Hướng dẫn 2 cách đăng nhập Telegram trên web cực kỳ đơn giản

 

Những cách chèn chữ ký vào word đơn giản, nhanh chóng trong bài viết dưới đây sẽ là bí kíp giúp văn bản của bạn thêm phần chuyên nghiệp mà không mất nhiều thời gian. Hãy cùng khám phá và áp dụng ngay hôm nay nhé! 

1. Tại sao nên chèn chữ ký vào Word? 

Trong cẩm nang soạn thảo trên Word (tên đầy đủ là Microsoft Word), chắc chắn không thể thiếu kỹ năng chèn chữ ký, bởi: 

  • Biết cách chèn chữ ký giúp văn bản của bạn trở nên chuyên nghiệp, chỉnh chu hơn. 

  • Chèn chữ ký vào văn bản như CV, giấy ủy quyền, giấy xác nhận, thư gửi cho đối tác,... giúp tăng độ uy tín của người gửi. Đồng thời, người nhận cũng có thể dựa vào chữ ký để xác định ai đã gửi cho mình. 

2. Cách tạo và chèn chữ ký vào Microsoft Word

Để chèn chữ ký khi soạn thảo, bạn hãy ký tên mình ra một trang giấy trắng, sau đó dùng điện thoại chụp hình, cắt bỏ những chi tiết thừa và lưu trữ nó vào máy tính.

Khi đã có hình ảnh chữ ký viết tay, cách chèn chữ ký vào văn bản Microsoft Word sẽ được thực hiện đơn giản với các bước như sau: 

  • Bước 1: Bạn chọn Insert rồi chọn Pictures, chọn ảnh ảnh chữ ký tay được lưu sẵn trên máy và nhấn Insert để chèn ảnh vào văn bản.


Hướng dẫn 2 cách đăng nhập Telegram trên web cực kỳ đơn giản
Bạn chọn ảnh chữ ký tay đã được lưu sẵn trong máy tính.
  • Bước 2: Tại tab Format, người dùng chọn kích thước Size ảnh phù hợp rồi nhấn vào Wrap Text và chọn Square để ảnh chèn vào chữ.


Sau khi thực hiện bước 2, bạn đã điều chỉnh được kích thước của ảnh chữ ký viết tay.
  • Bước 3: Bạn kéo thả ảnh vào đúng vị trí cần, nhấn mục Recolor và chọn Set Transparent Color, sau đó nhấn vào ảnh để xóa phông nền.


Khi đã kéo ảnh chữ ký đến vị trí mong muốn, bạn cần phải xóa nền để chữ ký đẹp hơn.
  • Bước 4: Khi xóa phông cho ảnh xong, kết quả thu được là chữ ký tay nhìn rất tự nhiên như hình bên dưới.


Chữ ký thu được sau khi bạn xóa phông nền.Xem thêm: Cách làm mục lục trong Word siêu nhanh chóng, đơn giản

3. Cách chèn chữ ký vào Word siêu nhanh chóng 

Thay vì phải thao tác xóa phông nền chữ ký mỗi lần chèn vào văn bản, bạn có thể áp dụng cách sau để tiết kiệm thời gian hơn, nhất là khi cần chèn chữ ký số lượng lớn. 

  • Bước 1: Bạn chuẩn bị hình ảnh chữ ký viết tay rõ nét, cắt bỏ các chi tiết thừa.


Nếu hình ảnh chữ ký viết tay có các chi tiết thừa, bạn có thể Paint để chỉnh sửa ảnh cơ bản.
  • Bước 2: Bạn truy cập vào trang web remove.bg, tải ảnh chữ ký lên, nhấn nút Upload Image để hệ thống tự động xóa phông, sau đó chọn Download để lưu về máy.


