Công thức tính diện tích hình thoi kèm bài tập thực hành

 

Rất nhiều bạn đọc có chung băn khoăn về tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Dù cùng cầm tinh một con giáp nhưng mỗi người thuộc năm sinh khác nhau lại có tính cách, sự nghiệp, vận mệnh khác nhau. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để được bật mí từ A đến Z nhé!

1. Tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

Trong số 12 con giáp, tuổi Dậu là tuổi con Gà - con giáp thứ 10. Nhiều người thắc mắc tuổi con Gà sinh năm bao nhiêu? Trên thực tế, người cầm tinh con giáp Dậu có năm sinh khác nhau, mệnh cũng khác nhau. Bạn có thể theo dõi năm sinh con gà qua bảng sau đây:


Năm sinh

Tuổi

Mệnh

1957

Đinh Dậu

Hỏa

1969

Kỷ Dậu

Thổ

1981

Tân Dậu 

Mộc

1993

Quý Dậu

Kim

2005

Ất Dậu

Thủy

2017

Đinh Dậu

Hỏa

 


Công thức tính diện tích hình thoi kèm bài tập thực hành
Tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Tuổi Dậu sinh năm: 1957, 1969, 1981, 1993, 2007.

2. Tử vi tuổi Dậu năm 2024

Xét theo tử vi năm 2024, người tuổi Dậu sẽ có nhiều khởi sắc trong sự nghiệp và tình duyên. Đặc biệt trong sự nghiệp, người tuổi này có nhiều cơ hội để bứt phá, thăng tiến nhanh chóng. Nhờ sự thông minh, bản lĩnh mà người tuổi Dậu lội ngược dòng, biến thử thách thành cơ hội thành công. 


Tử vi tuổi Dậu năm 2024 được bật mí chi tiết từ A đến Z.

Về tình duyên, năm 2024 mang tới cho người tuổi Dậu nhiều cơ hội. Bạn sẽ có một vài thử thách lòng tin, sự kiên nhẫn đối với các mối quan hệ xung quanh. Thêm nữa, hòa khí gia đình được cải thiện nhờ sự cảm thông, sẻ chia từ các thành viên trong gia đình.

Về sức khỏe, người tuổi Dậu có một năm khỏe mạnh, có thể mắc bệnh vặt không nghiêm trọng. Nữ tuổi Dậu đón tin vui về đường con cái với một thai kỳ khỏe mạnh. Tuy nhiên, người tuổi Dậu nên lưu ý đi đứng cẩn thận để không té ngã.

3. Tính cách người tuổi Dậu như thế nào? 

Ngoài thông tin tuổi Dậu sinh năm mấy ở trên thì nhiều bạn đọc cũng rất tò mò về tính cách của người thuộc tuổi Dậu. Tính cách của nữ và nam sinh năm Dậu sẽ có ưu điểm, hạn chế:

Ưu điểm:

  • Người tuổi Dậu thường rất cẩn thận, chu toàn trong mọi việc. Họ đều là những người có suy nghĩ trước sau, thấu đáo, thường rất ít khi sai phạm.

  • Người tuổi Dậu rất chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng hết mình để đạt mục tiêu. Trong quá trình làm việc, những khó khăn thử thách không làm họ nản chí.

  • Độ trung thực của người tuổi Dậu được đánh giá rất cao. Họ luôn sống thật thà, thẳng thắn và có chữ tín. Do đó, họ luôn được bạn bè, đồng nghiệp yêu quý.

  • Người tuổi Dậu có khả năng quan sát nhạy bén. Họ luôn là người nhận ra được điểm bất thường mà người khác bỏ qua.

  • Ý chí kiên định của người tuổi Dậu không cho phép họ gục ngã trước khó khăn.

Nhược điểm:

  • Họ khá lo lắng, trăn trở về những chuyện rất nhỏ.

  • Đôi khi sự thẳng thắn quá mức cũng khiến họ làm mất lòng người khác.

  • Người tuổi Dậu đôi khi hơi bảo thủ trong hành động, suy nghĩ.

  • Thiếu tự tin do họ thường gặp khó khăn trong quá trình làm việc, chưa thể hiện được hết khả năng.

4. Sự nghiệp của người tuổi Dậu

Ngoài thông tin tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu thì sự nghiệp của người tuổi này cũng được đông đảo bạn đọc quan tâm. Các nhà tử vi cho biết người tuổi Gà thực hiện dù có nhiều thách thức, chông gai. Bên cạnh đó, trí thông minh là “vũ khí” giúp họ có được thành công ở nhiều lĩnh vực.


Người tuổi Dậu được lòng sếp, đồng nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.

Người tuổi Gà đặc biệt khéo léo trong ngoại giao nên họ xây dựng được nhiều mối quan hệ. Họ có tài lãnh đạo nên cũng rất cầu toàn. Là cấp dưới của họ bạn sẽ phải cố gắng rất nhiều. Bởi chỉ một sai sót nhỏ cũng làm họ không hài lòng.

Một điểm yếu của người tuổi Dậu là sự do dự. Nên trong cuộc sống họ bỏ lỡ một vài cơ hội. Thông thường, họ rất thích làm việc độc lập hơn tập thể. Hoặc sự cố chấp, bảo thủ khiến họ bị tụt lùi phía sau.

Đặc biệt, điểm đáng khen của người tuổi Dậu là sự quan sát nhạy bén, óc phân tích thông minh. Do đó, họ được đồng nghiệp bạn bè tôn trọng và nể phục. Người tuổi Dậu sống tình cảm nên không ngần ngại sẻ chia. Họ chi tiêu thoải mái mà không tiết kiệm. Thế nên nhiều khi họ cũng gặp một số rắc rối nhỏ về tài chính.

5. Người tuổi Dậu hợp và khắc với tuổi nào? 

Khi đã rõ về người tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu rồi thì bạn cũng nên lưu ý tuổi này hợp và khắc tuổi nào. Từ đó, bạn sẽ có lựa chọn bạn bè, đối tác cho tới bạn tình phù hợp để hòa thuận và phát triển hơn.

Tính theo tương hợp Can Chi:

  • Tuổi Đinh Dậu hợp với người có Thiên Can năm Tân.

  • Tuổi Kỷ Dậu hợp với người có Thiên Can năm Quý.

  • Tuổi Tân Dậu hợp với người có Thiên Can năm Ất.

  • Tuổi Quý Dậu hợp với người có Thiên Can năm Đinh.

  • Tuổi Ất Dậu hợp với người có Thiên Can năm Kỷ.

Tính theo Nhị hợp:

Người sinh năm Dậu rất hợp với người có địa chi năm Tuất. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng các cặp vợ chồng tuổi Dậu và Tuất rất hoàn hợp. Bởi họ có nhiều điểm chung về suy nghĩ, lối sống và tính cách.

5.1. Tuổi hợp với tuổi Dậu

Tính theo Tam hợp:

Theo tam hợp thì Tỵ - Dậu - Sửu là 3 tuổi rất hợp với nhau. Nếu làm ăn, kết bạn hay kết hôn thì người tuổi Dậu nên chọn tuổi Tỵ và Sửu.

5.2. Tuổi khắc với tuổi Dậu

Tính theo tứ hành xung thì tuổi Dậu nằm trong tứ Dậu - Mão - Tỵ - Ngọ. Do đó, người tuổi Dậu rất kỵ với người tuổi Mão, Tỵ và Ngọ. Nếu làm ăn hoặc kết hôn, bạn nên tránh những tuổi kỵ này để không gặp phải trắc trở, sóng gió.

6. Tuổi Dậu hợp và kỵ màu sắc nào? 

Tuổi Dậu hợp và kỵ màu nào được tính theo mệnh. Tuổi Dậu có năm sinh khác nhau nên bản mệnh cũng khác nhau. Chi tiết được phân tích dưới đây!

6.1. Người tuổi Dậu mệnh Kim

Tuổi Quý Dậu mệnh Kim sinh năm 1993. Người thuộc mệnh này nên chọn các màu như vàng, trắng, nâu đất. Đây là màu tương sinh, sẽ giúp tuổi Quý Dậu có được nhiều may mắn trong sự nghiệp.

  • Màu trắng là màu tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết và năng lượng tích cực. Kết hợp màu đen và trắng giúp cho người tuổi Dậu mệnh Kim có được sự cân bằng âm và dương. Hơn thế, môi trường ấm cúng thu hút may mắn, tài lộc.

  • Màu vàng là màu đại diện cho bản mệnh Kim. Màu sắc mang tới sự vui vẻ, tươi mới. Tuổi Dậu mệnh Kim sử dụng màu vàng giúp tăng tinh thần sáng tạo, kích thích tư duy và tập trung.

  • Màu nâu đất tương sinh mệnh Kim. Đây là màu lý tưởng cho vợ chồng tuổi Dậu tạo ra năng lượng tích cực, sự hòa hợp và vận may đường con cái.


Mọi năm sinh đều có màu hợp và màu kỵ, tuổi Dậu cũng không ngoại lệ.

Ngược lại, người tuổi Dậu mệnh Kim rất kỵ màu đỏ, cam và hồng. Bạn nên lưu ý tránh những màu này để không gặp vận xui trong cuộc sống.

6.2. Người tuổi Dậu mệnh Thuỷ

Tuổi Ất Dậu 2005 nằm ở mệnh Thủy. Những người sinh năm này sẽ rất hợp với 3 màu đen, trắng và xanh dương.

  • Màu xanh dương mang tới sự ổn định. Qua đó, người thuộc tuổi Dậu có mệnh thủy sẽ tập trung vào công việc và tăng tính hiệu quả.

  • Màu trắng đại diện cho mệnh Kim, tương sinh với mệnh Thủy. Bởi thế mà người sinh tuổi Dậu có mệnh Thủy dùng màu trắng mang tới nguồn năng lượng mới đầy tích cực.

  • Màu đen mang ý nghĩa sự huyền bí, năng lượng kỳ diệu. Người tuổi Dậu dùng màu này đem tới sự mạnh mẽ, tập trung tư duy và hoàn thành mục tiêu.

Người tuổi Dậu mệnh Thủy cần tránh các màu: Vàng nhạt, đỏ, cam, vàng đất, nâu.

6.3. Người tuổi Dậu mệnh Mộc

Người tuổi Dậu hợp màu gì nếu thuộc mệnh Mộc? Người sinh năm 1981 Tân Dậu là những người có mệnh Mộc. Họ sẽ rất hợp với các màu như xanh lá cây, xanh lam, đen.

  • Màu đen đem tới may mắn, xua đi đen đủi trong công việc và cuộc sống.

  • Màu xanh lam mang tới sự ổn định, bình yên. Đây là màu tượng trưng cho sự tự tin, trung thành. Người tuổi Dậu mệnh Mộc sẽ thu hút được nhiều tài lộc nếu dùng màu xanh lam.

  • Màu xanh lá cây có ý nghĩa trong lành, thoải mái. Người tuổi Dậu mệnh Mộc sẽ có thêm tinh thần vui tươi, sáng tạo khi làm việc.


Người sinh năm gà mệnh Hỏa nên ưu tiên màu đen, xanh dương khi chọn đồ dùng.

Người tuổi Dậu mệnh Mộc nên cẩn thận với các màu vàng, nâu và trắng. Các màu này sẽ khiến tài chính, công danh của họ bị sụp đổ. 

6.4. Người tuổi Dậu mệnh Hoả

Đáp án cho băn khoăn người tuổi Dậu mệnh Hỏa hợp với màu gì nhất đó chính là cam, đỏ, tím, xanh lá. Người sinh năm Đinh Dậu 1957, 2017 thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng gam màu:

  • Màu xanh lá là màu đại diện cho bản mệnh Mộc. Sử dụng màu sắc này sẽ giúp họ có được sự bình tĩnh, giảm bớt căng thẳng.

  • Màu đỏ mang tới ý nghĩa sức mạnh, quyền uy, thể hiện người tuổi Dậu mệnh Hỏa có ý chí, quyết tâm và đạt được mục tiêu. Về tình duyên, màu đỏ giúp cho chuyện tình cảm thuận lợi hơn. 

