Top 5 điện thoại dùng vô tư dưới trời mưa tầm tã

Sài Gòn hôm qua (26/9) đã chứng kiến một trận mưa và ngập thuộc dạng “lịch sử”. Với tín đồ công nghệ, những cơn mưa to thế này là mối đe dọa cho các thiết bị chúng ta đang mang trên người, nhất là điện thoại. Vậy thì hãy cùng Kul Tech điểm qua top 5 điện thoại có khả năng chống nước thuộc dạng “trâu bò” nhất hiện nay nhé:

1. iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Với bộ đôi iPhone mới này, lần đầu tiên Apple đề cập đến khả năng chống nước của chúng, với chứng nhận IP67, ngâm được dưới 1m nước trong tối đa 30 phút. Thực sự, khả năng chống nước của iPhone 7 là rất ấn tượng, như trong bài thử nghiệm này.

2. Samsung Galaxy S7 Active

Đây là phiên bản gia cố chắc chắn của dòng Galaxy S7. Mặc dù khi vừa ra mắt một số điện thoại gặp lỗi không thể chống nước tốt, nhưng hãng Samsung đã nhanh chóng sửa sai và gia cố cho nó tốt hơn. Bên cạnh lớp vỏ chắc chắn chống nước chống va đập, Galasy S7 Active còn có một bộ pin ấn tượng lên đến 4.000 mAh.

3. Sony Xperia XZ

Sony Xperia XZ vừa ra mắt tại Việt Nam với mức giá khá ấn tượng: 14,99 triệu đồng. Máy có cấu hình rất mạnh với chip Snapdragon 820, màn hình 5,2 inch fullHD và đặc biệt có camera 23 “chấm”. Sony cũng khẳng định Xperia XZ chống được nước và bụi với chuẩn IP68. Với chuẩn này, bạn có thể vừa cầm điện thoại vừa… bơi, hoặc thả nó xuống 1,5m nước trong 30 phút mà không cần lo sợ gì.

4. Motorola Moto G4 and G4 Plus

Đây là dòng điện thoại Android tầm trung, dành cho người dùng muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại đáng tin cậy, thiết kế đẹp. Ngoài khả năng chống nước, G4 và G4 Plus có màn hình 5,5 inch và chip 8 nhân. Bản G4 Plus có camera tốt hơn (16 MP so với 13 MP của G4) cùng cảm biến vân tay.

5. Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Nếu bạn không thích kiểu dáng “nồi đồng cối đá” của S7 Active thì bộ đôi S7 Edge và S7 chắc chắn “quyến rũ” hơn nhiều. Du chúng không được gia cố chống va đập mạnh như S7 Active, nhưng khả năng chống nước thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm, với chuẩn IP68.

Bonus: Kyocera DuraForce XD

Đây là lựa chọn cho ai thích điện thoại màn hình to nhưng giá không quá cao. DuraForce XD có màn hình đến 5,7 inch, chống bụi, chống sốc, chịu được nhiệt độ cao hoặc cực lạnh. Về khả năng chống nước, bạn có thể ngâm nó xuống 2m nước trong 30 phút. Điện thoại này có giá khoảng 400 USD.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, tho

TIN LIÊN QUAN

Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Samsung Galaxy S7 chống nước kém ơi iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

Samsung Galaxy S7 chống nước kém hơn iPhone 7 trong thử nghiệm thực tế

Một trong những điểm chú ý của iPhone 7 đó là sở hữu chuẩn chống nước IP67, nếu so sánh theo lý thuyết thì nó đã thua Galaxy S7 khi flagship đến từ Samsung sở hữu tiêu chuẩn chống nước...

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

iPhone 7 đánh bại Galaxy S7 trong thử nghiệm lặn sâu

Dù 2 máy đạt chứng nhận chống nước gần như ngang nhau, thậm chí Galaxy S7 có phần tốt hơn, nhưng thử nghiệm ngâm nước sâu dưới lòng sông đã chứng minh điều ngược lại.

iPhone 7 chống nước nhưng cần lưu ý khi sử dụng

Tính năng chống nước trên điện thoại được khởi xướng bởi những hãng sản xuất Nhật Bản. Apple mới đây cũng trang bị cho iPhone 7 chống nước với mức tiêu chuẩn IP67.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Trên tay Huawei Nova 8 SE: Dimensity 720, 4 camera sau 64MP, sạc nhanh 66W

Huawei Nova 8 SE có thiết kế khá giống với iPhone 12 của Apple nhưng nó được trang bị chip MediaTek và giao diện người dùng EMUI.