TOP 20+ quán cà phê mua mang về gần đây nhất, ngon và rẻ

NTR là gì mà lại thu hút nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng người hâm mộ đến như vậy? Đây là một trong những thể loại phim được đánh giá khá nhạy cảm, truyền tải nhiều thông điệp từ tác giả. Bài viết hôm nay hãy tìm hiểu kỹ hơn về thuật ngữ này và khám phá Top 5 bộ phim NTR Anime nổi tiếng nhất để hiểu rõ hơn nhé! 

1. NTR là gì?

NTR là viết tắt của Netorare, có tên gọi khác là NTR Anime. Đây là một thể loại truyện có nguồn gốc từ đất nước Nhật Bản. Theo nghĩa Tiếng Việt, Netorare được dịch là “cắm sừng”. Cốt truyện của thể loại này chủ yếu tập xoay quanh một nhân vật nữ bị chiếm đoạt theo cách ép buộc hoặc tự nguyện bởi nam phụ nào đó, gây tổn thương cho nam chính. Điều này khiến người xem rất khó chịu, bức bối về mặt cảm xúc với nhân vật nam phụ và đồng cảm với nam chính. 


TOP 20+ quán cà phê mua mang về gần đây nhất, ngon và rẻ
NTR là thể loại truyện hay phim ảnh nói về nhân vật chính là nữ giới bị cưỡng đoạt bởi một nhân vật khác.

2. Các dạng cốt truyện thuộc thể loại phim NTR Anime là gì?

Sau khi biết được ý nghĩa NTR là gì, bạn hãy tìm hiểu cốt truyện của thể loại này là gì? Các dạng Netorare được phân loại theo hướng tình cảm và khía cạnh tâm lý phức tạp của nhân vật chính. Mỗi loại Netorare sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau cho người xem tùy theo sở thích và tâm lý.

2.1. NTR thứ 1 - Bị lừa dối hoặc cướp đoạt

Nội dung chính của dạng cốt truyện Netorare thứ nhất là mô típ người thứ ba có những hành vi cưỡng đoạt, ép buộc nhưng không nhận được tình cảm hồi đáp lại. Hướng phát triển của truyện là tập trung vào mối quan hệ tình cảm phức tạp và đau khổ. Hai nhân vật nam - nữ chính yêu nhau khiến người thứ ba ghen tỵ, đố kỵ.


Các dạng Netorare được phân loại cụ thể theo khía cạnh tâm lý và diễn biến tình cảm phức tạp của nhân vật chính.

2.2. NTR thứ 2 - Người thứ ba giành được tình cảm

Cốt truyện Netorare thứ hai là có người thứ ba chen chân vào mối quan hệ nhưng lại giành được tình cảm. Truyện có hướng phát triển vào sự tương tác và phát sinh tình cảm của một trong hai nhân vật chính với người thứ ba chen chân vào. Nhân vật còn lại sẽ cảm thấy cô đơn và ganh ghét. 

2.3. NTR thứ 3 - Tự nguyện chia sẻ

Thể loại Netorare thứ ba tập trung vào sự hạnh phúc và đồng thuận của các bên, phần lớn là mối quan hệ cởi mở. Những chàng trai hoặc cô gái mà nhân vật chính yêu tình nguyện đi theo và dâng hiến cho nhân vật phụ. Đồng nghĩa với việc nhân vật chính là phụ nữ hoặc đàn ông bị người mình yêu “cắm sừng”. 

3. Top 5 bộ phim NTR nổi tiếng với nội dung đầy kịch tính

Khi đã hiểu được nội dung cốt truyện của thể loại NTR Anime là gì, chúng ta không thể phủ nhận sức hấp dẫn của kịch bản và nét vẽ sinh động. Tuy nhiên, thể loại này chứa nội dung nhạy cảm, không phù hợp cho mọi đối tượng. Sau đây là Top 5 bộ Netorare nổi tiếng nhất mà các tín đồ nên tham khảo:

3.1. Kotoura-san

Thông tin phim:

  • Năm công chiếu: 2013

  • Thời lượng: 12 tập

  • Nguyên tác: Enokizu

  • Đạo diễn: Masahiko Ohta

Kotoura-san có nội dung tập trung vào cuộc sống đầy sự phức tạp của cô gái 15 tuổi Kotoura Haruka. Cô sở hữu năng lực siêu nhiên là đọc suy nghĩ của người khác dẫn tới nhiều rắc rối cho bản thân, gia đình và cuộc sống của mình. Sự xuất hiện của Manabe Yoshihisa đã thay đổi cuộc sống của Kotoura khi cô được anh tôn trọng khả năng đặc biệt. Mối quan hệ giữa Kotoura và Manabe mở ra nhiều khía cạnh đa dạng của tình cảm từ hài hước đến thử thách đầy cảm xúc.


Kotoura-san kể về cuộc phiêu lưu của 2 cô gái Kotoura và Manabe khám phá những khía cạnh đa dạng của tình cảm.

3.2. Nana

Thông tin phim:

  • Năm công chiếu: 2006-2007

  • Thời lượng: 47 tập

  • Nguyên tác: Hazuko

  • Đạo diễn: Morio Asaka

Nói tới top 5 phim hay nhất thể loại NTR thì không thể bỏ qua Nana. Phim kể về hai cô gái cùng tên Nana, tình cờ gặp nhau trên chuyến tàu tới Tokyo. Họ chung sở thích âm nhạc mặc dù mục tiêu sống và tính cách khác nhau. Nana Komatsu là cô gái nhút nhát và ngây thơ tới Tokyo tìm tình yêu đích thực. Còn Nana Osaki là một nghệ sĩ nhạc rock theo đuổi giấc mơ nổi tiếng. Bộ phim là cái nhìn chân thực về tình bạn, tình yêu và ý nghĩa của hạnh phúc. 


Bộ phim Nana mang đến cái nhìn sâu sắc về tình bạn, tình yêu và sự đau khổ trong cuộc sống, ý nghĩa của hạnh phúc.

3.3. Chica Đào

Thông tin phim:

  • Năm công chiếu: 2005

  • Thời lượng: 25 tập

  • Nguyên tác: Chihiro

  • Đạo diễn: Hiroshi Ishiodori

Chica Đào kể về cuộc sống của cô gái Momo Adachi với làn da đen nổi bật. Momo có biệt danh là cô gái Đào thường xuyên bị hiểu lầm về tính và con người. Cô phải đối mặt với nhiều tình mối quan hệ phức tạp, rắc rối với những tình huống dở khóc dở cười. Trong khi Momo đang thầm thương chàng trai Toji thì cô lại nhận được sự theo đuổi của Kairi. Chàng trai nay đã mang đến những bất ngờ cho cuộc sống của cô.


Chica Đào truyền tải những thông điệp nhân văn về sự hi sinh trong tình yêu và nỗ lực trong cuộc sống.

3.4. Album Trắng

Thông tin phim:

  • Năm công chiếu: Phần 1: Mùa đông 2008-2009; Phần 2: Mùa đông 2009-2010

  • Thời lượng: Phần 1: 13 tập; Phần 2: 13 tập

  • Nguyên tác: Leaf

  • Đạo diễn: Akira Yoshimura

Album Trắng là cái tên rất quen thuộc với những người tìm hiểu thể loại phim NTR. Bối cảnh diễn ra trong thế giới giải trí, nơi mà nhóm nhạc cùng những mối quan hệ phức tạp. Phim tập trung vào nhân vật sinh viên đại học Touya Fujii. Anh tham gia vào ngành công nghiệp âm nhạc và đối mặt với nhiều thử thách, mối tình tay ba sóng gió. Phim truyền tải thông điệp về lòng trung thành và tình yêu đẹp.


Album Trắng đưa ra một góc nhìn mới và sâu sắc về thế giới của những ước mơ, hoài bão, sự cao đẹp trong tình yêu.

