Isotek trình làng lọc nguồn thế hệ mới V5 Titan, giá 99 triệu

Thương hiệu IsoTek vừa chính thức tung ra mẫu lọc nguồn Titan mới nhất, có thiết kế được thay đổi hoàn toàn cũng như trang bị hàng loạt công nghệ mới, đảm bảo hệ thống nghe nhạc cao cấp được cung cấp nguồn năng lượng cực kỳ sạch sẽ và tối ưu hiệu quả trình diễn.




Isotek trình làng lọc nguồn thế hệ mới V5 Titan, giá 99 triệu



V5 Titan - sản phẩm mới nhất từ thương hiệu IsoTek, là bộ lọc nguồn chuyên dụng cho dòng điện cao thế với 3 đường cấp điện độc lập bên trong một khung máy duy nhất. Trong đó, 2 ổ được thiết kế dành cho các dòng amplifier công suất lớn và 1 ổ dành cho subwoofer chủ động. 







Theo IsoTek, bên trong V5 Titan là nhiều mạng lưới lọc điện độc lập được thiết kế để giảm nhiễu xuyên âm giữa các ổ điện đầu ra khi hoạt động ở chế độ vi sai (Differential Mode). Bên cạnh đó, V5 Titan còn kế thừa hệ thống cầu chì 16A RCBO từng có ở chiếc lọc nguồn đình đám EVO3 Titan (trình làng vào cuối 2014), có hiệu quả bảo vệ hệ thống cao hơn các loại cầu chì tiêu chuẩn nhờ diện tích tiếp xúc lớn hơn ít nhất 1000 lần. 







Cấu trúc mạch ở V5 Titan cũng được nâng cấp với tải lượng đồng tăng lên 50%, cải thiện đáng kể cường độ dòng điện đi qua, tăng gấp đôi độ dẫn điện và giảm trở kháng. 







Các kỹ thuật cải thiện điện trở dòng một chiều (Direct Current Resistance, hay DCR) cũng được áp dụng trên toàn bộ thiết kế của V5 Titan như một phần của mục tiêu giảm DCR do IsoTek đề ra. Kết quả là trở kháng đã giảm gần sát tới mức 0 ohm lý tưởng, giúp V5 Titan trở thành phiên bản nâng cấp vượt trội hơn so với các dòng lọc nguồn tiền nhiệm. 







Hoàn thiện V5 Titan là các hệ thống mạch bảo vệ được nâng cấp, công nghệ System Link giúp kết nối V5 Titan với các thiết bị IsoTek khác để tăng hiệu quả hoạt động vì tất cả đều lấy cùng 1 ổ điện tường duy nhất để làm nguồn tham chiếu.


Giá tham khảo: 99.000.000 VNĐ


Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Tối ưu chất lượng dòng điện cho hệ thống với lọc nguồn cao cấp Isotek V5 Aquarius

V5 Aquarius là sản phẩm mới nhất đến từ IsoTek – một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thế giới về sản xuất lọc nguồn chuyên dụng dành cho thiết bị nghe nhìn.

Magico chính thức ra mắt loa subwoofer hi-end TITAN 15: Trang bị hệ thống loa con mới, nặng 180kg

TITAN 15 – mẫu subwoofer mới nhất và cao cấp nhất của thương hiệu loa hi-end Magico, đã chính thức xuất hiện trước công chúng.

Magico chính trình ra mắt loa subwoofer hi-end TITAN 15: Trang bị hệ thống loa con mới, nặng 180kg, giá gần chạm mốc 800 triệu

TITAN 15 – mẫu subwoofer mới nhất và cao cấp nhất của thương hiệu loa hi-end Magico, đã chính thức xuất hiện trước công chúng.

Titan Audio mở bán ổ cắm điện cao cấp Eros Mains Powerblock: Đối tác mới dành cho các hệ thống hi-end

Ổ cắm điện Eros Mains Powerblock là sản phẩm mang thiết kế hoàn toàn mới ở phân khúc đầu bảng của Titan Audio, được trang bị đồng thời công nghệ hiện có và các công nghệ mới có nhằm đem lại hiệu quả cấp nguồn sạch,dồi dào và ổn định hơn so với các

Magico hé lộ thông tin về đôi subwoofer hi-end mới

Người chơi audio yêu thích loa Magico sẽ có thêm sự lựa chọn với mẫu loa subwoofer mới mang thiết kế cực kỳ đặc biệt.

Clip dế “khủng” Ram 3Gb “tắm” Coca-Cola hút ngàn view

(Công lý) - iPhone 7 của Apple có thể cung cấp tốc độ kết nối không dây nhanh hơn bao giờ hết nhờ công nghệ mà Intel mang đến trong chip LTE trên nó.

“Kẻ khổng lồ” Titan GT83 8RG với sức mạnh phần cứng đến nghẹt thở

Cồng kềnh, cục mịch là những ấn tượng dễ thấy nhất khi chúng ta được chứng kiến G75 Titan, G65 Titan. Nhưng tất cả sự thuận tiện, dung nhan, mọi điều đó nào có quan trọng bởi MSI GT được tạo nên chỉ cho một mục đích duy nhất, thuần túy cho gaming –

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi gõ chữ Tiếng Việt trên MacOS

Đa số người dùng Mac thích sử dụng MacOS vì trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi gõ tiếng Việt trên MacBook, nhiều người gặp phải các vấn đề như mất chữ đầu, chèn sai chữ, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.