iPad gen 9: Máy tính bảng dành cho học sinh, sinh viên

iPad gen 9 tuy nó không có màn hình tràn viền, thiết kế hiện đại nhưng về cơ bản nó mang lại đầy đủ những trải nghiệm của người dùng nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Phiên bản hứa hẹn sẽ trở thành “siêu phẩm” máy tính bảng trong năm 2021. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Ưu và nhược điểm thiết kế của iPad gen 9


iPad gen 9 vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống với nút Home vật lý ở phía trước màn hình. So với nút bấm mở khoá tích hợp vân tay như iPad Air 4 đặt ở trên đầu thì thao tác mở khoá bằng nút home phía trước dễ và tiện hơn.


iPad gen 9: Máy tính bảng dành cho học sinh, sinh viên

iPad 9 vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế truyền thống


Việc giữ lại jack 3.5 cũng sẽ là một sự tiện lợi cho những bạn nào vẫn thích dùng tai nghe có dây mà không cần phải sắm tai nghe bluetooth nếu nhà không có sẵn.


2. Màn hình 10.2 inch


Viền màn hình của iPad 9 vẫn còn dày. Nếu như bạn đã nhìn quen những chiếc màn hình tràn viền thì nhìn vào mặt trước của iPad Gen 9 cảm thấy khá lỗi thời.


Màn hình 10.2 inch


Tuy nhiên, điều này giúp chúng ta cầm nắm iPad một cách thoải mái mà không chạm vào màn hình cảm ứng. Khi chơi game cầm ngang cũng dễ và chắc chắn hơn.


3. Camera selfie hỗ trợ học online hiệu quả


Trong mùa giãn cách và tình hình hiện tại thì học sinh, sinh viên có thể dùng iPad gen 9 để học online thay vì điện thoại hay máy tính.


Camera selfie của máy là dạng ultrawide với độ phân giải 12MP, đủ đáp ứng nhu cầu học online hoặc video call với hình ảnh chi tiết.


Camera selfie hỗ trợ học online hiệu quả


Thêm vào đó iPad gen 9 được trang bị tính năng Center Stage, camera tự động thay đổi góc độ theo di chuyển của người dùng để đảm bảo khung hình và thể hiện hình ảnh tốt nhất.



4. Giao diện và phần cứng iPad gen 9


iPad gen 9 được trang bị con chip A13 Bionic trên máy thuộc dạng top về hiệu năng, nên về phần cứng có đáp ứng tốt các tác vụ khi dùng của học sinh, sinh viên.


Giao diện và phần cứng iPad 9


Đặc biệt, với giao diện iPadOS 15, khi dùng và làm việc trên màn hình mình không hề dùng đến nút Home, mọi thao tác đều có thể vuốt trên màn hình. Chỉ cần vuốt từ dưới lên là quay về màn hình Home, không cần bấm.



Với mức giá giao động trong khoảng 9 – 10 triệu, iPad gen 9 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều người dùng nhất là đối tượng người dùng học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn thoải mái chiến các tựa game nặng mà không lo giật lag hay nóng máy.

TIN LIÊN QUAN

Tại sao học sinh sinh viên nên chọn dòng iPad gen 9 để trải nghiệm?

Không hề kém cạnh các dòng iPad cao cấp - dòng iPad gen 9 mới ra mắt của Apple sở hữu hiệu năng cùng những tính năng ấn tượng

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Dòng iPad gen 9 có đáng mua không?Phiên bản dành cho ai?

Sau màn ra mắt, dòng iPad gen 9 được đánh giá là mẫu máy tính bảng có hiệu năng cao và cung cấp trải nghiệm cực tốt trong phân khúc tầm trung.

Nên chọn dòng sản phẩm iPad nào trong năm 2021 của Apple?

Hiện nay, Apple cung cấp bốn mẫu sản phẩm iPad khác nhau để người dùng có thể lựa chọn như: iPad Pro M1, iPad mini 6, iPad gen 9 và iPad Air 2020.

iPad mini 6 và iPad 9: Đâu là máy tính bảng người dùng nên nâng cấp?

Apple đã chính thức ra mắt chiếc iPad mini 6 và iPad 9. Bộ đôi máy tính bảng này đều sở hữu những nâng cấp ấn tượng về tính năng

iPad sẽ là thiết bị iOS đầu tiên không có phím Home vật lý

Theo nhiều tin đồn có vẻ chính xác cho biết, iPad sẽ là thiết bị iOS đầu tiên được Apple thí điểm việc bỏ đi phím Home vật lý.

Một số lưu ý bạn cần biết trước khi quyết định mua iPad mini 6

iPad mini 6 mới ra mắt được biết đến là chiếc máy tính bảng nhỏ gọn nhất với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple.

Rò rỉ ảnh render của iPad Pro 10.5 inch và iPad Pro 12.9 inch

Cách đây hơn 1 tuần, ông Ming – Chi Kuo, chuyên viên phân tích của KGI cho biết Apple sẽ ra mắt chiếc iPad Pro 10.5 inch của mình tại sự kiện WWDC được tổ chức vào tháng 6 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.