  • Màu cam và màu tím là màu hợp với mệnh Hỏa. Người tuổi Dậu có thể tham khảo màu này để kích thích tư duy và sáng tạo. Với màu tím, người tuổi Dậu sẽ có được sự bền chặt trong tình yêu. Tuy nhiên, bạn không nên dùng màu tím đậm sẽ có nét già nua, buồn bã.

Lưu ý người tuổi Đinh Dậu sẽ rất kỵ với màu đại diện cho mệnh Thủy. Trong đó chúng ta phải kể đến màu xanh đậm. Ngoài ra, màu nâu và vàng sẽ làm suy yếu năng lượng của bạn.

6.5. Người tuổi Dậu mệnh Thổ

Năm 1969 Kỷ Dậu là năm sinh có mệnh Thổ. Những người sinh vào năm này được hỗ trợ về tiền tài, công danh, sự nghiệp nếu dùng màu đỏ, tím, cam, nâu.

  • Màu đỏ đại diện cho mệnh Hỏa nên tương sinh với người sinh năm Kỷ Dậu mệnh Thổ. Màu đỏ mang đến lòng nhiệt huyết, ý chí mãnh liệt để đạt được thành công trong công việc, tình duyên. 

  • Màu tím mang lại nhiều điều tốt đẹp cho tuổi Dậu mệnh Thổ. Bởi đây là màu của mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Thổ. Dùng màu tím giúp tuổi Dậu tăng thêm sự tin tưởng, tạo các mối quan hệ bền vững.

  • Màu cam mang đến cảm xúc vui vẻ, lạc quan cho chủ nhân. Do đó, người tuổi Dậu dùng màu cam sẽ có được tư duy sáng tạo, sức khỏe tốt.

  • Màu nâu mang tới sự ổn định, bền chặt. Do đó, người tuổi Dậu hãy tận dụng màu này để có được bình yên, may mắn trong mọi lĩnh vực.


Tuổi Dậu mệnh Thổ nên có thêm các màu cam, tím, nâu sẽ có nhiều vận may.

Tuổi Kỷ Dậu nên tránh chọn các màu xung khắc gồm: Xanh lá cây, xanh da trời. Những màu này làm khắc chế năng lượng tích cực của mệnh Thổ. 

7. Người tuổi Dậu hợp và kỵ hướng nào? 

Ngoài câu hỏi năm nay tuổi Dậu bao nhiêu tuổi? Người tuổi Dậu hợp và kỵ hướng nào cũng là những thông tin quan trọng khi xây dựng nhà cửa.

7. 1 Các hướng hợp với người tuổi Dậu 

Tùy thuộc vào người tuổi Dậu là nam hay nữ mà có các hướng hợp khác nhau.

Tuổi Đinh Dậu 1957:

  • Nam mạng hợp các hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

  • Nữ mạng hợp các hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

Tuổi Kỷ Dậu 1969:

  • Nam mạng hợp các hướng: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

  • Nữ mạng hợp các hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

Tuổi Tân Dậu 1981:

  • Nam mạng hợp các hướng: Đông Nam, Nam, Đông và Bắc.

  • Nữ mạng hợp các hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

Tuổi Quý Dậu 1993:

  • Nam mạng hợp các hướng: Tây Bắc, Tây Nam, Tây và Đông Bắc.

  • Nữ mạng hợp các hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

Tuổi Ất Dậu 2005:

  • Nam mạng hợp các hướng: Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

  • Nữ mạng hợp các hướng: Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây và Tây Nam.

7.2 Các hướng kỵ với người tuổi Dậu 

Tuổi Đinh Dậu 1957: 

  • Nam, nữ mạng kỵ các hướng: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.

Tuổi Quý Dậu 1993: 

  • Nam, nữ mạng kỵ các hướng: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

Tuổi Ất Dậu 2005:

  • Nam mạng kỵ các hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam.

  • Nữ mạng kỵ các hướng: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam.

Tuổi Kỷ Dậu 1969: 

  • Nam mạng kỵ các hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

  • Nữ mạng kỵ các hướng: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam.

Tuổi Tân Dậu 1981: 

  • Nam mạng kỵ các hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây, Tây Nam.

  • Nữ mạng kỵ các hướng: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam.

8. Con số may mắn của người tuổi Dậu

Để biết được con số may mắn của người tuổi Dậu thì bạn cần nắm được bản mệnh của tuổi đó là gì. Sau đó, chúng ta chọn ra những con số tương sinh với bản mệnh tuổi Dậu, cụ thể:

  • Người sinh năm Quý Dậu có mệnh Kiếm Phong Kim: Con số may mắn là 5.

  • Người sinh năm Kỷ Dậu có mệnh Đại Trạch Thổ: Con số may mắn là 9.

  • Người sinh năm Tân Dậu có mệnh Thạch Lựu Mộc: Con số may mắn là 1.

  • Người sinh năm Ất Dậu có mệnh Tuyền Trung Thủy: Con số may mắn là  7.

  • Người sinh năm Đinh Dậu có mệnh là Sơn Hạ Hỏa: Con số may mắn là 3.

9. Vật dụng hợp phong thủy cho người tuổi Dậu

Vật dụng hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi Dậu có được những điều tốt đẹp trong cuộc sống, sức khỏe, tình cảm và đặc biệt là công việc. Vậy người tuổi Dậu nên sở hữu vật phẩm phong thủy nào?

  • Tượng con gà đại diện cho con giáp.

  • Tượng Trâu vàng.

  • Tượng rắn phong thủy.

  • Tượng rồng phong thủy.

  • Tượng rùa mạ vàng.

  • Tượng cá chép.

  • Tượng voi phong thủy.

  • Tượng thiềm thừ phong thủy.


Tượng gà mạ vàng được coi là linh vật của người tuổi Dậu.

10. Câu hỏi thường gặp về tuổi Dậu

Ngoài đặt thắc mắc tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu thì rất nhiều bạn đọc có nghi vấn tuổi Dậu bao nhiêu tuổi? Hãy cùng giải đáp các băn khoăn qua thông tin dưới đây!

10.1. Tuổi Dậu năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính tới năm 2024, người tuổi Dậu có số tuổi như sau:

Năm sinh

Tuổi

Số tuổi

1957

Đinh Dậu

67

1969

Kỷ Dậu

55

1981

Tân Dậu 

43

1993

Quý Dậu

31

2005

Ất Dậu

19

2017

Đinh Dậu

7

 

10.2. Tuổi Dậu hợp sinh con năm nào?

Con cái được ví như sợi dây liên kết hoàn hảo với bố mẹ. Sinh con là điều vô cùng ý nghĩa, thiêng liêng đối với đời sống hôn nhân. Vậy tuổi Dậu sinh con năm nào hợp tuổi? Trong vòng 5 năm tới, 2 năm tốt nhất để tuổi Dậu sinh con là 2026 và 2027. 

10.3. Tình duyên của người tuổi Dậu có tốt không?

Trong tình yêu, người tuổi Dậu luôn tạo vẻ bí ẩn, khó hiểu vì không hay thể hiện ra bên ngoài. Tuy sống nội tâm nhưng họ lại rất mực yêu thương, chăm sóc cho nửa kia. 

Điểm cần sửa của người tuổi Dậu là bản tính ngay thẳng khiến cho nửa kia phải chịu phật lòng. Họ cần mất nhiều thời gian hơn để những người xung quanh hiểu được lòng tốt của mình.

Như vậy, bạn đọc đã có được đáp án cho các vướng mắc về tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Công danh sự nghiệp của người tuổi Dậu như thế nào cùng các thông tin về tuổi hợp - kỵ, hướng hợp - kỵ,... qua đó giúp bạn tăng thêm may mắn, xua đi vận đen!

Siêu Thị Trang Công Nghệ - Trang hoàng nhà cửa, mua sắm thiết bị điện tử hợp phong thủy tuổi Dậu

Nếu bạn muốn sở hữu một trong những sản phẩm có màu sắc, chất liệu hợp với tuổi của mình thì hãy đến ngay Trang Công Nghệ. Nơi đây cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Toshiba, Panasonic, Sharp,... thiết bị điện tử từ Apple, SamSung, Oppo,... Qua đó người tuổi Dậu thỏa sức lựa chọn những sản phẩm hợp phong thủy nhất. 

