Asus ROG Claymore: chiếc bàn phím tốt nhất bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại

Asus ROG Claymore là chiếc bàn phím cơ cao cấp mới từ Asus dành cho các game thủ có hầu bao rủng rỉnh. Đắt, nhưng xắt ra miếng! 

Asus ROG Claymore: chiếc bàn phím tốt nhất bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại

Ưu điểm:

  • Vỏ kim loại cao cấp
  • Đa dạng các loại switch để lựa chọn
  • Đèn led Aura Sync RGB
  • Numpad có thể tháo rời

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Không có kê tay
  • Phần phím số gắn rời không chắc chắn

ROG Claymore có hai phần: “Core”, hoạt động như một bàn phím tenkeyless truyền thống, và một phần phím số có thể tháo rời hoặc lắp vào cạnh bên Core. 

Cả hai phần đều được hoàn thiện rất tốt. Được chế tạo từ nhôm và nhựa cứng, Claymore Core chắc chắn hơn tất cả những bàn phím tôi từng trên tay. Độ cứng của Claymore không chỉ dễ dàng đánh bại bất kỳ bàn phím vỏ nhựa nào mà thậm chí còn vượt trội hơn cả những chiếc bàn phím kim loại khác như K70 RGB Rapidfire của Corsair.

Bàn phím số được gắn vào Core với một cơ chế tháo lắp khá đơn giản; chỉ cần thả trượt vào vị trí cạnh Core và thế là xong. Đặc biệt hơn phần phím số này có thể được lắp vào một trong hai phía trái phải bất kì của Claymore, giúp tăng sự linh hoạt lên tối đa.

Cơ chế kết nối đã được thiết kế rất tốt, nhưng vẫn chưa đủ để giữ chiếc bàn phím được chắc chắn. Chỉ cần đè lực vào một trong các phần góc bàn phím là có thể khiến chiếc bàn phím bị biến dạng. Khá đáng tiếc khi sự chắc chắn vốn có của Asus ROG Claymore đã không còn khi nó được gắn thêm phím số. 

Về mặt thiết kế, không phải bàn cãi rằng Asus ROG Claymore là một trong những chiếc bàn phím cơ đẹp nhất trên thị trường hiện tại. Màu sắc đen chủ đạo cùng những đường gân họa tiết Maya nổi. Các đường cắt bo tròn nhưng vẫn góc cạnh cứng cáp. Led RGB từng phím. Tất cả kết hợp lại giúp Claymore sở hữu vẻ ngoài của một tuyệt tác thiết kế. 

Asus ROG Claymore là một lựa chọn nổi bật cho các game thủ rủng rỉnh hầu bao. Phần phím số tháo rời được có thể khá hữu ích, và hiệu năng hoạt động của Claymore là không thể phủ nhận. Dù cho giá tiền có thể là một trở ngại khá lớn, tuy nhiên không còn nghi ngờ gì về việc Claymore là một trong những chiếc bàn phím tốt nhất bạn có thể mua ở thời điểm hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Corsair ra mắt bàn phím K70 MK.2 phiên bản sử dụng Cherry Switch Low Profile

Sau khi nâng cấp chiếc K70 lên phiên bản MK.2 thì Corsair đã lại tiếp tục ra mắt thêm một phiên bản khác của chiếc bàn phím cực kỳ nổi tiếng này. Phiên bản mới Low Profile sẽ có một thiết kế khá giống phiên bản thông thường, tuy nhiên với việc sử

[CES18] Corsai giới thiệu loạt phụ kiện chơi game không dây với chủ đề "Unplug and Play"

Thông thường thì chuột và bàn phím không dây có một độ trễ nhất định, do đó chúng thường không được lòng các bạn game thủ khó tính.

Bàn phím cơ có gì khác biệt so với bàn phím thường?

Thị trường phụ kiện điện tử những năm gần đây đã quen thuộc hơn với bàn phím cơ – thiết bị cao cấp sử dụng công nghệ Switch cho từng phím, độ nảy tốt, êm ái và bền bỉ. Đây chính là loại bàn phím được các game thủ đặc biệt yêu thích. Vậy bàn phím cơ

Laptop ASUS màn hình xoay 360 độ thế hệ mới về Việt Nam

ASUS vừa đưa về Việt Nam dòng máy tính thiết kế kim loại mỏng nhẹ VivoBook Flip (TP301UA) thế hệ mới màn hình 13.3 Full HD, có khả năng xoay gập 360 độ, cổng USB Type C 3.1, thời...

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn...

Cách reset iPhone 7 khi phím Home không còn là dạng cơ học

Với việc phím Home không còn là phím cơ học, thao tác nhấn giữ phím sẽ không còn tác dụng. Vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách reset iPhone 7 theo kiểu mới.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.