3.5. Peach Girl

Thông tin phim:

  • Năm công chiếu: 2005

  • Thời lượng: 25 tập

  • Nguyên tác: Miwa Ueda

  • Đạo diễn: Hiroshi Ishiodori

Đây là phim chính kịch, hài hước kể về cuộc đời của cô bé Nimya, bề ngoài có vẻ bụi đời nhưng bên trong nội tâm lại giàu tình cảm, hòa đồng với mọi người. Crush của cô là anh chàng hiền lành và thật thà Yahi. Cả hai có tình cảm với nhau nhưng bị cô bạn thân Hisaya tìm cách phá hoại khiến họ hiểu lầm và chia tay. Sau khi có cướp được tình yêu, nữ phụ vấn muốn hãm hại Nimya và lúc này cô đã bắt đầu phản kháng. 


Peach Girl thuộc thể loại phim hài, chính kịch lãng mạn kể về cuộc đời với nhiều thằng trầm của cô bé Nimya,

4. Ý nghĩa của thể loại NTR muốn truyền tải là gì?

Thể loại Netorare là một phần của văn hóa người lớn và giới truyền thông Nhật Bản. Tuy vậy, vẫn có nhiều người phản đối vì cho rằng thể loại Netorare đầy tình tiết gây sốc, không mang ý nghĩa đạo đức. Netorare được đưa vào phim ảnh, truyện tranh, truyện ngôn tình, tiểu thuyết chủ yếu hướng tới một phần nhỏ độc giả hoặc người xem. Ý nghĩa muốn truyền tải của Netorare là:

  • Gây sự chú ý: Netorare tạo ra những tình huống hấp dẫn khiến người xem hay độc giả  tò mò muốn biết diễn biến ra sao, nhân vật chính đối mặt với các khó khăn gì trong tình yêu.

  • Khám phá tâm lý nhân vật: Thể loại Netorare đi sâu vào cảm xúc và tâm lý của nhân vật chính. Việc thể hiện tâm lý phức tạp cũng những mâu thuẫn nội tâm khiến người xem đồng cảm, thấu hiểu về nhân vật.

  • Tạo căng thẳng, kịch tính trong tình cảm: Netorare có những tình huống xung đột, căng thẳng làm cho câu chuyện trở nên lôi cuốn hơn, tạo cảm xúc cho người xem.

  • Phê phán xã hội: Một số tác phẩm Netorare thể hiện những vấn đề xã hội và phê phán như đạo đức, lòng trung thành, cách xử lý các mối quan hệ.


Thể loại Netorare hướng tới một phần nhỏ người xem có sở thích trong các cảm xúc mâu thuẫn và phức tạp trong tình yêu. 

Nhìn chung, Netorare không chỉ tạo sự kích thích cho các tình huống của bộ phim mà còn truyền tải các vấn đề “độc hại” đang diễn ra ở xã hội. Thể loại cũng vấp phải nhiều sự chỉ trích, tranh cãi vì nội dung gây tổn thương, phản cảm với các nhân vật. Vì thế, trước khi xem phim bạn nên tìm hiểu kỹ càng NTR là gì để có lựa chọn phù hợp với sở thích, giới hạn của mình.

5. Tác hại của thể loại NTR này có thể mang lại

Những tác hại tiềm ẩn của thể loại Netorare tùy thuộc vào nội dung phim và cốt truyện, cụ thể như:

  • Tác hại về mặt tâm lý: Xem Netorare gây ra cảm giác lo lắng, không thoải mái và tổn thương trong tình yêu gây ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần của người xem.

  • Gây tranh cãi và phản đối: Netorare có nội dung bị coi là gây tổn thương, phản cảm với các nhân vật nên thường gây tranh cãi và phản đối từ một số người.

  • Gây ảnh hưởng tiêu cực đến quan hệ tình cảm: Xem Netorare có thể làm gia tăng những lo lắng về niềm tin, sự chung thủy trong mối quan hệ tình cảm của người xem. Xem quá nhiều truyện và phim Netorare gây ảnh hưởng tiêu cực đến quan hệ thực tế ngoài đời hoặc gây ra mâu thuẫn trong cảm xúc và suy nghĩ về tình yêu.

  • Tạo hình ảnh tiêu cực về các mối quan hệ và tình dục: Một số tác phẩm Netorare có nội dung gợi cảm hoặc tạo suy nghĩ tiêu cực về tình dục và các mối quan hệ. Từ đó, nó gây ra định kiến và nhận thức sai lệch của người xem hay độc giả..

Trên đây là những thông tin về NTR là gì? TOP 5 bộ Netorare Anime nổi tiếng và hay nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các “mọt phim” lựa chọn được bộ phim mà mình yêu thích. Để có được trải nghiệm xem phim đỉnh cao, bạn hãy sở hữu một trong số những siêu phẩm điện thoại màn hình rộng, khả năng hiển thị màu sắc sống động và pin “khủng” nhất tại Trang Công Nghệ! 

Nơi đây cung cấp các sản phẩm Tivi chất lượng cao thuộc các thương hiệu nổi tiếng như SamSung, LG, Toshiba, Sharp,... Đặc biệt, khách hàng có cơ hội mua sắm với mức giá vô cùng phải chăng, cam kết rẻ nhất thị trường bởi Trang Công Nghệ hoàn tiền chênh lệch nếu có nơi khác rẻ hơn. Cùng với đó là chính sách bảo hành minh bạch, bao đổi trả sản phẩm trong 35 ngày (nếu sản phẩm do lỗi kỹ thuật). Đơn vị làm việc tất cả các ngày trong tuần, đội ngũ nhân viên tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. 

> Nhanh chóng đến với Trang Công Nghệ gần nhất để trải nghiệm mua sắm trực tiếp hoặc liên hệ qua hotline 1900 2628 để được tư vấn kỹ càng! a

TIN LIÊN QUAN

NTR là gì? TOP 5 bộ NTR Anime nổi tiếng, hay nhất

Chill là gì? Ý nghĩa của từ chill có thể được hiểu là tìm kiếm sự cân bằng cuộc sống. Tùy vào ngữ cảnh, từ chill cũng có ý nghĩa khác, bạn nên hiểu rõ để dùng đúng.

Mã Morse là gì? Cách sử dụng, ghi nhớ bảng mã Morse nhanh

Loli, Lolita là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến trong anime, manga Nhật Bản. Đôi khi có ý nghĩa tích cực là đáng yêu, dễ thương nhưng cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn...

Asus ROG Claymore: chiếc bàn phím tốt nhất bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại

ROG Claymore có hai phần: “Core”, hoạt động như một bàn phím tenkeyless truyền thống, và một phần phím số có thể tháo rời hoặc lắp vào cạnh bên Core.

Laptop ASUS màn hình xoay 360 độ thế hệ mới về Việt Nam

ASUS vừa đưa về Việt Nam dòng máy tính thiết kế kim loại mỏng nhẹ VivoBook Flip (TP301UA) thế hệ mới màn hình 13.3 Full HD, có khả năng xoay gập 360 độ, cổng USB Type C 3.1, thời...

[Cập nhật] Danh sách code Meme Sea mới nhất Tháng 10/2024

Yandere là nhân vật trong truyện tranh, phim hoạt hình Nhật Bản có tâm lý bất ổn, nhưng lại sở hữu vẻ ngoài hiền lành, thân thiện. Tìm hiểu chi tiết ngay!

Bàn phím cơ có gì khác biệt so với bàn phím thường?

Thị trường phụ kiện điện tử những năm gần đây đã quen thuộc hơn với bàn phím cơ – thiết bị cao cấp sử dụng công nghệ Switch cho từng phím, độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. Đây chính là loại bàn phím được các game thủ đặc biệt yêu thích. Vậy bàn phím cơ

Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý

Theo thông tin rò rỉ mới về thiết kế Galaxy S8 cho hay, Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý truyền thống cũng sẽ biến mất.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Cách chỉnh thanh dock và trình đa nhiệm iPhone

Để thay đổi hoạt động trên thanh dock và trình đa nhiệm trên iPhone, người dùng có thể cài đặt tweak NewGridSwitcher.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.