Đồng hồ thông minh KOSPET TANK M1 PRO ra mắt nhiều tính năng vượt trội

KOSPET đã phát hành Đồng hồ thông minh TANK M1 PRO với thời lượng pin lên đến 50 ngày. Đồng hồ có các tính năng theo dõi về sức khỏe như theo dõi nhịp tim và giấc ngủ. Người dùng cũng có thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi và phát nhạc nhờ kết nối Bluetooth 5.0.

Đồng hồ thông minh KOSPET TANK M1 PRO có khả năng chống va đập và chống bụi. KOSPET TANK M1 PRO sở hữu tiêu chuẩn kháng nước IP69K và 5ATM, đồng thời đồng hồ có thể hoạt động ở nhiệt độ từ -40 đến 70 ° C (hay trong môi trường có độ ẩm cao). Đây đều là những con số tiêu chuẩn thường xuất hiện rất nhiều trên các thiết bị điện tử và cũng phần nào chứng tỏ chiếc đồng hồ này thực sự bền.


KOSPET TANK M1 PRO có màn hình IPS 1,72 in (~ 44 mm) với độ phân giải 280 x 320 px giúp cải thiện chất lượng hiển thị trên màn hình. Nhà sản xuất KOSPET tuyên bố rằng pin của KOSPET TANK M1 PRO có thể kéo dài đến 50 ngày ở chế độ chờ ( trong khoảng 10 ngày) nếu sử dụng hàng ngày; người dùng có thể sạc đầy thiết bị sau hai giờ.

Thêm một tính năng thu hút từ KOSPET TANK M1 PRO là nó có thể phát nhạc nhờ kết nối Bluetooth 5.0. Tiện ích này thích hợp với các thiết bị chạy Android 6.0 trở lên hoặc iOS 9.0 trở lên. Ngoài ra, KOSPET TANK M1 PRO có 24 chế độ kiếm tra sức khỏe có thể được ghi lại từng bước ( như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ …) và theo dõi số lượng calo tiêu thụ của người dùng. Một chi tiết người dùng cần lưu ý rằng thiết bị này không có GNSS mô-đun ( thiết bị định vị), vì vậy kết quả của nó có thể kém chính xác hơn so với các đồng hồ thông minh khác. 

Giá của chiếc đồng hồ thông minh KOSPET TANK M1 PRO dao động khoảng 59,99 USD ( tương đương 1.400.000 VNĐ)

Từ khoá : KOSPET TANK M1 PRO, KOSPET

TIN LIÊN QUAN

SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 với ngoại hình hầm hố chốt giá từ 1,18 tỷ đồng

Mẫu SUV 7 chỗ Great Wall Tank 500 xuất hiện tại triển lãm Ô tô Quảng Châu 2021 đã chốt giá bán, dao động từ 335.000 – 395.000 Nhân dân tệ (khoảng 1,18 – 1,4 tỷ đồng) tùy phiên bản. Great Wall Tank 500 Theo đó, Great Wall Tank 500 được thiết kế

Cận cảnh Rezvani Tank - Xế chống đạn cho những ông trùm

Rezvani trình làng những hình ảnh mới nhất về dòng xe off-road mới mang tên Tank với thiết kế hầm hố và tính năng chuyên dụng với mục tiêu thuyết phục các ông trùm dầu lửa lắm tiền và thích chơi trội…

Diện kiến Great Wall Tank 600 - đối thủ mới dành cho Toyota Land Cruiser

Theo nhà sản xuất, Great Wall Tank 600 mới sẽ phá vỡ khoảng cách giữa SUV hạng sang và xe việt dã.

Cận cảnh xe chống đạn Rezvani Tank Military Edition giá 6,8 tỷ đồng

Rezvani Tank được xem là một con 'Quái vật' với vẻ ngoài hầm hố, cứng cáp và mạnh mẽ. Thế nhưng Rezvani dường như vẫn chưa hài lòng, vì vậy mà hãng xe này tiếp tục cho ra mắt phiên bản quân sự Rezvani Tank Military Edition với diện mạo được nâng

Great Wall Tank 500 công bố giá bán chính thức từ 1,18 tỷ VNĐ

SUV 7 chỗ Tank 500 sở hữu thiết kế 'bề thế' cùng nội thất sang trọng, hiện đại. Mẫu xe này được coi là đối thủ cạnh tranh với Toyota Land Cruiser Prado.

Great Wall Tank 400 - Mẫu concept SUV dáng vẻ vạm vỡ, đậm chất off-road chính thức ra mắt

Tank 400 là cái tên mới nhất được bổ sung vào dòng sản phẩm SUV phong phú của thương hiệu Great Wall.

Tham dự thế chiến 2 với gMO Tank Phong Bạo

Cùng đại chiến xe tăng với những màn chiến đấu khốc liệt nhất trong gMO Tank Phong Bạo

Toyota Roomy và Tank mới có giá khởi điểm từ 316 triệu VNĐ

Toyota vừa chính thức tung ra hai mẫu xe mới là Roomy và Tank có sẵn độc quyền tại thị trường Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía