Tối ưu chất lượng dòng điện cho hệ thống với lọc nguồn cao cấp Isotek V5 Aquarius

V5 Aquarius là sản phẩm mới nhất đến từ IsoTek – một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thế giới về sản xuất lọc nguồn chuyên dụng dành cho thiết bị nghe nhìn.


Ở chiếc lọc nguồn V5 Aquarius vừa được trình làng, IsoTek đã kết hợp tổng cộng 6 mạng lưới lọc điện độc lập vào trong một thiết bị duy nhất. Chúng liên kết với 2 ổ điện ra dành cho thiết bị dòng cao và 4 ổ cho các thiết bị nhạy cảm hơn như preamp, nguồn phát, hub mạng… Nhà sản xuất cho biết, việc sử dụng nhiều mạng lọc điện độc lập sẽ giảm đáng kể vấn đề lây lan nhiễu giữa các ổ cắm điện khi chúng hoạt động ở chế độ Differential.




Tối ưu chất lượng dòng điện cho hệ thống với lọc nguồn cao cấp Isotek V5 Aquarius


Thay vì được phát triển dựa trên phiên bản tiền nhiệm từng giành được nhiều giải thưởng lớn từ các đối thủ khác tại thị trường Anh, V5 Aquarius lại là một chiếc lọc nguồn có thiết kế hoàn toàn mới. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn mang những triết lý cốt lõi từng có ở EVO3, bao gồm “xem xét cẩn thận tới từng yếu tố dù là nhỏ nhất, đặt câu hỏi và đưa ra giải pháp cải thiện triệt để.”







Một trong những bổ sung mới nhất ở V5 Aquarius là bộ 2 cầu chì nhiệt từ (thermomagnetic fuse): 1 cầu chì 16A dành cho 2 ổ có dòng ra cao và 1 cầu chì 6A cho 4 ổ còn lại. Hệ thống cầu chì nhiệt từ này có diện tích tiếp xúc lớn hơn gấp 1000 lần so với loại tiêu chuẩn và “đem lại nâng cấp đáng kể”, IsoTek chia sẻ.


Ngoài ra, bảng mạch PCB mới của V5 Aquarius với tải lượng đồng tăng hơn 35% sẽ cải thiện đáng kể cường độ dòng điện và giảm điện trở trên toàn hệ thống lọc.







Theo IsoTek, toàn bộ nâng cấp ở V5 Aquarius đã khiến cho sản phẩm trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, phân phối dòng điện không bị hạn chế trong giới hạn được thiết lập trước đó. Hơn nữa, mạch bảo vệ của V5 Aquarius còn được nâng cấp với cường độ bảo vệ cao hơn để trở thành hệ thống chống quá tải tốt nhất trong tầm giá của IsoTek.


Hoàn thiện lọc nguồn V5 Aquarius là tính năng System Link, cho phép người dùng kết hợp cùng với nhiều thiết bị IsoTek khác để cải thiện đáng kể hiệu quả xử lý dòng điện.


Giá tham khảo: 2,599 Bảng Anh


Theo: stereonet




 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Isotek trình làng lọc nguồn thế hệ mới V5 Titan, giá 99 triệu

Thương hiệu IsoTek vừa chính thức tung ra mẫu lọc nguồn Titan mới nhất, có thiết kế được thay đổi hoàn toàn cũng như trang bị hàng loạt công nghệ mới, đảm bảo hệ thống nghe nhạc cao cấp được cung cấp nguồn năng lượng cực kỳ sạch sẽ và tối ưu hiệu

Zesto Audio trình làng phono preamp đẳng cấp tham chiếu Andros Téssera Reference Phonostage

Được xây dựng dựa trên chiếc phono preamp cao cấp Andros Téssera Phonostage ra mắt năm 2016, ở siêu phẩm Andros Téssera Reference Phonostage (hay còn có biệt danh là T-REF) là tập hợp của toàn bộ tinh hoa công nghệ từ thương hiệu Zesto Audio, thể

McIntosh tiếp tục trình làng mẫu Preamp C12000 C+ST: Sở hữu thiết kế 2 khối, tích hợp cả 2 mạch đầu ra đèn và bán dẫn

Trải qua một thời gian nghiên cứu và phát triển, McIntosh đã tiếp tục cho ra mắt mẫu Preamp đầu bảng mới với thiết kế 2 khối, mang tên C12000 C+ST.

Denafrips mở bán chính thức preamp Class A Hades

Theo Denafrips, Hades sẽ được phân phối thông qua Vinshine Audio - một nhà phân phối đến từ Singapore với mục tiêu đưa các sản phẩm audiophile ra thị trường quốc tế.

Aragon hoàn thiện dòng sản phẩm hi-end Elements Collection với Tungsten Preamplifier

Tungsten - chiếc preamplifier từng được Aragon giới thiệu lần đầu ở sự kiện CEDIA Expo 2021, nay đã chính thức được mở bán để cung cấp giải pháp hoàn thiện hệ thống sử dụng poweramp từ Aragon Elements Collection.

Mâm đĩa than Muarah Audio MT-1 Evo: Khi nghệ thuật thiết kế đỉnh cao kết hợp cùng công nghệ hiện đại

Không chỉ đem lại cảm giác mãn nhãn với ngoại hình hào nhoáng không kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá, MT-1 Evo còn có thể đem tới màn trình diễn đầy ấn tượng để khẳng định đẳng cấp vốn có ở một sản phẩm đầu bảng từ thương hiệu hi-end

Technics tung ra bộ ba sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp

Ampli tích hợp SU-G700M2 cùng bộ đôi loa SB-G90M2, SB-90M2 là những sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Technics giới thiệu trước công chúng.

Technics tung loạt bộ ba sản phẩm mới thuộc phân khúc cao cấp

Ampli tích hợp SU-G700M2 cùng bộ đôi loa SB-G90M2, SB-90M2 là những sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Technics giới thiệu trước công chúng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.