Sinh năm 2028 mệnh gì? Hợp màu sắc, công việc, hướng nào?

Những người sinh năm 2009 tuổi gì, mệnh gì, cung gì, hợp kỵ tuổi và màu sắc nào đang là thắc mắc nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Đây là những yếu tố có liên quan tới tử vi, vận mệnh, tương lai để thu hút may mắn và tránh xui rủi. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên toàn diện nhất!

1. Sinh năm 2009 tuổi con gì?

Dựa vào Thiên Can – Địa Chi giúp bạn biết người sinh năm 2009 tuổi gì? Đó là tuổi Kỷ Sửu, nghĩa là tuổi con Trâu được tính từ ngày 26/01/2009 đến ngày 31/12/2009 (dương lịch). Trong đó, Thiên Can Kỷ thuộc hành Thổ còn Địa Chi Sửu cũng thuộc hành Thổ. Khi Thổ kết hợp với Thổ càng làm gia tăng tính mạnh mẽ, tinh thần quật cường của người tuổi Kỷ Sửu.


Sinh năm 2028 mệnh gì? Hợp màu sắc, công việc, hướng nào?
2009 tuổi gì? Những người sinh năm 2009 là tuổi con Trâu thuộc hành Thổ.

2. Nam, nữ sinh năm 2009 mệnh gì?

Nam, nữ sinh năm 2009 mạng gì dựa theo học thuyết ngũ hành âm dương để làm cơ sở trả lời. Mỗi người sinh ra sẽ tương ứng với 5 mệnh ngũ hành: Kim –Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa – Tích Lịch Hỏa. Hỏa chính là lửa còn Tích Lịch là sấm sét, đầy đủ nghĩa của Tích Lịch Hỏa là lửa sấm sét. Hiện tượng này xảy ra vào những ngày mưa bão lớn có luồng điện phóng ra. Vì thế, người tuổi Kỷ Sửu mệnh Hỏa thường có ý chí kiên cường, tính tình ngay thẳng nhưng đôi khi hơi bảo thủ, nóng nảy.

3. Người tuổi Kỷ Sửu 2009 thuộc cung gì?

Việc xác định cung mệnh của tuổi Kỷ Sửu năm 2009 phụ thuộc vào giới tính và bát quái, cụ thể như sau:

  • Nam sinh năm 2009 mang cung Ly, thuộc mệnh Hỏa. 

  • Nữ sinh năm 2009 mang cung Càn và thuộc mệnh Kim. 

4. Tính cách của người sinh năm 2009

Sau khi bạn đã biết năm 2009 là năm con gì và mệnh gì hãy tìm hiểu thêm về tích cách của người tuổi Kỷ Sửu để hiểu rõ hơn. Mặc dù nam, nữ tuổi Trâu có cùng năm sinh nhưng tính cách lại khác nhau, cụ thể:

4.1. Tính cách nam Kỷ Sửu 2009

Nam tuổi Kỷ Sửu 2009 có sự nhiệt huyết, năng động, chăm chỉ, và ý chí quyết tâm. Họ sẽ cố gắng hết mình khi muốn thực hiện điều gì đó dù khó khăn đến đâu. Nhược điểm của tuổi Kỷ Sửu là hơi hiếu thắng, thiếu sự kiên nhẫn. Tuy nhiên, khi họ giận dỗi thì bạn chỉ cần động viên, khích lệ tinh thần là sớm xiêu lòng. 


Người sinh năm 2009 Kỷ Sửu có tính cách bề ngoài tuy mềm mỏng nhưng thực chất lại là người rất cứng rắn, nhanh nhẹn và thông minh trong việc xử lý các vấn đề.

4.2. Tính cách nữ sinh năm Kỷ Sửu 2009

Nữ Kỷ Sửu 2009 là người có tính cách mạnh mẽ, lanh lợi và luôn ngập tràn năng lượng. Họ toát lên sự tự tin, tỏa sáng, khiến những người có ý đồ không tốt phải nể phục. Tuy nữ tuổi Kỷ Sửu có sự cứng cáp, mạnh mẽ bên ngoài nhưng nội tâm lại rất dễ tổn thương, nhạy cảm. Họ khó giữ được trạng thái tinh thần và cảm xúc của mình khi gặp phải điều gì vượt quá giới hạn.

5. Kỷ Sửu sinh năm 2009 hợp màu gì, kỵ màu gì?

Bạn đang muốn biết tuổi Sửu năm 2009 hợp màu gì thì hãy khám phá thông tin về những màu sắc hợp và kỵ với người tuổi này dưới đây:

5.1. Màu sắc hợp với người sinh năm 2009

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong khoa học phong thủy đem lại may mắn và tài lộc. Bạn cần phải dựa vào tương sinh ngũ hành để tìm được màu sắc phù hợp với người sinh năm 2009. 

  • Người tuổi Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa, Tích Lịch Hỏa nên hợp các màu sắc tông nóng như: hồng, đỏ, tím, cam,… vì đây đều là tông màu tương sinh với mệnh Hỏa.

  • Trong mối quan hệ tương sinh với những yếu tố khác còn có yếu tố Mộc sinh Hỏa, cây cối bị thiêu rụi sẽ trở thành lửa. Do đó, người tuổi Kỷ Sửu cũng hợp với các màu sắc thuộc mệnh Mộc như: màu xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh rêu.

Vì thế, để gia tăng vận khí cho bản mệnh thì người tuổi Kỷ Sửu 2009 nên sử dụng những màu sắc này trên cho trang phục, giày dép, phụ kiện, máy tính, điện thoại,... 


Theo ngũ hành phong thuỷ tương sinh tương khắc thì người sinh năm 2009 nên chọn màu phù hợp bản mệnh để thu hút năng lượng tích cực.

5.2. Người sinh năm 2009 kỵ màu gì?

Muốn biết những người sinh năm 2009 kỵ màu gì thì bạn phải đối chiếu với quy luật tương sinh ngũ hành, đó là Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim. Người tuổi Kỷ Sửu kỵ với các màu thuộc hành Thủy như xanh nước biển, đen, vàng, nâu, ghi,… Đây là những màu sắc làm giảm sút vận may của người tuổi Kỷ Sửu dễ gặp tai ương, xui rủi.

6. Sinh năm 2009 hợp tuổi nào?

Việc hiểu rõ 2009 tuổi gì, mệnh gì, cung gì giúp người tuổi Kỷ Sửu tìm ra tuổi hợp với mình trong đường làm ăn, tình duyên để gia tăng tài lộc, suôn sẻ.

6.1. Tuổi hợp để làm ăn

Đối với nam mạng tuổi Kỷ Sửu hợp làm ăn với các tuổi: Quý Tỵ, Bính Thân, Đinh Hợi, Canh Dần, Mậu Tý. Nữ sinh năm 2009 hợp làm ăn với các tuổi gồm: Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Canh Dần.


Nam, nữ Kỷ Sửu hợp làm ăn với tuổi Quý Tỵ, Bính Thân, Đinh Hợi, Canh Dần, Mậu Tý,  Giáp Ngọ và kết hôn hợp Quý Tỵ, Mậu Tý, Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Đinh Hợi.

6.2. Tuổi hợp để kết hôn

Cả nam và nữ sinh năm 2009 đều hợp kết hôn với những tuổi Quý Tỵ, Mậu Tý, Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Đinh Hợi để có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, viên mãn. Những tuổi xung khắc với Kỷ Sửu là Đinh Dậu, Ất Dậu, Quý Mão, Tân Mão, Mậu Tuất, Bính Tuất.

7. Con số may mắn của Kỷ Sửu sinh năm 2009

Việc lựa chọn con số may mắn hợp với vận mệnh giúp người tuổi Kỷ Sửu luôn gặp suôn sẻ, thuận lợi trong cuộc sống. Dựa theo mệnh của người sinh năm 2009 tuổi gì để tìm ra các con số tương hợp như sau:

  • Số 3 và 4 (hành Mộc): Số 3 tượng trưng cho sự vươn lên và sự sáng tạo. Số 4 đại diện cho sự bền vững và phát triển ổn định, lâu dài.

  • Số 9 (hành Hỏa): Số 9 chứa đựng ý nghĩa sự trọn vẹn, hoàn thiện để đạt thành công.

Người tuổi Kỷ Sửu có thể áp dụng lựa chọn số điện thoại, số nhà, ngày khai trương,... để tích lũy nguồn năng lượng dồi dào và thu hút tài lộc.


Người sinh năm Kỷ Sửu 2009, theo quan niệm ngũ hành có những con số may mắn liên quan đến mệnh Mộc và Hỏa gồm 3, 4 và 9.

8. Nam, nữ Kỷ Sửu hợp với công việc nào?

Người nam sinh năm 2009 với tính cách thẳng thắn, bộc trực thích hợp với ngành nghề như: cứu hộ, cứu hỏa, vũ trang nhân dân,... Nếu nam Kỷ Sửu có tay nghề khéo léo thì phù hợp với công việc kỹ thuật điện tử, cơ khí, lắp ráp. Người nữ tuổi Kỷ Sửu có sự nhiệt tình, sáng tạo và khéo léo thích hợp với ngành nghề liên quan đến thẩm mỹ, thời trang, thiết kế nội thất,… 

9. Con sinh năm 2009 hợp với bố mẹ tuổi gì?

Theo lý thuyết ngũ hành, con sinh năm 2009 hợp với bố mẹ nằm trong các cung tuổi Tỵ, Dậu có sự tương đồng về tích cách, hỗ trợ và nâng đỡ cho nhau phát triển.

10. Câu hỏi thường gặp liên quan đến tuổi Kỷ Sửu 2009

Dưới đây là những thắc mắc phổ biến liên quan đến năm sinh 2009 để những người tuổi Kỷ Sửu nắm bắt được vấn đề mình đang quan tâm:

10.1. Năm 2009 là con giáp gì?

Năm 2009 là năm của con giáp Sửu trong chu kỳ 12 con giáp. Sửu thường được gọi là Lâm Nội Chi Ngưu, là con giáp thứ hai trong 12 con giáp, tương ứng với con Trâu.


Người sinh năm 2009 thuộc tuổi Kỷ Sửu (tuổi Trâu) .

10.2. Tuổi 2009 hợp với hướng nào?

Nam sinh năm 2009 Kỷ Sửu hợp với các hướng Đông, Bắc, Nam và Đông Nam đem lại nhiều vận may. Hướng không hợp với nam Kỷ Sửu là Đông, Nam, Bắc và Đông Nam. 

Nữ mạng Kỷ Sửu 2009 hợp với các hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam và Tây Bắc mang đến nguồn năng lượng tích cực. Các hướng không hợp với nữ Kỷ Sửu là hướng Đông, Nam, Bắc và Đông Nam.

10.3. Vật phẩm hợp phong thủy với người sinh năm 2009

Các vật phẩm phong thủy mang về bình an và giải trừ vận hạn cho tuổi Kỷ Sửu 2009 như: tượng gà trống, tỳ hưu, thiềm thừ tượng phật di lặc, tháp văn xương, tượng cá chép,... Đây là những vật phẩm hội tụ nguồn năng lượng tích cực và cân bằng trong cuộc sống

Bài viết trên đây đã giải đáp những thắc mắc về sinh năm 2009 tuổi gì, mệnh, hợp kỵ màu sắc, tuổi và hướng phong thủy ra sao. Hy vọng giúp những người sinh tuổi này có cái nhìn khái quát về cung mệnh, tử vi của mình để cải thiện vận khí và tránh điều không may!


Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, mua sắm nội thất, điện tử hợp phong thủy

Trang Công Nghệ là siêu thị cung cấp vô vàn sản phẩm đa dạng màu sắc, mẫu mã, chất liệu phù hợp với mệnh của từng năm sinh. Hơn nữa, nơi đây còn cam kết mang đến sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, liên tục cập nhật mẫu mã mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như vận chuyển và lắp đặt miễn phí. Trang Công Nghệ tặng thêm 01 năm bảo hành trên bảo hành của hãng, hỗ trợ trả góp 0% và trả trước 0 đồng từ các công ty tài chính. 

> Đến ngay địa chỉ gần nhất thỏa sức mua sắm hoặc liên hệ hotline 1900 2628 để được tư vấn nhanh chóng nhé! 

TIN LIÊN QUAN

Sinh năm 2009 tuổi gì? Hợp tuổi nào? Màu sắc gì?

Năm 2015 là năm con gì? Đây là năm Ất Mùi (con Dê), mệnh Kim. Cùng khám phá lá số tử vi, vận mệnh, màu sắc, con số, tuổi và hướng hợp/kỵ của năm sinh 2015 ngay!

Sinh năm 2030 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp màu nào, năm tuổi gì?

2008 là năm con gì? Đây là năm con Chuột (Mậu Tý), những người tuổi này có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát,... cùng xem con số, màu sắc, tuổi,... hợp với năm 2008!

TOP 25+ phim hành động Hàn Quốc hay, kịch tính, gay cấn nhất

Sinh năm 2001 mệnh gì? Đó là tuổi con rắn hay Tân Tỵ, thuộc mệnh Kim. Xem giải mã về tính cách, tình yêu, sự nghiệp dành cho người sinh năm 2001 tại đây!

Sinh năm 2017 mệnh gì, tuổi con gì? Hợp màu nào, công việc gì?

Sinh 2021 mệnh gì? Người sinh năm 2021 theo thuộc tuổi Tân Sửu, tức là con trâu, con giáp đứng hàng thứ 2 trong 12 con giáp. Click xem chi tiết tại đây!

Sinh năm 2008 là năm con gì? Hợp tuổi nào, màu sắc gì?

Sinh năm 2017 mệnh gì là thắc mắc của khá nhiều người. Năm 2017 thuộc mệnh Hỏa hay còn gọi là Sơn Hạ Hỏa có nghĩa là lửa dưới chân núi. Tìm hiểu chi tiết ngay!

Sinh năm 2015 là năm con gì? Hợp tuổi nào, màu sắc gì?

Người sinh 2019 mệnh gì? Những người sinh trong năm 2019 có mệnh Mộc, cụ thể là Bình Địa Mộc được hiểu là gỗ đồng bằng. Click để tìm hiểu chi tiết ngay!

Công thức tính diện tích hình thoi kèm bài tập thực hành

Tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Tuổi con Gà sinh vào các năm 1957, 1969, 1981, 1993, 2007. Mỗi năm sinh tuổi Dậu đều mang vận mệnh, tử vi khác nhau. Xem ngay!

Tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu? Tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A-Z

Tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu? Tuổi Ngọ sinh vào các năm 1942 - 1954 - 1966 - 1978 - 1990 - 2002, mỗi năm sinh đều có vận mệnh, tuổi hợp kỵ, màu sắc hợp khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng dành cho iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng bảo mật hai lớp và tránh cạm bẫy tiềm ẩn cho tài khoản Apple

Xác thực hai yếu tố là lớp bảo vệ thứ hai bạn có thể thêm vào nhiều tài khoản và dịch vụ online. Nhờ nó, khi truy cập tài khoản trên thiết bị mới lần đầu tiên, bạn sẽ nhập mật khẩu như bình thường. Thế nhưng, sau đó,

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có