Bên cạnh đó, Trang Công Nghệ còn liên tục tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng có cơ hội mua sắm với mức giá hời nhất và nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn còn có thể mua hàng trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng qua các công ty tài chính và chính sách bảo hành minh bạch (đổi trả trong 35 ngày nếu do lỗi kỹ thuật).

> Đừng chần chờ gì nữa mà hãy đến ngay địa chỉ gần nhất để mua sắm sản phẩm hợp với tuổi, mệnh nhất nhé! 

TIN LIÊN QUAN

Tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu? Tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A-Z

Tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu? Tuổi Ngọ sinh vào các năm 1942 - 1954 - 1966 - 1978 - 1990 - 2002, mỗi năm sinh đều có vận mệnh, tuổi hợp kỵ, màu sắc hợp khác nhau.

TOP 25+ phim hành động Hàn Quốc hay, kịch tính, gay cấn nhất

Sinh năm 2001 mệnh gì? Đó là tuổi con rắn hay Tân Tỵ, thuộc mệnh Kim. Xem giải mã về tính cách, tình yêu, sự nghiệp dành cho người sinh năm 2001 tại đây!

Mắt tam bạch là gì? Giải mã tính cách của người mắt tam bạch

Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu? Tuổi con Khỉ sinh vào các năm 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004 và 2016. Mỗi năm đều thể hiện vận mệnh cuộc đời khác nhau.

Samsung Pay mừng sinh nhật 1 tuổi, đã xử lý hơn 100 triệu giao dịch

Nhân dịp kỷ niệm một năm Samsung Pay đi vào hoạt động, hãng đã công bố một vài số liệu đáng giá về dịch vụ thanh toán di động của họ ví dụ như đã xử lý được tới hơn 100 triệu giao dịch khác nhau trên toàn thế giới, có hơn 4 triệu thẻ thành viên tại

Danh từ là gì? Cụm danh từ là gì? Những ví dụ chi tiết về danh từ

Tìm hiểu lịch cắt tóc tháng 10 năm 2024 theo 12 con giáp, lịch cắt tóc tháng 10 theo từng tuần, ngày xấu tránh cắt tóc và những điều kiêng kỵ khi chọn lịch cắt tóc tháng 10.

Động từ là gì? Cho một số ví dụ về động từ dễ hiểu nhất

Tìm hiểu lịch cắt tóc tháng 11 theo từng tuần, ngày xấu tránh cắt tóc và những điều kiêng kỵ khi chọn lịch cắt tóc tháng 11 trong bài viết dưới đây.

Tuổi Tỵ sinh năm bao nhiêu? Tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A-Z

100 Tệ bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Theo tỷ giá hiện tại 100 Tệ bằng 350.218,05 VND. Mời bạn xem thêm cách quy đổi tiền dễ dàng, an toàn trong bài viết sau.

Ra mắt 'Đĩa M-DISC' có tuổi thọ vĩnh cửu tại Việt Nam

Đĩa M-DISC được công nhận là giải pháp lưu trữ cố định có tuổi thọ lên đến 1.000 năm có thể lưu trữ lên tới 25GB được trình làng tại Việt nam vào hôm qua.

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng dành cho iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng bảo mật hai lớp và tránh cạm bẫy tiềm ẩn cho tài khoản Apple

Xác thực hai yếu tố là lớp bảo vệ thứ hai bạn có thể thêm vào nhiều tài khoản và dịch vụ online. Nhờ nó, khi truy cập tài khoản trên thiết bị mới lần đầu tiên, bạn sẽ nhập mật khẩu như bình thường. Thế nhưng, sau đó,

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi A2: Vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc

Xiaomi Mi A2 chính là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh nhất trong tầm giá 6 triệu đồng hiện nay khi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660, con chip mang sức mạnh tương đương những smartphone cao cấp. Tuy nhiên để

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng