Samsung có một ý tưởng điên rồ dành cho Galaxy Note 8

Có một thứ mà hãng Samsung chắc chắn phải cải thiện cho đời Galaxy Note 8 ra mắt năm sau. Đó là pin. Điều này không chỉ nhằm khắc phục lỗi khủng khiếp mà Note 7 đang mắc phải, mà cải tiến pin sẽ cực kỳ quan trọng khi các dòng điện thoại mới của Samsung ngày càng có nhiều tính năng khủng (chẳng hạn như tin đồn Galaxy S8 sẽ có màn hình 4K).

Và để phục vụ cho việc cải thiện chất lượng pin cho Galaxy Note 8, Samsung đã có một ý tưởng nghe qua hết sức điên rồ: tích hợp loa lên… cây bút S Pen.

Vâng, bạn không đọc nhầm đâu. Trong một bằng sáng chế vừa được tìm thấy, Samsung quả thật đang thử nghiệm ý tưởng gắn loa vào bút S Pen, phụ kiện độc quyền của dòng Galaxy Note.

Theo bằng sáng chế này, hệ thống loa tích hợp sẽ hoạt động khác nhau tùy theo vị trí của bút S Pen. Bộ phận loa chính sẽ nằm bên trong khe chứa bút S Pen. Khi gắn vào điện thoại, âm thanh sẽ truyền qua thân bút và phát ra ngoài qua bộ phận loa ở đuôi bút. Còn khi rút S Pen ra sử dụng, âm thanh sẽ phát từ ổ loa bên trong khe bút, lúc này đã để hở.

Một sáng tạo như vậy sẽ giúp Samsung tiết kiệm không gian bên trong chiếc Galaxy Note, khi nó thu nhỏ được bộ phận loa và đem một phần tích hợp lên bút S Pen. Không gian dư này có thể dùng để giúp pin to hơn, hay làm chỗ cho các linh kiện khác.

Hiện tại, đây chỉ mới là ý tưởng, và vẫn có khả năng không thành hiện thực. Nhưng rõ ràng đây là bằng chứng cho thấy hãng Samsung đang ngày càng chứng tỏ mình rất toàn tâm toàn ý cho các đột phá công nghệ mới mẻ, không còn là kẻ chỉ biết bắt chước người khác như trước kia nữa.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, cho, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Galaxy Note 7 dự kiến làm Samsung “cháy" mất 5 tỷ USD doanh thu

Cổ phiếu giảm 7,6% khiến giá trị thị trường mất toi 19 tỷ USD, trong khi các trường hợp tai nạn do pin Galaxy Note 7 phát nổ gây ra vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

Lộ thời điểm ra mắt hàng hot Galaxy Note 8

“Ông lớn” Samsung sẽ tung ra Galaxy Note 8, đánh dấu sự trở lại của Note Serie trên thị trường công nghệ.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Samsung có thể tốn đến 1 tỷ USD để triệu hồi Galaxy Note 7

Một cái nhìn tổng thể về những thiệt hại Samsung phải gánh chịu từ sự cố cháy Galaxy Note 7 đến mức phải triệu hồi hàng loạt.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về

Cách mang Task Manager cũ trở lại Windows 10

Windows Task Manager đã có một diện mạo mới trong Windows 8.1 và cũng đang được sử dụng trong Windows 10. Mặc dù, bạn có thể làm rất nhiều điều với Task Manager phiên bản mới này nhưng một số người vẫn thích giao diện

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng Việt Nam ưa chuộng với nhiều mức giá, cùng như các phân khúc tivi khác nhau. Chính vì vậy, mỗi dòng tivi đều sẽ có các tên, ký tự khác nhau mà bạn không năm được.

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo