Top 101+ ảnh avatar cute dễ thương nhất dành cho nam và nữ

 

Nốt ruồi không chỉ là đặc điểm ngoại hình mà còn có thể là dấu hiệu cho thấy đường tài lộc hay vận rủi của một người phụ nữ. Do vậy, việc nắm rõ vị trí nốt ruồi phú quý, xấu trên mặt phụ nữ rất quan trọng, giúp chị em có thể dự đoán được vận mệnh, tướng số của mình trong tương lai. Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau nhé! 

1. Vị trí nốt ruồi có ảnh hưởng gì đến tướng số, tài lộc của phụ nữ?

Theo tướng số học, vị trí của nốt ruồi trên gương mặt có ảnh hưởng đến cung tài lộc, sự nghiệp, gia đạo của phụ nữ. Do vậy, mỗi nốt ruồi đều mang một ý nghĩa riêng, cho thấy sự may mắn hay điềm xấu của người sở hữu trong thời điểm hiện tại và tương lai. Ngoài ra, nốt ruồi còn có ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt, chẳng hạn như nốt ruồi ở vị trí khóe mắt, giúp đôi mắt thêm cuốn hút và đào hoa hơn. 


Top 101+ ảnh avatar cute dễ thương nhất dành cho nam và nữ
Vị trí của các nốt ruồi có thể ảnh hưởng đến số mệnh của chị em trong nhân tướng học. 

2. Những nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ

Những nốt ruồi tốt trên gương mặt phụ nữ phản ánh tính cách, con đường công danh, tài lộc nở rộ sau này, cùng với đó có thể làm nổi bật thêm đường nét thẩm mỹ của khuôn mặt. Hiểu được điều đó, dưới đây là tổng hợp vị trí nốt ruồi tốt trên mặt phụ nữ mà bạn có thể tham khảo: 

2.1. Nốt ruồi ở khóe miệng

Theo nhân tướng học, phụ nữ sinh ra đã có nốt ruồi nằm ở khóe miệng sinh ra đã giàu sang, được cha mẹ yêu chiều. Những người này lớn lên con đường công danh, sự nghiệp, cuộc sống - gia đình đều thông thuận, không gặp bất cứ trở ngại gì. Đặc biệt con đường tình duyên, vợ chồng luôn phơi phới, ngọt ngào. 

2.2. Nốt ruồi ở đầu mũi

Đây là một trong những nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ dựa trên nhân tướng. Khi nốt ruồi xuất hiện trên đầu mũi sẽ mang đến nét mũi Tài Bạch, thể hiện sự may mắn và tài lộc của người sở hữu. Số phận những người có nốt ruồi đầu mũi thường may mắn và mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho người thân yêu. 

2.3. Nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ ở vị trí cằm 

Nốt ruồi ở vị trí ngay cằm mang đến cho chị em sở hữu nhiều tài lộc, vận may và những mối quan hệ tốt đẹp. Theo đó, ở thời thiếu nữ, cuộc sống của người có nốt ruồi ở cằm thường rất vui vẻ, hạnh phúc, nhiều chị em tốt luôn đồng hành. Ở tuổi xế chiều, những người này có cuộc sống đủ đầy về tài chính và tình cảm. 

2.4. Vị trí nốt ruồi giữa trán 

Những người sở hữu nốt ruồi giữa trán thường có tài lãnh đạo tốt, có khả năng khiến người khác tin tưởng mình. Chưa kể, khi sở hữu nốt ruồi ở vị trí này họ còn là người rất kỷ luật, luôn có khả năng đạt được những mục tiêu đã đề ra, đặc biệt là trong sự nghiệp. 


Phụ nữ có nốt ruồi giữa trán thường có khả năng lãnh đạo giỏi, đường công danh rộng mở. 

2.5. Nốt ruồi ở điền trạch 

Nốt ruồi tại điền trạch là một nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ, nằm ở giữa hai lông mày. Những người sở hữu nốt ruồi này thường sống trong cuộc sống thịnh vượng và tốt đẹp. Ngoài ra, họ còn có tính cách khá ôn hòa, có quý nhân phù trợ và khả năng quản lý sản nghiệp, ruộng vườn - đất đai của gia đình rất tốt. 

2.6. Nốt ruồi vị trí đuôi lông mày 

Khi chị em sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có khả năng ngoại giao tuyệt vời, khả năng ăn nói lưu loát cùng tư duy logic. Chưa kể, họ còn có khả năng đầu tư tốt nên cuộc sống tương lai thường sung túc, điều này là nhờ sự thông minh và khả năng tính toán tỉ mỉ. 

2.7. Nốt ruồi ở tai - Một trong những nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ

Xuất hiện nốt ruồi trên tai, mang đến sự phúc khí và tiền tài cho phụ nữ, càng lớn tuổi điều này càng được thể hiện rõ. Cùng với đó, họ còn là những người phụ nữ thông tuệ, có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong sự nghiệp và cuộc sống, họ luôn nhận được sự hỗ trợ, quý mến từ người xung quanh.

2.8. Nốt ruồi ở môi 

Vị trí nốt ruồi tốt trên mặt phụ nữ có thể xuất hiện ở môi trên hoặc dưới. Đối với chị em có nốt ruồi ở môi trên, họ thường sở hữu vẻ ngoài thu hút, gợi cảm. Chưa kể, cuộc sống của họ luôn tài lộc đủ đầy, vấn đề cơm no - áo mặc không cần phải lo lắng. Trong khi đó, với những phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở môi dưới, họ thường có số mệnh phú quý và luôn được yêu quý từ nhỏ. 


Những nốt ruồi trên môi của chị em dù ở môi trên hay môi dưới đề thể hiện điều tốt lành cho chủ nhân.  

2.9. Nốt ruồi trên huyệt nhân trung 

Nốt ruồi nằm ở huyệt nhân trung thường khá hiếm gặp, bởi nhân trung là một rãnh nhỏ nằm giữa môi và mũi. Do đó, phụ nữ nào có nốt ruồi ở đây thường rất số mệnh đặc biệt, với đường công danh rộng mở, vật chất đủ đầy. Nếu bạn sở hữu nốt ruồi đỏ ở vị trí này thì đường hôn nhân, con cái luôn rực rỡ và tốt đẹp. 

2.10. Vị trí nốt ruồi phú quý tại gò má 

Nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ nếu nằm ở vị trí gò má sẽ biểu thị đây là người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, địa vị cao trong xã hội. Những người sinh ra sở hữu nốt ruồi này thường dễ thành công dù làm ở bất kỳ lĩnh vực nào cùng với đó hôn nhân luôn thuận lợi. 

2.11. Nốt ruồi nằm hai bên cánh mũi 

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái học rộng thành tài là những dấu hiệu mà nốt ruồi ở hai cánh mũi mang đến cho chị em. Đặc biệt, có nốt ruồi ở vị trí này, bạn thường là người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và có tinh thần cầu tiến, do đó trong công việc luôn được mọi người yêu quý và giúp đỡ. 

2.12. Nốt ruồi ở cằm 

Những cô gái sở hữu nốt ruồi ở cằm thường có phúc khí, có số hưởng vinh hoa phú quý. Không những thế, chị em có nốt ruồi tại đây còn được hưởng nhiều vận may, có duyên trong việc đầu tư bất động sản. 


Khi nhắc đến vị trí nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ, bạn không nên bỏ qua nốt ruồi ở cằm. Bởi nó mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân.  

2.13. Vị trí nốt ruồi tốt trên mặt phụ nữ ở trên trán bên trái 

Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở phần trán bên trái, gần đường chân tóc thì thường có cuộc sống sung túc trong tương lai, không cần lo lắng về cơm - áo - gạo - tiền. Đặc biệt, nốt ruồi ở trán phía bên trái còn thể hiện, bạn là người có tướng vượng phu, được chồng thương yêu và giúp đỡ.

2.14. Nốt ruồi ở đỉnh đầu

Những cô gái có nốt ruồi ở vị trí này có vận số rất tốt đẹp, khi gặp những tình huống khó khăn luôn được quý nhân phù trợ. Nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ này còn thể hiện phúc khí của họ rất tốt, được sống trong điều kiện tốt từ bé đến lớn. 

Xem thêm: Vị trí nốt ruồi có ý nghĩa như thế nào? 15 vị trí mang lại may mắn

3. 10 vị trí nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ, nên xóa ngay 

Nhiều người tin rằng, vị trí nốt ruồi có thể ảnh hưởng đến tài lộc, vận mệnh của chủ nhân. Vì thế, việc nắm rõ những nốt ruồi nên xóa trên mặt nữ giới là rất quan trọng, cùng điểm qua danh sách chi tiết trong phần dưới đây: 

3.1. Các nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ ở vị trí má

Mỗi vị trí nốt ruồi ở vùng má đều thể hiện một ý nghĩa khác nhau, trong đó có thể hiện sự không may mắn, ảnh hưởng xấu đến tài lộc của phụ nữ. Theo đó, vị trí nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ thường xuất hiện chỉ ở gò má trái. Nó thể hiện đây là cô gái dễ bị lợi dụng, đường tình duyên lận đận, thường sống rất nội tâm và gặp nhiều khó khăn về tài chính. 

3.2. Nốt ruồi ở trán sát đường chân tóc 

Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở trán, gần sát với đường chân tóc thì đường tình cảm - hôn nhân luôn gặp những điều trắc trở. Đặc biệt, trong cuộc sống hôn nhân, cả hai không có tiếng nói chung nên thường xuyên xảy ra xung đột, mâu thuẫn. 


Có nốt ruồi quá sát với đường chân tóc thường ảnh hưởng đến đường tình cảm của chị em. 

3.3. Nốt ruồi ở khóe mắt trong 

Các nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ thường nằm ở phần khóe mắt trong. Nếu nốt ruồi ở vị trí này có màu đỏ thì người đó có thể vận mệnh may mắn và viên mãn. Ngược lại, nếu nốt ruồi này có màu đen thì người sở hữu thường không suôn sẻ trong đường tình duyên, hôn nhân dễ đổ vỡ, cùng với đó là không có duyên với các mối quan hệ khi dễ gặp phải kẻ xảo trá, tính toán.  

3.4. Nốt ruồi dưới mí mắt - nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ

Vị trí nốt ruồi nằm gần lệ đường, cho thấy cô gái sở hữu nó là người thường nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bởi nốt ruồi này trong nhân tướng học được gọi là “nốt ruồi khóc” trông như giọt nước mắt rơi, ảnh hưởng đến sự may mắn của người sở hữu. 

3.5. Nốt ruồi ở trên đường chân mày

Những nốt ruồi nên xóa trên mặt nữ giới là ở vị trí trên đường chân mày, có hình dáng không tròn rõ, màu nhạt, không đồng đều. Bởi nó có thể ảnh hưởng đến con đường tình cảm sau này của bạn, các mối quan hệ thường không ổn định, có thể ảnh hưởng đến tinh thần. 

3.6. Vị trí nốt ruồi xấu ở dưới mép miệng 

Nếu bạn có nốt ruồi ở mép miệng bên trái, đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn là người hướng nội, thường không nhận được sự tin tưởng của người khác, dễ bị phớt lờ. Trong một mối quan hệ, bạn không được người khác coi trọng, dễ bị tổn thương tình cảm. 


Vị trí 42, 43 là các nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ nằm ở mép dưới miệng, bởi nó ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. 

3.7. Nốt ruồi ở bình nhĩ 

Đây là vị trí nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ, ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ trong cuộc sống. Khi phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường không có tính kiên định, dẫn đến dễ mất niềm tin từ sếp, đồng nghiệp hay bạn bè. Trong tình cảm, họ có thể là người dễ thay lòng, nhanh yêu - nhanh ghét. 

3.8. Nốt ruồi nằm ở đường chân tóc 

Các nốt ruồi nằm ở đường chân tóc dù đậm hay nhạt màu đều có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của chị em. Đặc biệt là nốt ruồi nằm ở đường chân tóc bên trái, cho thấy người phụ nữ này có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, hai vợ chồng thường bất hòa. Ngoài ra, vận số trong cuộc sống không được may mắn, thuận lợi khi gặp phải nhiều vấn đề khác nhau. 

3.9. Nốt ruồi tại ấn đường, vị trí nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ

Nếu phụ nữ nào có nốt ruồi màu đen ở phần ấn đường thì nên xóa ngay, bởi nó mang ý nghĩa không tốt lành. Theo tướng số, nốt ruồi đen ấn đường, đại diện cho sự chia ly, xa cách, đặc biệt là trong tình duyên. Trong cuộc sống, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có nhiều tham vọng, tính toán không chu toàn nên thường bỏ lỡ nhiều vận may trong cuộc sống.  

3.10. Nốt ruồi ở môi

Nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ có thể xuất hiện ở môi, đặc biệt là vị trí bên trái hoặc bên phải. Bởi nó thể hiện chị em là người có tâm hồn ăn uống và đôi khi không thể kiểm soát được khẩu phần ăn của mình. Cùng với đó, tuy có nốt ruồi ở môi thể hiện bạn là người ăn nói khéo léo nhưng đôi khi vẫn nói ra những câu “mất lòng” người khác. 


Tuy nốt ruồi ở môi không phải là vị trí quá xấu nhưng nó thể hiện tính cách yêu thích ăn uống của người sở hữu. 

4. Có nên xóa nốt ruồi trên mặt phụ nữ không? 

Việc xóa nốt ruồi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là vị trí của nó. Theo đó, nếu nốt ruồi ở vị trí phú quý, bạn tuyệt đối không nên xóa, ngược lại nếu nó ở vị trí xấu, bạn nên thực hiện thủ thuật xóa nốt ruồi. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ vị trí nốt ruồi có nên xóa hay không, cơ sở thực hiện uy tín, để đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện, không ảnh hưởng đến tài lộc, vận may. 

Xem thêm: Nhân tướng học là gì? Tướng mạo nói lên điều gì về bạn?

5. Những nốt ruồi tốt, xấu khác trên cơ thể của phụ nữ  

Bên cạnh trên mặt phụ nữ, vị trí những nốt ruồi khác trên cơ thể cũng phản ảnh những điều tốt, xấu trong vận mệnh của chị em. Cụ thể là: 

5.1. Các nốt ruồi tốt trên cơ thể của phụ nữ

Trên cơ thể phụ nữ, nốt ruồi xuất hiện ở một số vị trí dưới đây, là dấu hiệu cho thấy sự may mắn và tài lộc của bạn: 

  • Phía trước cuống họng: Phụ nữ có nốt ruồi ở đây thường có cuộc sống với nhiều điều may mắn, sự nghiệp thăng tiến rực rỡ, đặc biệt là luôn gặp được các quý nhân hỗ trợ khi khó khăn. 

  • Bắp tay: Chị em có nốt ruồi ở bắp tay, gần với khuỷu tay thường có con đường tài lộc rộng mỡ, có duyên với tiền bạc. 

  • Dưới nách: Đây là vị trí nốt ruồi tốt của phụ nữ mà không phải ai cũng biết. Nốt ruồi vị trí này là dấu hiệu cho thấy bạn là người có nhiều phúc khí, có duyên với làm ăn, buôn bán. 

  • Lòng bàn tay: Sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thể hiện bạn là người khôn khéo, con đường thành công nở rộ khi càng lớn tuổi. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay còn rất đảm đang, giỏi quản lý tiền bạc. 

  • Bả vai: Nốt ruồi ở vị trí này cho thấy đây là người phụ nữ siêng năng, chăm chỉ và giỏi trong việc quản lý, gánh vác. 


Nốt ruồi ở bả vai, phía bên phải thể hiện bạn là người phụ nữ giỏi giang và siêng năng. 

5.2. Vị trí nốt ruồi xấu ở các bộ phận khác trên cơ thể phụ nữ 

Dưới đây là một số vị trí nốt ruồi không may mắn trên các bộ phận cơ thể mà chị em có thể tham khảo: 

  • Vùng thắt lưng: Những phụ nữ sinh ra đã có nốt ruồi vùng thắt lưng thường có cuộc sống vất vả, phải gánh vác nhiều thứ. Cuộc sống không được thuận lợi, đòi hỏi phải bôn ba từ sớm, mọi việc đều luôn tự lực cánh sinh.

  • Bên trái của cổ: Cuộc sống hôn nhân luôn phải lo toan mọi thứ, từ công việc đến con cái mà không nhận được nhiều sự trợ giúp từ chồng hay gia đình chồng. 

  • Ngay xương quai xanh: Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở xương quai xanh bên trái thì được coi là nhân tướng không tốt. Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người giỏi kiềm chế cảm xúc, khiến mối quan hệ dễ bị rạn nứt. 

  • Hai mu bàn chân: Có nốt ruồi đen ở mu bàn chân, dù bên nào bạn đều có thể gặp nhiều điều trắc trở trong cuộc sống, đặc biệt là vấn đề tiền tài và công danh. 

Trên đây là tổng hợp toàn bộ các vị trí nốt ruồi phú quý, xấu trên mặt phụ nữ, giúp chị em có thể xác định được nốt ruồi mình đang sở hữu là xấu hay tốt. Tuy nhiên, vị trí nốt ruồi ảnh hưởng đến tài lộc, phú quý ở hiện tại, tương lai của một người chỉ là quan niệm dân gian, dựa trên văn hóa. Điều quan trọng để thay đổi cuộc sống, đường công danh của mình là bạn nên tập trung phát triển thể chất, tinh thần và vốn kiến thức nhé! 

Đặc biệt để thay đổi vẻ ngoài thêm tự tin, phát triển sức khỏe thể chất, hãy đến ngay Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, sắm sửa cho mình những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tại đây có đa dạng các sản phẩm để bạn có thể lựa chọn như máy rửa mặt, máy nâng cơ, ghế massage,... thuộc các thương hiệu nổi tiếng, cam kết 100% chính hãng. Cùng với đó, hàng tuần, hàng tháng, các dịp lễ,... Siêu Thị Trang Công Nghệ mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá cực sâu. 

Còn chờ chi mà không nhanh tay đặt hàng sản phẩm tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tại https://dienmaycholon.com/ hoặc đến trực tiếp hệ thống siêu thị (tra siêu thị gần bạn TẠI ĐÂY). 

TIN LIÊN QUAN

Máy diệt côn trùng an toàn, không dùng đến hóa chất

Chẳng ai thích muỗi, không chỉ vì chúng truyền dịch bệnh, mà loài vật hút máu này thường xuyên làm bạn nổi đóa với những vết đốt gây ngứa rất khó chịu.

Sony WF-1000X - tai nghe không dây có âm thanh và chống ồn tốt nhất 2017

Tuy nhiên, tốt nhất về một mặt nào đó chưa chắc đã là tốt nhất về tổng thể. Liệu những cái còn lại như cảm giác đeo, pin hay sự thông minh thì sẽ như thế nào?

Thử nghiệm dùng iPhone 7 Plus Jet Black không có vỏ bảo vệ

Trang 9to5Mac đã thử nghiệm dùng một chiếc iPhone 7 Plus đen bóng Jet Black không có vẻ bảo vệ trong khoảng 1 tuần rưỡi, để đánh giá xem nó có dễ trầy như chính Apple khuyến cáo hay không.

Biến smartphone thành thiết bị khoa học chuyên dụng

Bên cạnh việc nghe, gọi, nhắn tin, chụp ảnh và giải trí, smartphone ngày nay còn có thể biến thành một số thiết bị chuyên dụng phục vụ cuộc sống, công việc, cũng như nghiên cứu...

Sốc với robot tạo hình giống hệt Scarlett Johansson

Có rất nhiều robot trong hình dạng con người, nhưng hầu hết đều trông có vẻ giống... Terminator – kẻ hủy diệt hơn là con người. Nhưng 'cô nàng' robot trong bài này thì lại khác.

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tin nhắn trên Zalo nhanh chóng và đơn giản

Zalo trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android hiện nay đã cập nhật tính năng sao lưu và khôi phục tin nhắn rất hữu ích, đặc biệt khi người dùng chuyển sang điện thoại mới hoặc vô tình xóa tin nhắn trên Zalo. Hôm

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Cài đặt Google Experience Launcher trên Android

Google Experience Launcher trên hệ điều hành Android tiện dụng chính thức có mặt trên Nexus 5. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Google Experience Launcher có gì đặc biệt nhé.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so