[Cập nhật] Danh sách code Meme Sea mới nhất Tháng 10/2024

 

Yandere là một nhân vật đặc biệt trong thế giới anime và manga Nhật Bản. Họ luôn khiến người khác cảm thấy bị ám ảnh bởi cách thể hiện tình yêu của mình. Để khám phá Yandere là gì và vén toàn bộ sự thật đằng sau, bạn hãy tham khảo bài viết sau.

1. Yandere là gì?

'Yandere' ám chỉ một nhân vật trong truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản. Đó là những người có vẻ ngoài hiền lành, thân thiện nhưng tâm lý đầy bất ổn. Họ có tình cảm rất mãnh liệt nhưng cách bảo vệ tình yêu ấy lại rất cực đoan và bạo lực. Các nhân vật Yandere có thể biểu hiện ở cả nam và nữ với diễn biến tâm lý phức tạp nên luôn tạo ra những tình huống khó đoán.


[Cập nhật] Danh sách code Meme Sea mới nhất Tháng 10/2024
Yandere là nhân vật sở hữu tính cách bạo lực nhưng có vẻ bề ngoài hiền lành trong thế giới Anime và Manga Nhật Bản.

2. Còn Yandere Girl và Yandere Boy là gì?

Ngoài khái niệm Yandere, người mới không thể bỏ qua hai thuật ngữ quan trọng khác là Yandere Girl & Yandere Boy.

2.1. Yandere Girl 

'Yandere girl' là nhân vật nữ trong anime hoặc manga Nhật Bản và sở hữu tính cách bất ổn. Họ có vẻ ngoài cực kỳ dễ thương và ngây thơ nhưng ẩn sâu trong tâm hồn là sự bạo lực đến điên loạn. Họ thường có tình cảm sâu đậm với một nhân vật khác và luôn sẵn sàng bất chấp mọi việc để bảo vệ mối quan hệ của mình. Theo đó Yandere girl sẽ là nhân vật chính và tạo ra những tình huống căng thẳng khó lường cho câu chuyện.

2.2. Yandere Boy 

'Yandere boy' cũng là một nhân vật trong anime hoặc manga Nhật Bản nhưng mang giới tính nam. Anh cũng là người nguy hiểm không kém gì Yandere girl khi có tính cách bạo lực nhưng có vẻ ngoài tử tế và lịch sự. Một khi có tình cảm với ai họ sẽ trở nên mất kiểm soát trong cách bảo vệ người mình yêu. Vì thế Yandere boy cũng sẽ tạo nên những bất ngờ cho câu truyện cho người xem đối mặt với những mặt tối của tình yêu.

Xem thêm: Full code Coin Master mới nhất, cách nhập chi tiết

3. Nguồn gốc của khái niệm Yandere

Một cách hiểu khác về Yandere được cộng đồng Otaku của Nhật Bản chia sẻ chính là những người hay ghen tuông trong tình yêu. Họ yêu điên cuồng đối phương dẫn đến đầu óc mê muội và mất kiểm soát về tinh thần. Thậm chí họ sẵn sàng tấn công và giết người với suy nghĩ làm như vậy để bảo vệ tình yêu của mình không bị tan vỡ. Đây là một kiểu nhân vật được yêu thích tại Nhật Bản và đã trở thành hiện tượng văn hoá độc đáo của đất nước này.

4. Vì sao phong cách Yandere lại đáng sợ đến thế?

Sự đáng sợ của nhân vật Yandere không chỉ ở hành động, mà còn ở cách họ biến đổi từ tình yêu thương thành một thứ ám ảnh điên loạn. Nó có thể gây tổn thương lên thể xác, thậm chí là giết hại đối phương khi bị phản bội hoặc không được đáp trả lại tình yêu như ý muốn. Yandere thường không kiểm soát được hành vi của chính mình và họ cũng không ý thức được mối quan hệ chân thành với sự biến thái. 


Yandere có tính cách bạo lực và điên loạn, không thể kiểm soát hành vi của mình.Xem thêm: Tải Play Together miễn phí như thế nào? Hướng dẫn cách thực hiện

5. Các nhân vật Yandere nổi bật nhất hiện nay

Trong truyện tranh và phim hoạt hình của Nhật Bản, các nhân vật Yandere xuất hiện khá phổ biến với những người nổi bật nhất là: 

5.1. Yuno Gasai (Mirai Nikki)

Yuno Gasai trong bộ Anime mang tên Mirai Nikki là một Yandere đầy ám ảnh. Cô vốn là một đứa trẻ ngoan ngoãn nhưng lại bị chính bố mẹ bạo hành từ nhỏ khiến nhân cách lại phát triển lệch lạc. Đến khi con quỷ dữ trong cô trỗi dậy đã biến cô thành kẻ sát nhân giết bố mẹ. Tuy nhiên Yuno lại chẳng để tâm chuyện này và vẫn đi học bình thường như không hề có chuyện gì xảy ra.

Tính cách Yandere thực sự trở nên mạnh mẽ khi Yuno Gasai yêu Yuki say đắm. Cô đã bị quỷ dữ ám ảnh cả về hành động lẫn tâm hồn và đã không ngần ngại ra tay bắt cóc bạn trai, kiểm soát anh ta hoàn toàn, đồng thời đe dọa bất cứ ai có ý định đến gần anh. Mặc dù sở hữu tính cách bệnh hoạn như vậy nhưng Yuno Gasai lại thu hút rất đông người hâm mộ cosplay và tải hình nền.

5.2. Kazuya Aoi (Freezing)

Kazuya Aoi là nhân vật Yandere boy với lượng fan hâm mộ cực kỳ đông đảo. Anh là một học viên xuất sắc tại Học viện Genetics với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng đầy trách nhiệm khiến bao người đốn tim. Tuy nhiên khi Kazuya Aoi có tình yêu mãnh liệt với Satellizer thì tính cách đã hoàn toàn thay đổi. Anh trở nên mất kiểm soát, dễ nổi nóng và hay ghen tuông cho dù chẳng có chuyện gì xảy ra. 

5.3. Kokichi Oma (Danganronpa V3: Killing Harmony)

Kokichi Oma trong bộ truyện Danganronpa V3: Killing Harmony có khả năng nói dối rất chuyên nghiệp khiến đối phương khó có thể phát hiện. Anh đã tạo nên những tình huống rất kịch tính với các mối quan hệ xung quanh mình. Từng sự biến đổi trong tâm lý đều khiến khán giả bất ngờ và hồi hộp theo dõi. 


Kokichi Oma lạnh lùng, tàn nhẫn và rất giỏi nói dối.

5.4. Kurumi Tokisaki (Date A Live)

Kurumi Tokisaki trong bộ truyện tranh Date A Live là một Yandere girl nóng bỏng với ngoại hình xinh đẹp và khoác trên người bộ váy dài màu đỏ thẫm như Lolita. Mặc dù sở hữu tính cách bạo lực nhưng Kurumi Tokisaki lại rất khôn ngoan, sắc sảo và có khả năng thao túng thời gian bằng khẩu súng. Cô mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ về tình yêu biến thái với nhân vật Shido Itsuka.

5.5. Shion Sonozaki (Higurashi no Naku Koro ni)

Shion Sonozaki là Yandere girl xinh đẹp của bộ Anime Higurashi no Naku Koro ni. Cô gây ấn tượng với sự lương thiện và đáng yêu của mình. Tuy nhiên ngay sau đó khán giả đã phải bất ngờ với sự độc ác của Shion Sonozaki qua những hành động điên loạn vì ghen tuông mù quáng. 

5.6. Lucy (Elfen Lied)

Lucy là một nhân vật Yandere đáng sợ nhưng cũng rất đáng thương. Cô đã từng bị một tổ chức bí mật bắt làm vật thí nghiệm và gây ra cho cô quá nhiều nỗi đau. Một điều may mắn là Lucy đã trốn thoát được khỏi nơi đó nhưng kể từ đây tính cách cũng đã trở nên méo mó. Cô sẵn sàng ra tay một cách lạnh lùng và tàn nhẫn với tất cả những ai làm tổn thương mình. 

5.7. Nadeko Sengoku (Bakemonogatari)

Trong bộ truyện Bakemonogatari cũng xuất hiện một nhân vật Yandere rất ấn tượng. Đó là một cô gái xinh đẹp, giỏi giang với nhiều tài năng khác nhau. Tuy nhiên kể từ lúc yêu Koyomi cô đã mất đi sự kiểm soát trong mọi hành động. Đó là những suy nghĩ tiêu cực và cách thể hiện cực đoan, sẵn sàng vung vũ khí vào người ngăn cản tình yêu của mình.

5.8. Shirayuki Hotogi (Hidan no Aria)

Shirayuki Hotogi đến từ bộ truyện Hidan no Aria là người thừa kế của một gia tộc làm miko. Không những thế cô còn rất xinh đẹp và tài năng nên luôn được người khác ngưỡng mộ. Thế nhưng khi cô nhìn thấy người bạn thanh mai trúc mã của mình đi cùng người con gái khác thì máu điên lại nổi lên. Vì thế Shirayuki Hotogi đã trở thành kẻ sát nhân và rất thích kiểm soát, ghen tuông. 


Shirayuki Hotogi xinh đẹp và giàu có luôn được người khác ngưỡng mộ nhưng lại là một Yandere đáng sợ.Xem thêm: Cách tải Nro Blue miễn phí trên Android và IOS miễn phí chi tiết

6. Hướng dẫn cách tải Yandere Simulator trên điện thoại và máy tính nhanh chóng

Yandere Simulator là một tựa game hấp dẫn được lấy ý tưởng từ nhân vật yandere. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được nhập vai thành nữ sinh trung học có một người yêu cực kỳ đẹp trai nên thường xuyên bị những nữ sinh khác nhòm ngó. Vì thế bạn sẽ phải theo dõi và lên kế hoạch để loại bỏ tình địch một cách kín đáo. Trò chơi sở hữu đồ họa mang phong cách anime Nhật Bản thu hút với những cảnh quay rùng rợn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm đầy kịch tính. 

Bạn có thể tải Yandere Simulator cho các thiết bị điện thoại Android và IOS một cách dễ dàng theo hướng dẫn sau:

6.1. Trên điện thoại Android

Để tải Yandere Simulator trên điện thoại Android, bạn hãy thực hiện theo 4 bước dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập Google và tìm kiếm “Yandere Simulator”, sau đó bấm tải về ứng dụng. Sau đó mở tệp APK game vừa tải trong trình quản lý tệp của điện thoại.


Bạn vào Trình quản lý tệp trên điện thoại và nhấn lên mục Download.
  • Bước 2: Bạn chọn file Yandere Simulator.apk.


Bạn nhấn mở file Yandere Simulator.apk.
  • Bước 3: Xác nhận Cài đặt ứng dụng và chờ đợi quá trình tải Yandere Simulator hoàn tất với biểu tượng trò chơi xuất hiện trên màn hình chính của điện thoại.


Bạn cài đặt ứng dụng Yandere Simulator và mở trò chơi để trải nghiệm.

6.2. Trên điện thoại iOS

Tải Yandere Simulator cho điện thoại IOS cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng qua 4 bước sau:

  • Bước 1: Truy cập Safari tìm kiếm “Yandere Simulator” và nhấn nút tải về ứng dụng.

  • Bước 2: Vào trình quản lý tệp và mở vừa tải về trên điện thoại.

  • Bước 3: Bạn chọn file Yandere Simulator và tiến hành cài đặt trò chơi.

  • Bước 4: Chờ đợi biểu tượng trò chơi được trả về màn hình chính điện thoại, sau đó bạn mở ra để bắt đầu khám phá.

6.3. Trên máy tính

Sau đây là các bước tải Yandere Simulator dành cho máy tính để bàn, laptop hoặc máy tính bảng:

  • Bước 1: Tìm kiếm link tải game Yandere Simulator và lựa chọn một trong ba phương thức tải được cung cấp.


Bạn mở link tải game Yandere Simulator và lựa chọn 1 trong 3 hình thức.
  • Bước 2: Nhấn chuột phải vào tệp WinRAR của Yandere Simulator và chọn Extract files để tiến hành giải nén.


Bạn nhấn chuột phải lên thư mục WinRAR vừa được tải về và giải nén bằng chức năng Extract files.
  • Bước 3: Bạn chọn đường dẫn lưu file cài đặt trên hộp thoại xuất hiện rồi nhấn nút OK


Bạn chọn đường dẫn lưu file giải nén của trò chơi rồi bấm vào OK.
  • Bước 4: Bạn vào thư mục đã chọn lưu game trước đó rồi nhấn vào game Yandere Simulator để mở trò chơi.


Bạn chọn Yandere Simulator trong thư mục lưu để mở trò chơi.

Bài viết trên là thông tin giải đáp cho thắc mắc Yandere là gì. Đó là một thuật ngữ Nhật Bản để nói về những nhân vật hay ghen tuông và hành động bạo lực để bảo vệ mối quan hệ yêu đương của mình. Bạn có thể tải trò chơi về điện thoại hoặc máy tính theo hướng dẫn chi tiết bên trên nhé. 


Siêu sale hàng hiệu với giá rẻ cực sốc chỉ có tại Trang Công Nghệ bạn ơi. Khi mua các mặt hàng như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, điện thoại,... bạn có thể được giảm đến 50% và tặng kèm nhiều món quà giá trị. Cơ hội mua hàng giá tốt không thể bỏ qua, đến ngay cửa hàng gần nhất hoặc đặt mua TẠI ĐÂY để nhanh chóng mang về nhà những món đồ yêu thích nhé. 

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh chill đẹp không chỉ thu hút người nhìn

Bài viết tổng hợp hơn 99+ ảnh chill nhiều chủ đề phong cảnh, hoàng hôn, trầm buồn, anime, lofi chất lượng 4K, full HD rõ nét cho điện thoại và máy tính. Xem ngay!

Điểm nổi bật trên máy giặt Panasonic lồng đứng mới 2024

Bài viết sẽ điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2024. Mọi người có thể tham khảo để dễ dàng chọn lựa cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Danh từ là gì? Cụm danh từ là gì? Những ví dụ chi tiết về danh từ

Tìm hiểu lịch cắt tóc tháng 10 năm 2024 theo 12 con giáp, lịch cắt tóc tháng 10 theo từng tuần, ngày xấu tránh cắt tóc và những điều kiêng kỵ khi chọn lịch cắt tóc tháng 10.

Panasonic cho ra mắt siêu phẩm điều hòa tiết kiệm điện CU/CS-PU*AKH8 2024

Sau đây là Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện hiệu quả. Mọi người có thể tham khảo qua danh sách để dễ dàng chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Mắt tam bạch là gì? Giải mã tính cách của người mắt tam bạch

Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu? Tuổi con Khỉ sinh vào các năm 1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004 và 2016. Mỗi năm đều thể hiện vận mệnh cuộc đời khác nhau.

20+ kiểu tết tóc siêu xinh, cực đơn giản cho nàng nổi bật mỗi ngày

Danh từ có thể chỉ người, sự vật, địa điểm hoặc khái niệm. Danh từ có thể làm chủ ngữ, bổ ngữ hoặc vị ngữ trong câu; tạo cụm danh từ hoặc tạo mối liên hệ ngữ cảnh.

Tìm hiểu về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong

Tìm hiểu về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong để có thể chuẩn bị chiến thuật kỹ càng khi chiến đấu với nó. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng chinh phục tựa game nhập vai cực hot này một cách dễ dàng hơn.

THỦ THUẬT HAY

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Hướng dẫn chụp ảnh xóa phông như iPhone X trên Android

Tuy nhiên, sau khi ra mắt những chiếc điện thoại dòng Pixel, Google đã gỡ bỏ Google Camera trên CH Play để hãng có thể thu hút thêm người dùng đến sử dụng chiếc điện thoại Google Pixel của hãng.

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Cách sử dụng VTV Go trên máy tính

Nếu do điều kiện bạn không thể xem tivi trực tiếp thì chúng ta hoàn toàn có thể theo dõi các trận bóng đá, gameshow truyền hình qua ứng dụng VTV Go trên điện thoại và VTV Go trên web để không bỏ sót những chương trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công