Tại sao học sinh sinh viên nên chọn dòng iPad gen 9 để trải nghiệm?

Không hề kém cạnh các dòng iPad cao cấp – dòng iPad gen 9 mới ra mắt của Apple sở hữu hiệu năng ấn tượng cùng với mức giá hợp lý. Bên cạnh đó, phiên bản còn đi kèm nhiều tính năng bổ trợ như: Bộ nhớ lớn, thời lượng pin tốt, camera siêu rộng,… hỗ trợ học sinh, sinh viên học tập và giải trí tại nhà. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Giá rẻ, màn hình lớn


Nếu bạn muốn mua một con máy mới đủ dùng trong 3 – 4 năm tới thì con iPad Gen 9 này là lựa chọn số một. iPad Gen 9 bản 64GB có giá bán chính hãng hiện nay khoảng 9,9 triệu đồng, một con số quá tốt để bạn dùng máy tính bảng nhà Táo.


Tại sao học sinh sinh viên nên chọn dòng iPad gen 9 để trải nghiệm?

Dòng iPad gen 9 có màn hình


Dòng iPad gen 9 có màn hình to, thao tác dễ, vuốt ngon, hệ điều hành tốt cho cảm ứng, kho ứng dụng cực kì phong phú và có đủ đồ chơi để bạn đi học, đi làm.


2. Hiệu năng dòng iPad gen 9


iPad 9 đã được nâng cấp lên con chip A13 tương tự như dòng iPhone 11, mặc dù chip A13 ra đời đã lâu nhưng những đặc tính của nó vẫn rất vượt trội trên thị trường.


Apple cho biết việc iPad 9 sở hữu chip A13 khiến máy có CPU mạnh hơn 30% và GPU mạnh hơn 20% so với phiên bản iPad 8 trước đó, nó có thể chạy tốt các ứng dụng sử dụng không gian thực tế ảo AR như các app thiết kế đồ họa 3D.


iPad 9 đã được nâng cấp lên con chip A13


Con chip A13 có thể hỗ trợ trơn tru các tác vụ từ nhẹ đến nặng như video call, đánh văn bản trực tiếp đến chơi game đồ họa cao, edit video 4K 60fps,…


Vì vậy, iPad 9 là chiếc máy tính bảng lý tưởng dành cho học sinh sinh viên và cả nhân viên văn phòng khi mong muốn có một trải nghiệm thao tác mượt mà, đa nhiệm trong học tập và làm việc.


3. Hỗ trợ bút Apple Pencil


Nếu như ngành học của bạn, hoặc chỉ đơn giản là bạn có thói quen ghi chú bằng bút, thì iPad Gen 9 cũng hỗ trợ dùng với Apple Pencil.


Hỗ trợ bút Apple Pencil


Ngoài ra, iPad 9 cũng hỗ trợ kết nối với các thiết bị rời như bàn phím hoặc chuột không dây hoặc iPod, hỗ trợ người dùng thao tác đa dạng hơn trong lúc học tập.


4. Dung lượng pin ấn tượng


iPad gen 9 có dung lượng pin ấn tượng (~ 8600mAh) khiến thời gian sử dụng có thể lên đến cả ngày. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo lắng về vấn đề hết pin giữa chừng.


iPad 9 có dung lượng pin ấn tượng


Cùng với hỗ trợ sạc nhanh, iPad 9 giúp cho thời gian sử dụng thiết bị của người dùng được tối ưu hóa, đặc biệt trong thời điểm học online và làm việc tại nhà như hiện nay.


5. Camera góc siêu rộng của dòng iPad gen 9


Apple đã ưu ái dành cho iPad 9 một chiếc camera trước tốt hơn nhiều so với phiên bản trước với độ phân giải 12 MP góc siêu rộng, giúp thu được hình ảnh rộng rãi và sắc nét hơn khi thực hiện video call, FaceTime.


Camera góc siêu rộng trên dòng iPad gen 9


Thêm vào đó, tính năng Center Stage giúp  tự động điều chỉnh camera chỉ có trên các dòng iPad cao cấp hơn cũng được Apple đưa xuống iPad 9.



Với mức giá tốt và cấu hình mạnh mẽ – dòng iPad gen 9 chắc chắn sẽ là một chiếc máy tính bảng hỗ trợ tốt cho nhu cầu của học sinh, sinh viên khi học online và giải trí tại nhà. Bạn thích ưu điểm nào trên phiên bản này? Đừng quên ghé qua ShopDunk để sở hữu sản phẩm nhé!

TIN LIÊN QUAN

Nên chọn dòng sản phẩm iPad nào trong năm 2021 của Apple?

Hiện nay, Apple cung cấp bốn mẫu sản phẩm iPad khác nhau để người dùng có thể lựa chọn như: iPad Pro M1, iPad mini 6, iPad gen 9 và iPad Air 2020.

5 ưu điểm của dòng iPad mini 6 khiến người dùng "xuống tiền"

Có thể nói, dòng iPad mini 6 năm nay của Apple là một phiên bản máy tính bảng thu nhỏ của iPad Air 4 hay iPad Air 2020 nhưng lại có mức giá hấp dẫn.

Dòng iPad gen 9 có đáng mua không?Phiên bản dành cho ai?

Sau màn ra mắt, dòng iPad gen 9 được đánh giá là mẫu máy tính bảng có hiệu năng cao và cung cấp trải nghiệm cực tốt trong phân khúc tầm trung.

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự

Vào ngày 21/3 tới, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt smartphone iPhone 5se và máy tính bảng iPad Pro màn hình 9,7 inch. Được biết, iPad Pro 9,7 inch là sự thay thế cho dòng iPad Air...

iPad Air và iPad mini: So sánh chi tiết thiết kế, thông số kỹ thuật

iPad Air và iPad mini hiện đang là dòng máy tính bảng với thiết kế hiện đại của Apple cùng một loạt nâng cấp bên trong về thông số kỹ thuật.

iPad Pro 9,7 inch sẽ có giá từ 599 USD

Đây là chiếc iPad 9,7 inch đầu tiên có giá cao hơn mức giá 499 USD truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút