Số 13 có ý nghĩa gì? Xui xẻo hay May mắn theo phong thủy?

Bạn cần phải biết năm 2030 là năm con gì và mệnh gì, hợp kỵ màu sắc nào, công việc phù hợp và hướng tốt với bản mệnh để có những bước chuẩn bị thuận lợi cho tương lai của mình. Những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc mà bạn đang quan tâm một cách chi tiết nhất!

1. Người sinh năm 2030 mệnh gì?

Đây là mệnh Kim được xét theo Ngũ hành tương sinh tương khắc. Người sinh năm 2030 có mệnh Thoa Xuyến Kim, nghĩa là vàng dùng làm trang sức phụ kiện. Những người có mệnh này thường có tư duy nhạy bén và khí chất thanh cao, luôn để lại ấn tượng khác biệt với mọi người xung quanh.


Số 13 có ý nghĩa gì? Xui xẻo hay May mắn theo phong thủy?
Những người sinh năm 2030 có mệnh Thoa Xuyến Kim, được dịch nghĩa là vàng dùng làm đồ trang sức.Xem thêm: Mệnh Kim hợp màu nào, kỵ màu nào? Phong thủy người mệnh Kim

2. Người sinh năm 2030 là năm con gì?

Đó là năm con Chó, tức năm Canh Tuất. Theo âm lịch, năm 2030 được tính từ ngày 02/02/2030 đến 22/01/2031. Tuổi chó đại diện cho sự thật thà, trung thành, dũng cảm, luôn sẵn sàng bảo vệ người thân yêu. Ngoài ra, tuổi chó cũng rất nhanh nhẹn, thông minh, tinh thần trách nhiệm cao và thích nghi tốt với mọi hoàn cảnh. 

3. Người tuổi Canh Tuất 2030 thuộc cung mệnh gì?

Cung số nam và nữ tuổi Canh Tuất có sự khác nhau trong tử vi:

  • Nam mệnh tuổi Canh Tuất sinh năm 2030 là cung Càn thuộc hành Kim. Biểu tượng của cung là vàng, băng tuyết hoặc nước đá. 

  • Nữ sinh năm 2030 Canh Tuất là cung Ly Hành Hỏa. Biểu tượng của cung là mặt trời, lửa, ấn tín, tia chớp, cây khô. 

4. Tính cách người sinh năm 2030

Sau khi đã hiểu năm 2030 là năm con gì và mệnh gì, bạn có thể phần nào đoán biết được tính cách của người tuổi Canh Tuất. Dưới đây là một vài đặc điểm nổi bật về tính cách của nam, nữ tuổi Canh Tuất:

4.1. Tính cách nam tuổi Canh Tuất 2030

Nam tuổi Canh Tuất rất đứng đắn, trượng nghĩa, coi trọng nghĩa tình được mọi người yêu mến. Tuy nhiên, vì tính thương người quá mức mà đàn ông tuổi này nhiều khi vướng vào rắc rối. Nam sinh năm 2030 có nhiều ý tưởng mới lạ, luôn phấn đấu và có chí tiến thủ cao trong sự nghiệp. Họ luôn tự tin, quyết đoán nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp.


Tính cách gắn liền với nam tuổi Canh Tuất là sự thẳng thắn, dũng cảm, có tinh thần cộng đồng cao, không chú trọng tiền bạc nhưng lại có năng lực kiếm tiền.

4.2. Tính cách nữ sinh năm Canh Tuất 2030

Nữ tuổi Canh Tuất là có tính tình ngay thẳng, bộc trực, nỗ lực hết mình, giữ chữ tín và không ỷ lại vào người khác. Họ sống hết mình và biết vun vén cho gia đình. Nữ Canh Tuất sống nội tâm, không hay thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nên thành công vượt qua sóng gió. Tuy nhiên, phụ nữ tuổi Canh Tuất có tính khí nóng nảy nên dễ xung đột với người thân.

Xem thêm: Sinh năm 2028 mệnh gì? Hợp màu sắc, công việc, hướng nào?

5. Canh Tuất sinh năm 2030 hợp và kỵ màu gì?

Khi biết người sinh năm 2030 mệnh gì giúp bạn nắm được màu sắc hợp và kỵ với tuổi Canh Tuất, cụ thể như sau:

5.1. Màu hợp với tuổi Canh Tuất sinh năm 2030

Nam tuổi Canh Tuất 2030 thuộc cung Càn, hành Kim nên rất hợp với màu sắc tương sinh thuộc hành Thổ như nâu, vàng. Bên cạnh đó là các màu tương hợp thuộc hành Kim như bạc, xám, trắng đem lại vận khí tốt cho mệnh này.

Nữ sinh năm 2030 thuộc cung Ly, hành Hỏa nên hợp với màu sắc tương sinh như xanh lục, xanh lá cây vì thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) theo ngũ hành phong thủy. Bên cạnh đó, các màu tương hợp của bản mệnh thuộc hành Hỏa như tím, đỏ, hồng đem lại nhiều tài lộc.


Người sinh năm Canh Tuất 2030 hợp với những màu như trắng, nâu, vàng, xanh lục,....

5.2. Màu kỵ với tuổi Canh Tuất sinh năm 2030

Người nam giới tuổi Canh Tuất không nên sử dụng các màu tương khắc thuộc hành Hỏa vì Hỏa khắc chế Kim. Nghĩa là các tông màu hồng, cam đỏ thuộc hành Hỏa và màu xanh lục, xanh lá cây thuộc hành Mộc (Mộc khắc Kim).

Đối với nữ sinh năm 2030 khắc với màu vàng thuộc hành Thổ vì nó làm suy giảm đi nguồn năng lượng tích cực. Màu trắng và màu xám cũng không hợp với nữ Canh Tuất vì làm suy yếu đi vận khí tốt của bản mệnh.

6. Sinh năm 2030 hợp với con số may mắn nào?

Nam nữ sinh năm 2030 thuộc mệnh Kim sẽ hợp với các số 6 và 7 thuộc hành kim, tương sinh 0,1 thuộc về hành Thủy và các số 2,5,8 thuộc về hành Thổ để thu hút tài lộc.

Ngoài việc lựa chọn con số tương hợp, nam nữ Canh Tuất cần tránh con  số tương khắc. Đó là số 3,4 thuộc hành Mộc và số 9 thuộc về hành Hỏa. Nếu người tuổi này sử dụng con số khắc chế sẽ làm cuộc sống của mình gặp nhiều khó khăn và lận đận trong tình duyên. 

7. Sinh năm 2030 hợp tuổi gì, kỵ tuổi gì?

Lựa chọn các tuổi hợp với Canh Tuất trong làm ăn, kết hôn sẽ giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn, gia đình hạnh phúc, kinh doanh phát đạt. Nếu không may kết hợp với người xung tuổi sẽ làm giảm đi nguồn năng lượng tích cực.

- Nam mạng 2030:

  • Tuổi hợp làm ăn: Bính Thìn, Canh Tuất và Kỷ Mùi

  • Tuổi hợp để kết hôn: Bính Thìn, Canh Tuất và Kỷ Mùi.

  • Tuổi kỵ: Mậu Ngọ, Đinh Sửu, Canh Ngọ, Bính Tý và Giáp Tý.


Người sinh năm 2030 nên kết hợp với những tuổi hợp để gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc hơn.

- Nữ mạng 2030:

  • Tuổi hợp làm ăn: Canh Tuất, Bính Thìn và Kỷ Mùi

  • Tuổi hợp để kết hôn: Canh Tuất, Bính Thìn, Kỷ Mùi và Đinh Mùi

  • Tuổi kỵ: Quý Sửu, Giáp Dần, Canh Thân, Ất Sửu, Bính Dần, Mậu Thân và Nhâm Dần

Xem thêm: Sinh năm 2029 tuổi gì mệnh gì? Hợp màu nào, công việc gì?

8. Sinh năm 2030 hợp, kỵ hướng nào?

Khi nắm được Canh Tuất sinh 2030 mệnh gì giúp bạn lựa chọn được hướng nhà hợp gia chủ, tránh những điều xui rủi, cụ thể như sau:

8.1. Nam sinh năm Canh Tuất

Nam mạng Canh Tuất có những hướng hợp và không hợp bao gồm:

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) - Tây Nam (Phúc Đức) - Đông Bắc (Thiên Y) - Tây Bắc (Phục Vị).

  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) - Đông (Ngũ Quỷ) - Đông Nam (Họa Hại) - Bắc (Lục Sát).

8.2. Nữ sinh năm Canh Tuất

Hướng nhà hợp và không hợp với nữ mạng Canh Tuất sinh năm 2030 như sau:

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) - Bắc (Phúc Đức) - Đông Nam (Thiên Y) - Nam (Phục Vị).

  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây (Ngũ Quỷ) - Đông bắc (Họa Hại) - Tây Nam (Lục Sát).

Tuổi Canh Tuất 2030 muốn an cư lập nghiệp, thu hút tài lộc thì xây nhà nên chọn hướng hợp phong thủy với mình.

9. Nam, nữ sinh năm Canh Tuất hợp với công việc nào?

Với những tính cách của người tuổi Canh Tuất 2030 thì họ rất thích hợp các nghề liên quan đến quản lý ngân sách, luật pháp, chính trị, thẩm phán,... Bên cạnh đó, cả nam nữ tuổi Canh Tuất cũng hợp với nghề liên quan tới chăm sóc sức khỏe và cứu người như: thầy thuốc, bác sĩ, điều dưỡng, y tá,... Người sinh năm 2030 còn hợp với hội họa, nghệ thuật và điêu khắc.

Xem thêm: Cung Nước gồm cung nào? Bật mí tính cách, tình yêu & sự nghiệp

10. Một số thắc mắc thường gặp về tuổi Canh Tuất

Sau đây là những câu hỏi phổ biến về tuổi Canh Tuất năm 2030 cùng lời giải đáp chi tiết nhất để bạn tham khảo:

10.1. Người tuổi Canh Tuất sinh năm 2030 gặp tam tai năm nào?

Ba năm hạn tam tai của người sinh năm 2030 tuổi Canh Tuất đó là Thân, Dậu và Tuất. Năm hạn tam tai nếu được tương sinh theo ngũ hành phong thủy sẽ làm giảm nhẹ đi vận hạn và xui rủi.

10.2. Sinh con năm 2030 hợp với bố mẹ tuổi gì?

Theo tam hợp trong ngũ hành, sinh con năm 2030 là tuổi chó thuộc mệnh Kim nên hợp với bố mẹ thuộc tuổi Dần, Ngọ. Các con giáp này cùng nằm trong bộ Tam hợp tuổi Tuất sẽ có tính cách khá tương đồng nên dễ hợp tác, chung sống và nâng đỡ nhau phát triển.


Bố mẹ tuổi Dần và Ngọ hợp sinh con năm Canh Tuất 2030.

10.3. Người sinh năm Canh Tuất 2030 hợp với cây gì?

Người tuổi Canh Tuất 2030 thuộc mệnh Kim nên hợp với các cây có màu sắc thuộc mệnh Thổ và Kim như nâu, trắng, vàng. Những loại cây mà người tuổi Canh Tuất nên chọn như: cây ngọc ngân, cây lan ý, cây bạch mã hoàng tử, cây lan chi, lan hồ điệp, xương rồng tai thỏ,... mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

10.4. Vật phẩm nào hợp phong thủy cho người sinh năm 2030?

Những ai sinh năm Canh Tuất 2030 không thể bỏ qua các vật phẩm phong thủy may mắn sau đây:

  • Đá phong thủy có màu trắng hoặc vàng ánh kim như: thạch anh pha lê, thạch anh trắng, thạch anh tóc vàng, kim cương,… đem lại sức khỏe và bình yên.

  • Tượng phong thủy bao gồm: tượng chó, tỳ hưu, thiềm thừ, cá chép, quả cầu, gậy như ý,... mang ý nghĩa cát tường, đón lành tránh dữ, hóa giải xui xẻo.

Thông tin trên đã chia sẻ về tuổi Canh Tuất sinh năm 2030 mệnh gì, năm tuổi hợp và kỵ, cùng nhiều kiến thức liên quan hữu ích. Điều này giúp bạn cải thiện vận khí, thu hút nguồn năng lượng dồi dào cho bản thân và xua tan đi những xui rủi, điều không may mắn!


Trang Công Nghệ mang đến vô vàn ưu đãi hấp dẫn hàng tháng, giảm đến 50% cho nhiều mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng thuộc các thương hiệu uy tín Samsung, Apple, Sony, LG, TCL,... Cơ hội mua sắm giá hời không thể bỏ qua bạn ơi, đến ngay chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online TẠI ĐÂY để rinh về những sản phẩm yêu thích nhé. 

TIN LIÊN QUAN

Sinh năm 2030 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp màu nào, năm tuổi gì?

2008 là năm con gì? Đây là năm con Chuột (Mậu Tý), những người tuổi này có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát,... cùng xem con số, màu sắc, tuổi,... hợp với năm 2008!

Sinh năm 2017 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Sinh 2021 mệnh gì? Người sinh năm 2021 theo thuộc tuổi Tân Sửu, tức là con trâu, con giáp đứng hàng thứ 2 trong 12 con giáp. Click xem chi tiết tại đây!

TOP 25+ phim hành động Hàn Quốc hay, kịch tính, gay cấn nhất

Sinh năm 2001 mệnh gì? Đó là tuổi con rắn hay Tân Tỵ, thuộc mệnh Kim. Xem giải mã về tính cách, tình yêu, sự nghiệp dành cho người sinh năm 2001 tại đây!

Sinh năm 2009 tuổi gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc gì?

Năm 2015 là năm con gì? Đây là năm Ất Mùi (con Dê), mệnh Kim. Cùng khám phá lá số tử vi, vận mệnh, màu sắc, con số, tuổi và hướng hợp/kỵ của năm sinh 2015 ngay!

Sinh năm 2008 là năm con gì? Hợp tuổi nào, màu sắc gì?

Sinh năm 2017 mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Năm 2017 thuộc mệnh Hỏa hay còn gọi là Sơn Hạ Hỏa có nghĩa là lửa dưới chân núi. Tìm hiểu chi tiết ngay!

Sinh năm 2028 mệnh gì? Hợp màu sắc, công việc, hướng nào?

Sinh năm 2009 tuổi gì? Những người sinh năm 2009 cầm tinh con Trâu (Kỷ Sửu), có tính cách cần cù, siêng năng,... Cùng khám phá màu sắc, hướng, tuổi hợp/kỵ với 2009!

Bài tụng kinh sám hối đầy đủ cho người tu tại gia

Năm 2011 mệnh gì tuổi gì? Người sinh năm 2011 là mệnh Mộc - Tùng Bách Mộc, tuổi con mèo năm Tân Mão. Tìm hiểu thêm về cung mệnh, tính cách, màu hợp kỵ,...!

Công thức tính diện tích hình thoi kèm bài tập thực hành

Tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Tuổi con Gà sinh vào các năm 1957, 1969, 1981, 1993, 2007. Mỗi năm sinh tuổi Dậu đều mang vận mệnh, tử vi khác nhau. Xem ngay!

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Galaxy Watch4 để phân tích thành phần cơ thể

Với tình hình dịch căng thẳng như thế này việc tự kiểm tra cơ thể là cực kì quan trọng thì hãy xem cách dùng Galaxy Watch4 để phân tích thành phần cơ thể ra sao

Những cách giúp iPhone an toàn hơn trong thời gian sử dụng

Sau khi bị mất điện thoại 24h, mình đã có một chút kinh nghiệm về bài học cho việc bảo vệ một chiếc điện thoại iPhone. Những lời khuyên này sẽ không chỉ giúp giữ cho dữ liệu của bạn an toàn trong thời gian sử dụng và

Kích hoạt dark theme trên YouTube cho Android trước khi Google chính thức cập nhật

Hiện tại chế độ nền tối đang phát hành dưới dạng lần lượt theo từng tài khoản và mới bắt đầu trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Do đó, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt dark theme trên YouTube cho

Cách biến windows 10 theme thật đen tối

Theo mặc định, các tiện ích, menu, trình duyệt email và trình duyệt Edge của Windows 10 đều có văn bản màu đen hoặc màu xanh trên nền trắng hoặc xám. Tuy nhiên, bằng cách tinh chỉnh một vài cài đặt, bạn có thể biến

Tạo hiệu ứng thanh pin ở cạnh trên màn hình đẹp mắt cho Galaxy S8/S9/Note 8

Lưu ý là ứng dụng này chỉ được tuỳ chỉnh dành riêng cho màn hình của S8/S9/+ và Note 8, các bạn vẫn có thề cài lên những máy khác nhưng nhiều khả năng sẽ bị lỗi hiển thị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.