Bạn có thể xóa phông nền ảnh nhanh chóng qua trang web remove.bg.
  • Bước 3: Người dùng vào văn bản mà mình muốn chèn chữ ký rồi lựa chọn Insert và chọn Picture. Cuối cùng, giữ phím Shift để di chuyển ảnh tới vị trí cần chèn trong word là hoàn tất quy trình.


Khi chữ ký đã được chèn vào word, bạn chỉ cần giữ phím Shift để di chuyển chữ ký đến vị trí mong muốn.Xem thêm: Hướng dẫn cách sửa lỗi phông chữ trong Word chính xác, đơn giản

4. Cách chèn chữ ký vào văn bản với công cụ scan 

Bên cạnh cách chèn chữ ký vào word bằng các tính năng sẵn có trên phần mềm soạn thảo này, bạn cũng có thể chèn chữ ký nhanh chóng bằng công cụ scan. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Trước tiên, bạn ký tên mình bằng bút mực đen lên một tờ giấy trắng để quá trình scan được rõ ràng.

  • Bước 2: Bạn sử dụng điện thoại để chụp, scan chữ ký trên giấy hoặc dùng các ứng dụng scan nhằm giữ nguyên định dạng. Sau khi thực hiện scan xong, bạn tiến hành gửi file chữ ký từ điện thoại sang máy tính.


Để chữ ký rõ nét sau khi scan, bạn cần phải chụp hình ảnh chất lượng, đủ sáng.
  • Bước 3: Ở bước kế tiếp, người dùng nên tách nền chữ ký để thuận tiện cho việc chèn chữ ký vào bất kỳ văn bản nào. Bạn có thể tham khảo một số công cụ tách nền trực tuyến được nhiều người yêu thích như removebg.

  • Bước 4: Cuối cùng, bạn mở văn bản muốn chèn chữ ký và chọn Pictures để tải chữ ký vừa tách nền. Sau đó, di chuyển và căn chỉnh kích thước chữ ký cho phù hợp với nội dung văn bản.

5. Hướng dẫn chèn chữ ký vào trong Microsoft Word bằng Signature line

Bên cạnh cách chèn chữ ký viết tay thì người dùng có thể thêm chữ ký trực tiếp trên word tiện lợi, không mất công chụp ảnh rồi chèn vào. Cách chèn chữ ký và dấu vào word bằng Signature line đơn giản như sau:

- Bước 1: Trước tiên, người dùng vào word, để chuột tại vị trí muốn chèn chữ ký trong Word và chọn thẻ Insert trên thanh Ribbon.


Bạn vào word, để chuột ở nơi cần chèn chữ ký trong word, tiếp theo trên thanh Ribbon chọn thẻ Insert.

- Bước 2: Tại mục Text trong thẻ Insert, bạn nhấn vào biểu tượng tờ giấy có cây bút ở trên (như hình ảnh minh họa).


Người dùng nhấn vào biểu tượng như trong ảnh minh họa.

- Bước 3: Sau đó, bạn chọn Microsoft Office Signature line sẽ thấy màn hình xuất hiện cửa sổ Signature setup và điền thông tin vào 3 dòng trống trên đó. Trong đó:

  • Dòng trống thứ nhất Suggested singer là tên người ký. 

  • Dòng trống thứ hai Suggested singer’s title là chức vụ người ký.

  • Dòng trống thứ ba Suggested singer’s email address là địa chỉ gmail người ký.

Cuối cùng, người dùng nhấn nút OK để hoàn tất quy trình cách chèn dấu chữ ký vào word.


Bạn điền đầy đủ các thông tin và nhấn Ok là hoàn thành tạo chữ ký.Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo khung trong Word siêu đơn giản, đẹp mắt

6. Cách chèn chữ ký dạng Digital vào Word

Chữ ký Digital được xem như chữ ký thực, bởi khi thực hiện xong, bạn sẽ không thể chỉnh sửa nội dung trong văn bản nữa. Do đó, bạn cần đọc kỹ văn bản trước khi chèn chữ ký Digital. Ngoài ra, cần phải bảo mật loại chữ ký này để tránh bị lợi dụng làm việc vi phạm pháp luật. 

  • Bước 1: Bạn thực hiện tạo chữ ký bằng Signature line (như đã hướng dẫn của Mục 5).


Chữ ký Signature line sau khi thực hiện xong.
  • Bước 2: Bạn vào ổ đĩa C trên máy tính lựa chọn Microsoft Office rồi chọn tệp Selfcert.exe.


Bạn chọn tệp Selfcert.exe.
  • Bước 3: Hộp thoại Create Digital Certificate xuất hiện, bạn nhập tên chứng thư bảo mật trong mục Your certificate's name rồi chọn OK. 

  • Bước 4: Bạn trở ra word rồi nhấn đúp vào khung chữ ký, hộp thoại Sign sẽ mở lên. Bạn nhập chữ ký Digital vào ô trống và chọn Sign là xong. 


Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã có cho mình một chữ ký dạng digital.

Bài viết trên đã chia sẻ cách chèn chữ ký vào Word cực dễ, đẹp và chuyên nghiệp. Hy vọng có thể giúp bạn chèn hình ảnh chữ ký hay tạo chữ ký điện tử vào trình soạn thảo văn bản một cách nhanh gọn và tiết kiệm thời gian, công sức.

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Cách sử dụng hàm HLOOKUP trong Excel đơn giản, chính xác

Cách sử dụng hàm HLOOKUP trong Excel đơn giản, chính xác để dò tìm dữ liệu trong một bảng trên phạm vi hàng ngang và kết quả trả về tương ứng theo hàng dọc.

BlackBerry tuyên bố ngừng sản xuất smartphone

Khoản lỗ trong quý vừa qua lên đến 372 triệu USD là nguyên nhân chính khiến BlackBerry đi đến quyết định đáng buồn này và cho biết họ sẽ tập trung vào mảng phần mềm.

Nox player là gì? Cách tải và cài đặt phần mềm giả lập Nox player

Chia sẻ cách kiểm tra chính tả Tiếng Việt miễn phí, thực hiện online & offline thuận tiện bằng Microsoft Word, phần mềm VCatSpell, VSpell, Cốc Cốc… Xem ngay!

BlackBerry sẽ không tự sản xuất bất cứ sản phẩm điện thoại nào nữa

BlackBerry vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 của năm tài chính 2016 nhưng đáng chú ý nhất lại là thông tin công ty Canada sẽ đóng cửa mảng thiết bị di động.

Blackberry sẽ ngừng kinh doanh điện thoại di động từ ngày 28/9?

Với tình hình kinh doanh ngày càng xuống dốc, Blackberry sẽ còn lỗ triền miên nếu cứ tiếp tục bám vào mảng kinh doanh điện thoại.

Cách tách chữ trong Excel cực đơn giản, nhanh chóng trong 5s

Bài viết hướng dẫn các bước vẽ biểu đồ trong Excel (dạng cột, đường, tròn, miền) đơn giản giúp bạn ứng dụng thuận lợi khi học tập, làm việc… Click ngay!

THỦ THUẬT HAY

Cách tích hợp KDE Connect với GNOME Shell

KDE Connect mang đến sự tiện lợi cho người dùng Linux sở hữu điện thoại Android. Nó cho phép bạn chia sẻ các tập tin giữa các thiết bị và xem các thông báo từ điện thoại trên máy tính bàn. Bên cạnh đó, nó còn cho phép

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ máy in trên Windows 11

Bạn muốn chia sẻ máy in trên Windows 11 hoặc thêm máy in khác trong mạng vào máy tính của mình để in nhưng không biết làm thế nào? Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện.

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe Volant 3 trong 1 với giá giá 267 đô la

Tai nghe in-ear có dây, over-ear có dây và over-ear không dây đều cho những trải nghiệm âm thanh rất khác nhau.

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.