Bổ sung tính năng stream nhạc số cho hệ thống với McIntosh MB50

Với thiết kế gọn gàng, hiện đại và đậm chất riêng của McIntosh, đầu phát nhạc số MB50 là sự lựa chọn phù hợp cho những audiophile đang có dự tính nâng cấp thêm tính năng nghe nhạc số cho dàn âm thanh cao cấp có sẵn.


Sau một thời gian kể từ khi ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2017, MB50 vẫn là một trong những sản phẩm bán chạy của McIntosh. Sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng âm thanh đem lại và giá thành hợp lý với các audiophile.




Bổ sung tính năng stream nhạc số cho hệ thống với McIntosh MB50



Đầu phát nhạc số MB50 có thiết kế tương đối gọn gàng với khung máy kim loại và tông màu đen chủ đạo, đi cùng là các yếu tố làm nên đặc trưng ở sản phẩm của McIntosh như tấm kính đen ốp ở mặt trước máy, logo hãng nổi bật nhờ hệ thống đèn nền màu xanh lá rất đặc trưng.







Thông qua công nghệ DTS Play-Fi với nền tảng kết nối WiFi hoặc Ethernet, MB50 có thể nhận tín hiệu âm thanh hi-res không dây từ smartphone, tablet, máy tính Window/Mac hay thậm chí là TV, soundbar và receiver hỗ trợ. Quá trình kết nối và sử dụng hoàn toàn đơn giản, trực quan với ứng dụng riêng của DTS Play-Fi, giúp người dùng có thể phát nhanh các nội dung nhạc số để thưởng thức.







Bên cạnh đó, ứng dụng DTS Play-Fi còn đem tới cho MB50 khả năng truy cập vào nhiều ứng dụng nhạc số trực tuyến với kho nhạc chất lượng cao cực kỳ đồ sộ: Spotify, Tidal, Deezer, Pandora… hoặc các kênh radio internet trên toàn thế giới.







Bản thân thiết bị này cũng là một mẫu preamp chất lượng cao và cho khả năng phối hợp khá linh hoạt với nhiều thiết bị khác. Với khả năng tái tạo âm thanh chất lượng cao chuẩn 24 bit/ 192 kHz của mình, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng MB50 như một nguồn phát cao cấp cho các hệ thống nghe nhạc lớn dùng loa, hay thậm chí là  với các hệ thống tai nghe tham chiếu cao cấp.







Như hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu McIntosh, MB50 được chế tạo và lắp ráp ngay tại nhà máy của hãng ở Binghamton (Mỹ).



Giá tham khảo: 58,880,000 VNĐ



Nhà phân phối: Đông Thành - Hòa Phúc



 



 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Editors’ Choice Awards 2020 – McIntosh C22 MK5 & MC 1502 – Ampli đèn của năm

Editors’ Choice Awards 2020 – McIntosh C22 MK5 & MC 1502 – Ampli đèn của năm Preampli nổi tiếng C22 phiên bản MkV và poweramp MC 1502 của McIntosh vừa trình làng trong năm nay không chỉ sở hữu thiết kế hoài cổ thập niên 60 đầy mê hoặc mà còn là

McIntosh và Sonus Faber tại Six Senses Ibiza: Âm thanh hi-end bay bổng trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp

McIntosh, Sonus Faber và resort cao cấp Six Senses Ibiza vừa chính thức ra mắt không gian trải nghiệm âm nhạc Live Cave để phục vụ khách du lịch lẫn audiophile.

McIntosh mở rộng danh sách sản phẩm custom install cao cấp với MI1250

MI1250 là một chiếc AV power amp mạnh mẽ, có thể cung cấp nguồn năng lượng dồi dào 50W/kênh tới hệ thống loa tối đa 12 kênh nhờ các công nghệ khuếch đại độc quyền do McIntosh phát triển.

McIntosh MX123 AV Processor nay đã hỗ trợ nội dung 8K/60Hz ở phiên bản mới

Với nỗ lực đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, McIntosh đã tung ra phiên bản nâng cấp cho MX123 - chiếc AV Processor ra mắt vào tháng 10/2019 và đồng thời là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng.

Chiếc amplifier McIntosh MC2300 Budman của huyền thoại Jerry Garcia thuộc về chủ mới với giá lên tới 378,000 USD

Tại phiên đấu giá do Sotheby tổ chức, chiếc amplifer McIntosh MC2300 từng thuộc sở hữu của Jerry Garcia đã có người giành về thành công với số tiền đấu giá lên tới 378,000 USD.

McIntosh chính thức cho ra mắt RS150 và RS250 – Sự cải tiến chất lượng dành cho hệ thống loa không dây

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và thị hiếu người tiêu dùng, “Gã Khổng Lồ Xanh” đã quyết định cho ra mắt những “người kế nhiệm” trong dòng sản phẩm “lifestyle” của mình, mang tên RS150 và RS250. Mang trong mình những nâng cấp tối ưu, đây

McIntosh chính thức cho ra mắt RS150 và RS250: Nhiều cải tiến chất lượng trên thế hệ loa không dây mới

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và thị hiếu người tiêu dùng, “Gã Khổng Lồ Xanh” đã quyết định cho ra mắt những “người kế nhiệm” trong dòng sản phẩm “lifestyle” của mình, mang tên RS150 và RS250. Mang trong mình những nâng cấp tối ưu, đây

McIntosh chính thức trình làng MC3500 MK II: Huyền thoại tái sinh

MC3500 MK II vẫn bảo tồn thiết kế monoblock, với công suất 350W/kênh như mẫu MC3500 nguyên bản (1968 – 1971), đồng thời kết hợp mọi kinh nghiệm mà đội ngũ McIntosh đã thừa hưởng về thiết kế ampli đèn chân không từ những năm 1960.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại để bạn theo dõi cơ thể tốt hơn

Để tối ưu tốt nhất cho đồng hồ thông minh BeU thì bạn cần kết nối nó với điện thoại. Hôm nay, hãy xem ngay cách kết nối đồng hồ BeU với điện thoại của chúng ta nhé.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí