TP-LINK thông báo phát hành bộ định tuyến Wi-Fi 7 vào ngày 14 tháng 11

Theo tin tức truyền thông công nghệ, TP-Link sẽ phát hành sản phẩm WiFi 7 đầu tiên của mình vào ngày 14 tháng 11 năm 2022, mở ra một kỷ nguyên mới của mạng gia đình và doanh nghiệp.

TP-Link cho biết sau WiFi 5, WiFi 6E còn phát huy hiệu quả cao hơn nữa, đưa mạng không dây lên một tầm cao mới bằng cách sử dụng băng tần 6 GHz và kênh 160 MHz. TP-Link đi đầu trong việc phát triển WiFi 7 và sẽ chứng minh khả năng của công nghệ tiên tiến này. Tại sự kiện, TP-Link sẽ giới thiệu một số thiết bị được trang bị công nghệ WiFi 7 tiên tiến.

Nói về bộ định tuyến Wi-Fi 7, vào tháng 6 năm nay, bộ định tuyến Wi-Fi 7 H3C Magic BE18000 tại nhà đầu tiên của H3C đã ra mắt thế giới. Nó sử dụng thế hệ chip lõi tứ mới của Qualcomm và hỗ trợ băng thông tối đa 320MHz.

Đầu năm nay, vào tháng 5, Qualcomm đã giới thiệu thế hệ thứ ba trong danh mục Nền tảng mạng Qualcomm Pro để hỗ trợ mạng Wi-Fi 7, bao gồm các giải pháp sau:

Nền tảng mạng chuyên nghiệp Qualcomm 1620: Hỗ trợ kết nối 16 luồng bốn băng tần với công suất không dây cao nhất là 33,1Gbps cho các sân vận động, doanh nghiệp lớn và hệ thống mạng lưới gia đình hàng đầu.

Nền tảng mạng chuyên nghiệp Qualcomm 1220: Hỗ trợ kết nối 12 luồng ba băng tần với công suất không dây tối đa 21,6Gbps cho các hệ thống mạng lưới gia đình doanh nghiệp, SMB, người tiêu dùng và hàng đầu.

Nền tảng mạng chuyên nghiệp Qualcomm 820: Hỗ trợ kết nối 8 luồng 4 băng tần với công suất không dây tối đa là 13,7Gbps cho các hệ thống mạng lưới gia đình doanh nghiệp, SMB, người tiêu dùng và hàng đầu.

Nền tảng mạng chuyên nghiệp Qualcomm 620: Hỗ trợ kết nối 6 luồng ba băng tần với công suất không dây tối đa 10,8Gbps cho các ứng dụng doanh nghiệp, SMB, trò chơi và hệ thống mạng lưới gia đình.


TIN LIÊN QUAN

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link vì sao?cách sửa?

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link là vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải và không biết cách xử lý ra sao. Thay vì nhờ tới sự trợ giúp của nhà mạng thì bài viết dưới đây TCN sẽ đưa ra một vài nguyên nhân cũng như hướng dải quyết để giúp bạn đọc

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N nhé.

Trên tay D-Link DCS-2630L: camera WiFi góc rộng 180 độ

Hầu hết các camera WiFi trên thị trường hiện nay đều có góc nhìn khá hẹp, rộng cũng chỉ 130 độ nhưng D-Link DSC-2630L lại là một sản phẩm ấn tượng hơn rất nhiều với góc rộng 180 độ...

Nên mua bộ phát wifi 4g nào tốt và bền nhất 2020?

Có thể thấy nhu cầu sử dụng internet ngày càng cao. Bất kỳ hoạt động nào từ học tập, làm việc hoặc giải trí đều cần đến sử dụng internet. Một trong những thiết bị hỗ trợ internet được nhiều người quan tâm hiện nay đó chính là bộ phát wifi 4g. Do

Hướng dẫn sử dụng bộ mở rộng wifi TP-Link WA850RE

Với một căn nhà, văn phòng rộng và nhiều tầng thì việc phủ sóng Wifi đến mọi ngóc ngách sẽ cần đến sự trợ giúp đặc biệt nếu không muốn “đi dây” rườm rà.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng theo

Smartphone của TP-LINK có bắt wifi ngon hơn smartphone khác?

TP-LINK là tên của một nhà cung cấp router mạng nổi tiếng trên thế giới, mới đây TP-LINK đã xâm nhập vào thị trường di động bằng bộ đôi C5Max và...

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.