Dan D’Agostino nâng cấp Momentum Series với công nghệ từ Relentless Series

Công nghệ khuếch đại từ dòng sản phẩm đầu bảng Relentless của Dan D’Agostino nay đã chính thức được mang xuống Momentum Series nhằm cải thiện đáng kể hiệu quả khuếch đại, đem tới cho các audiophile một lựa chọn hấp dẫn với giá thành hợp lý.


Kể từ khi ra mắt đến nay, Momentum Series của thương hiệu hi-end Dan D’Agostino đã được người chơi audio trên toàn thế giới công nhận. Từ Momentum S200 (stereo power amp) cho đến Momentum M400 (monoblock power amp) đều được mang trên mình khả năng khuếch đại rất mạnh mẽ và ổn định, trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều hệ thống nghe nhạc sử dụng loa hi-end lẫn ultra hi-end. 




Dan D’Agostino nâng cấp Momentum Series với công nghệ từ Relentless Series



Giờ đây, Dan D’Agostino đã phát triển thành công bản nâng cấp mang tên MxV, đưa hiệu quả tái tạo âm thanh của Momentum Series lên một tầm cao mới bằng cách sử dụng công nghệ có từ chiếc mono power amp Relentless được giới thiệu vào năm 2018. Trên trang chủ của hãng, Momentum MxV Series hiện đang có giá khởi điểm từ 48,998 Bảng Anh. 







Đối với những khách hàng đang sở hữu một chiếc amply trong Momentum Series, Dan D’Agostino đã tung ra chương trình nâng cấp với giá rất ưu đãi, cụ thể như sau:


S200 lên S250 MxV: 21,500 Bảng Anh/chiếc

S250 lên S250 MxV: 14,500 Bảng Anh/chiếc

M300 lên M400 MxV: 43,000 Bảng Anh/cặp

M400 lên M400 MxV: 29,000 Bảng Anh/cặp


Nhà phân phối Dan D’Agostino: Audio Hoàng Hải


Theo: What HiFi


 




 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Dan D’Agostino chính thức mở bán ampli tiền khuếch đại đầu bảng Relentless Preamplifier

Dan D’Agostino vừa hoàn thiện hệ thống nghe nhạc tối tân Master Audio Systems khi ra mắt preamp Relentless để phối ghép cùng power amp Relentless Mono Amplifier.

Top tai nghe over ear tốt nhất được phát hành năm 2022

Top tai nghe over ear tốt nhất được phát hành năm 2022

Chord Company tiếp tục mở rộng Epic Series với dây nguồn Epic Power

Ở Epic Power - mẫu dây nguồn mới nhất của dòng dây trung cấp Epic Series, là công nghệ độc quyền ARAY do thương hiệu Anh Chord Company phát triển.

Mở hộp tai nghe không dây Sennheiser giá 5,3 triệu đồng

On-Ear, Over-Ear, hãng tiếp tục trình làng mẫu In-Ear Wireless. Đây là tai nghe không dây, được chú trọng vào thiết kế và công nghệ âm thanh.

Hé lộ loạt ảnh của dòng dây cao cấp Esprit Audio Gaia Series

Thương hiệu phụ kiện Esprit Audio vừa tung hình ảnh mới nhất về dòng dây cao cấp Gaia Series, bao gồm dây Gaia XLR, dây loa Gaia Speaker và dây nguồn Gaia Power Cable.

Luxman giới thiệu Z Series cùng chiếc ampli tích hợp đầu tiên L-507Z

L-507Z – chiếc ampli tích hợp sẽ được Luxman trình làng vào tháng 10/2021, sẽ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của một dòng máy hoàn toàn mới: Z Series.

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Brise Audio giới thiệu dòng dây đầu bảng Ultimate Series

Tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 vừa diễn ra, thương hiệu phụ kiện Nhật Bản Brise Audio đã giới thiệu dòng dây đầu bảng mới nhất mang tên Ultimate Series với tổng cộng 3 sản phẩm để người dùng lựa chọn. Thời gian mở bán chính thức của

THỦ THUẬT HAY

Cài biểu tượng đồng hồ số trên màn hình chờ Windows 10

Khi chúng ta chưa tắt máy tính và không dùng, màn hình máy tính sau một thời gian theo thiết lập sẽ chuyển sang chế độ chờ. Trên chế độ này chúng ta có thể cho chạy ảnh hoặc các hiệu ứng khác, tuy nhiên bài viết này sẽ

Cách xem YouTube trên Android cực mượt dành cho mạng yếu

Bạn thường xuyên xem video trên YouTube nhưng cảm thấy khó chịu vì tốc độ mạng yếu và không tải nổi video mà bạn muốn xem, vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể xem YouTube một cách mượt mà nhất nhé.

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị