồ gia dụng như bếp nướng, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu,...

  • Phiếu mua hàng hoặc voucher giảm giá.

  • Vé đi xem phim.

  • Bộ chăn ga gối ngủ.

  • Bộ chén sứ.

  • Trang sức.

Xem thêm: Ngày 20/10 là ngày gì? Món quà ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam

3. Gợi ý quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 dành cho chị, em gái

Để tạo bất ngờ cho chị, em gái vào ngày 20/10, bạn có thể tặng các món quà dưới đây:

3.1. Ốp lưng điện thoại

Với các bạn nữ, việc mua chiếc ốp lưng điện thoại vừa giúp trang trí vừa bảo vệ thiết bị khỏi hỏng hóc khi rơi hay va đập. Vậy nên, ốp lưng chắc chắn là một món quà ý nghĩa trong dịp 20/10 mà bạn nên cân nhắc tặng cho chị hoặc em gái. Khi mua ốp, bạn cần tìm hiểu kỹ hãng điện thoại mà chị hoặc em gái sử dụng để chọn sản phẩm phù hợp.

3.2. Đồng hồ thông minh

Bạn có thể tặng chị em gái những mẫu đồng hồ thông minh có nhiều chức năng hữu ích như theo dõi sức khỏe, quản lý thông báo, nghe gọi,... để thể hiện sự quan tâm dành cho họ. Theo đó, bạn có thể chọn sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi,... để đảm bảo thiết bị có hiệu năng mạnh mẽ. Ngoài ra, chọn mua sản phẩm tại cửa hàng uy tín sẽ có mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành chính hãng.

3.3. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là một món quà 20 10 hữu ích mà bạn nên tặng cho chị hoặc em gái. Bởi vì không chỉ đựng nước, mà còn giúp giữ hương vị và nhiệt độ đồ uống nóng hoặc lạnh hiệu quả. Tốt nhất, bạn nên chọn những chiếc bình có kích thước không quá to, thiết kế tay cầm để chị em dễ dàng mang đi.

3.4. Chậu cây để bàn

Một chậu cây nhỏ xinh có thể đặt trên bàn học, bàn làm việc là ý tưởng quà 20 10 mới lạ mà bạn nên tham khảo. Món quà này sẽ mang đến chị em của bạn một không gian sống trong lành, từ đó làm việc và học tập tốt hơn. Bạn có thể chọn các chậu cây như: Lá may mắn xanh, cây Kim Ngân, Trầu Bà, Hương Thảo, Lưỡi Mèo,... để làm quá 20/10.


Cây cảnh là món quà tặng Phụ nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa mà bạn nên tặng cho chị, em gái.

Ngoài ra, quà tặng 20 10 ý nghĩa cho chị hoặc em gái còn có thể là:

  • Nến sáp thơm.

  • Giày thể thao.

  • Vòng tay bằng bạc.

  • Sáp thơm treo tủ quần áo.

  • Kem dưỡng da tay

  • Dụng cụ học tập.

4.  Những món quà đốn tim crush ngày 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam là dịp để bạn nam thể hiện tấm chân tình để đốn tim crush. Tham khảo danh sách các món quà giúp bạn tỏ tình thành công trong ngày 20/10:

4.1. Hoa sáp

Hoa là món quà biểu tượng cho sự ngọt ngào, lãng mạn mà các bạn nữ luôn yêu thích. Những bông hoa làm từ sáp thơm không chỉ đẹp mắt, mùi hương tinh tế mà còn giữ được lâu chắc chắn là món quà 20/10 bạn nên chọn. Lưu ý khi tặng hoa sáp, bạn nên tìm hiểu crush thích hương thơm nhóm citrus như cam, cam ngọt, bưởi, chanh hay nhóm mùi cay, ấm như quế, gừng. Từ đó, bạn chọn sản phẩm phù hợp để ‘ghi điểm’ với crush.

4.2. Bánh ngọt

Mọi cô gái đều không cầm lòng được trước hương vị thơm ngon, ngọt ngào của bánh. Vậy nên, nhân dịp 20/10 bạn hãy tặng cho crush mình một chiếc bánh ngọt decor đáng yêu để bày tỏ tình yêu của mình, chắc chắn họ sẽ ‘mê’ ngay. Theo đó, bạn có thể chọn các loại bánh như Cheesecake, Tiramisu, Black Forest, Swedish Princess, kết hợp với trái cây,...

4.3. Gấu bông

Với thiết kế đáng yêu, màu sắc thu hút, gấu bông được xem là ‘sứ giả’ giúp các bạn nam thể hiện tình cảm với cô gái. Do đó, nếu bạn không biết 20/11 nên tặng gì cho crush thì gấu bông là lựa chọn lý tưởng. Trên thị trường có rất nhiều loại gấu bông với chất liệu, hình dáng, kích cỡ khác nhau. Vậy nên bạn cần xem xét kỷ sở thích của nàng để chọn món quà phù hợp.


Gấu bông đáng yêu, phù hợp sở thích sẽ là món quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam lý tưởng mà bạn nên tặng cho các nàng.

4.4. Phụ kiện tóc

Một trong những món quà tặng Phụ nữ Việt Nam lý tưởng mà bạn nên tặng cho crush chính là phụ kiện tóc như trâm cài, kẹp tóc, dây buộc, kẹp tóc,... Các sản phẩm này sẽ giúp các nàng nổi bật, thu hút và xinh xắn hơn khi ra ngoài, tự tin trong những bức ảnh. Để chọn được phụ kiện phù hợp, bạn nên tìm hiểu vật dụng, màu sắc,... nàng yêu thích. Hoặc bạn có thể mua các phụ kiện đang trend để ‘chiều lòng’ nàng.

Ngoài ra, crush cũng xiêu lòng khi bạn gửi các món quà tặng 20 10 dưới đây:

  • Chocolate

  • Móc khóa handmade.

  • Nước hoa khô.

  • Sữa dưỡng thể.

  • Balo.

  • Xịt thơm toàn thân.

Xem thêm: 100+ lời chúc 20/10 cho mẹ & bà ý nghĩa, cảm động nhất

5. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nên tặng quà gì cho cô giáo?

Vào ngày 20/10, bạn có thể gửi tặng cô giáo lời chúc ý nghĩa kèm món quà thiết thực dưới đây:

5.1. Vải áo dài

Cô giáo thường diện trang phục áo dài thướt tha, duyên dáng khi đi dạy học. Vì vậy, chọn những thước vải áo dài màu sắc thanh lịch để tặng cho cô giáo vào dịp 20/10 là món quà vừa ý nghĩa lại thiết thực. Lưu ý, khi lựa mua vải bạn nên chọn loại có chất liệu co giãn, mềm và thấm hút mồ hôi. Như vậy, chiếc áo dài thành phẩm không chỉ đẹp mà còn mang đến sự thoải mái cho người mặc.

5.2. Máy rửa mặt

Vào ngày 20/10, bạn nên tặng cho cô giáo một chiếc máy rửa mặt tiện lợi để thể hiện tấm lòng của mình. Thiết bị có mặt lông hoặc gai giúp rửa sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da mặt. Nhờ đó, làn da của người dùng được sạch sâu, chăm sóc làn da hiệu quả hơn. Tốt nhất, bạn nên chọn máy rửa mặt có tích hợp đầu massage để nâng cao trải nghiệm sử dụng của cô giáo.

5.3. Máy sấy/ máy tạo kiểu tóc

Một trong những sản phẩm tiện lợi mà bạn có thể tặng cô giáo ngày 20/10 chính là máy sấy hoặc máy tạo kiểu tóc. Với thiết bị này, cô giáo có thể sấy khô tóc nhanh chóng, tạo được kiểu tóc hợp với trang phục dạy học. Qua đó cô giáo thêm phần tự tin, thoải mái hơn khi đứng trên bục giảng.

5.4. Sổ ghi chép

Một quyển sổ ghi chép thật đẹp, chất lượng sẽ là món quà ngày Phụ nữ Việt Nam lý tưởng bạn nên tặng cô giáo. Với món quà này, cô giáo có thể ghi chép quá trình giảng dạy, thông tin quan trọng,... rất tiện lợi. Ngoài tặng riêng sổ ghi chép, bạn có thể kết hợp sổ cùng bình giữ nhiệt, bút để món quà thêm phần ấn tượng.


Hộp quà gồm sổ ghi chép, bút và bình nước giữ nhiệt giúp bạn tạo ấn tượng tốt với cô giao vào ngày 20/10.

Khi chọn quà tặng 20 10 cho cô giáo, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm dưới đây:

  • Combo chăm sóc tóc

  • Đèn hoa handmade.

  • Tiểu cảnh trang trí bàn làm việc.

  • Set bánh ngọt.

  • Trà thảo mộc.

  • Mô hình lắp ráp hoa dễ thương.

6. Quà 20/10 dành cho đồng nghiệp nữ

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp đặc biệt để bày tỏ lời cảm ơn và sự trân trọng đối với những người đồng nghiệp nữ trong công ty. Nếu đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

6.1. Hộp cơm văn phòng

Nếu đồng nghiệp nữ của bạn có thói quen nấu cơm mang theo đi làm thì hãy tặng hộp cơm văn phòng. Món quà này sẽ giúp món ăn của đồng nghiệp nữ luôn thơm ngon, ấm nóng từ đó ăn trưa ngon miệng hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất liệu an toàn, khả năng giữ nhiệt tốt.

6.2. Miếng lót chuột

Miếng lót chuột là phụ kiện không thể thiếu đối với dân văn phòng. Vậy nên nếu chưa biết tặng đồng nghiệp nữ quà gì ngày 20/10 thì bạn hãy chọn miếng lót chuột có hoa văn đáng yêu, màu sắc thanh lịch. Đặc biệt, bạn có thể chọn sản phẩm có thiết kế đệm lót tay để quá trình di chuyển chuột thoải mái, không gây đau cổ tay.

6.3. Chuột máy tính không dây

Chuột không dây là một phụ kiện công nghệ hiện đại, có thiết kế nhỏ gọn được sử dụng bằng cách kết nối với bluetooth, RFID.1, sóng RF. Với sự tiện lợi, linh hoạt này thì chuột không dây sẽ là món quà 20/10 lý tưởng mà bạn nên tặng cho đồng nghiệp nữ.

6.4. Lọ khuếch tinh dầu

Món quà tặng Phụ nữ Việt Nam cho đồng nghiệp nữ có thể là lọ khuếch tán tinh dầu tự nhiên. Món quà này sẽ giúp không gian làm việc, nghỉ ngơi có hương thơm dễ chịu. Hơn nữa, set quà tặng tinh dầu còn có thiết kế đẹp mắt giúp căn phòng thêm phần sinh động.


Lọ khuếch tán tinh dầu mang hương thơm tự nhiên, giúp người dùng thoải mái sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm dưới đây làm quà tặng 20 10 cho đồng nghiệp nữ:

  • Quạt điện cầm tay.

  • Bộ chăn gối văn phòng.

  • Gối tựa lưng.

  • Gối lót ghế ngồi.

  • Ghế gác chân massage.

  • Khay kệ đựng tài liệu.

Xem thêm: 50+ lời chúc 20/10 cho người yêu lãng mạn, siêu ngọt ngào

7. Địa chỉ mua quà tặng 20/10 ý nghĩa

Sau khi biết tặng quà gì ngày 20/10, bạn đã biết địa chỉ mua quà tặng chất lượng ở đâu chưa? Nếu chưa hãy tham khảo 2 gợi ý dưới đây:

7.1. Mua trực tiếp tại cửa hàng

Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng để nghe tư vấn, trải nghiệm và mua sắm quà tặng ưng ý. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tự hào khi phân phối đa dạng các sản phẩm từ điện thoại, đồng hồ thông minh, tai nghe cho đến máy sấy tóc, ghế massage, máy lọc không khí. Tất cả đều cam kết 100% chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Hơn nữa, mức giá sản phẩm tại siêu thị hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại các cửa hàng Trang Công Nghệ còn thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc tặng quà hấp dẫn. Đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được món quà 20/10 ưng ý mà vẫn tiết kiệm chi phí.

7.2. Các kênh trực tuyến

Nếu bạn bận rộn, không có thời gian đến cửa hàng thì có thể truy cập các kênh mua hàng trực tuyến. Cách này giúp bạn có thể chủ động tham khảo thông tin sản phẩm, giá niêm yết, chương trình khuyến mãi và mua hàng một cách chính xác và nhanh chóng.

Với Trang Công Nghệ, bạn chỉ cần truy cập website https://dienmaycholon.com/. Trang web cập nhật đầy đủ các sản phẩm đang bày bán tại các chi nhánh siêu thị trên toàn quốc. Qua đó, bạn có thể dễ dàng tham khảo và ‘chốt đơn’ sản phẩm muốn tặng cho mẹ, vợ, chị em,... Đặc biệt, khi mua sắm online tại Trang Công Nghệ, bạn còn được hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng chỉ từ 2 - 5 ngày (tùy khu vực).

Bài viết trên đây đã tổng hợp những món quà tặng 20 10 dành cho mẹ, vợ, bạn gái, chị em,... độc đáo nhưng không kém phần ý nghĩa. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn đã chọn được món quà ưng ý để tặng đến người phụ nữ đặc biệt của mình nhé!

TIN LIÊN QUAN

101+ hình nền điện thoại cute, siêu đáng yêu

Lời chúc 20/10 cho người yêu ngọt ngào là món quà tinh thần ý nghĩa nhất để dành tặng cho bạn gái vào ngày Phụ nữ Việt Nam. Click xem chi tiết tại đây.

Tìm hiểu về vòng tay phong thủy, cách lựa chọn vòng tay theo mệnh và công dụng của từng loại đá phong thủy

Tìm hiểu về vòng tay phong thủy, cách lựa chọn vòng tay theo mệnh và công dụng của từng loại đá phong thủy giúp thu hút tài lộc và may mắn.

Số 13 có ý nghĩa gì? Xui xẻo hay May mắn theo phong thủy?

Năm 2030 mệnh gì và tuổi gì? Những người sinh năm 2030 thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim nghĩa là vàng dùng làm trang sức phụ kiện và tuổi con chó, năm Canh Tuất.

Những hình ảnh chill đẹp không chỉ thu hút người nhìn

Bài viết tổng hợp hơn 99+ ảnh chill nhiều chủ đề phong cảnh, hoàng hôn, trầm buồn, anime, lofi chất lượng 4K, full HD rõ nét cho điện thoại và máy tính. Xem ngay!

Văn khấn cúng xe mới mua, cúng xe hàng tháng

Bạn muốn tìm quán cà phê mua mang về gần đây nhất? Tham khảo ngay một số thương hiệu như Passio, The Coffee House, Cộng Cafe, Thức Coffee 24/7, Đen Đá…

Bông hồng dát vàng đại hạ giá mới hút người mua

Triển lãm di động lớn nhất (Mobile World Congress) là điểm hẹn của hàng loạt các công nghệ mới trên toàn thế giới.

65+ lời chúc mừng sinh nhật sếp ngắn gọn, hài hước, cực ấn tượng

Thợ săn Hồng Hài Nhi là gì? Cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu ngay về chiếc trend thú vị đang “làm mưa làm gió” mạng xã hội gần đây nhé!

Top 101+ ảnh avatar cute dễ thương nhất dành cho nam và nữ

Bài viết này tổng hợp vị trí nốt ruồi phú quý, xấu trên mặt phụ nữ, giúp bạn nắm ý nghĩa của chúng trong nhân tướng học, dự đoán vận mệnh trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo phiền phức trong Twitter để bạn có thể thoải mái lướt bảng tin mà không lo về những loại quảng cáo có tần suất hiển thị dày đặc. Click xem ngay!

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.