McIntosh và Sonus Faber tại Six Senses Ibiza: Âm thanh hi-end bay bổng trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp

McIntosh, Sonus Faber và resort cao cấp Six Senses Ibiza vừa chính thức ra mắt không gian trải nghiệm âm nhạc Live Cave để phục vụ khách du lịch lẫn audiophile.


McIntosh và Sonus Faber tại Six Senses Ibiza: Âm thanh hi-end bay bổng trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp


Khi ghé đến khu nghỉ dưỡng/cộng đồng bền vững đầu tiên tại Balearics – Six Senses Ibiza, khách du lịch không chỉ được hòa mình với thiên nhiên, mà còn có cơ hội được thưởng thức âm nhạc quyến rũ từ hệ thống âm thanh của McIntosh và Sonus Faber tại không gian mang tên Live Cave. Một số không gian độc đáo khác như Reception, Cave Royal, Cave Suite 906 cũng được lắp đặt các thiết bị từ McIntosh và Sonus Faber.


Live Cave




Live Cave là không gian được dùng để tổ chức các buổi trình diễn trực tiếp, sự kiện và giới thiệu nghệ sĩ mới nổi, đồng thời là nơi trưng bày cho bộ sưu tập đĩa vinyl phong phú. Với vị trí đẹp nhất trong Six Senses Ibiza, Live Cave là nơi để khách du lịch ngắm nhìn thế giới trôi qua trong khi chìm đắm vào vẻ đẹp từ khung cảnh vùng nước lấp lánh của vịnh Xarraca. Nơi này thường trở nên sống động về đêm nhờ nhiều hoạt động biểu diễn với các chủ đề văn hóa đa quốc gia thú vị. 


Cave Royale






Cave Royale là một chiếc hang tuyệt vời dành cho những buổi tiệc tùng cùng một chiếc đàn piano lớn, không gian trong nhà lẫn ngoài trời đều rộng rãi và có đầy đủ các quầy bar. Xuất hiện tại không gian mang tinh thần tự do này của Six Senses Ibiza là hệ thống âm thanh chuẩn audiophile gồm: loa cột đầu bảng Sonus faber Il Cremonese, power amp McIntosh MC462, preamp McIntosh C53 và mâm than McIntosh MT10 Precision.


Cave Suite 906




Trái với Cave Royale, Cave Suite 906 lại là nơi dành cho những ai muốn trốn khỏi nhịp sống bình thường hàng ngày. Cave Suite 906 được cố tình xây tại bên trong vách đá, có sân hiên lớn cùng tầm nhìn bao quát ra biển. Hệ thống âm thanh phục vụ khu vực này gồm loa cột Sonus faber Amati Tradition và ampli tích hợp McIntosh MA8900.




Cả đại diện từ McIntosh Group (công ty mẹ của McIntosh và Sonus Faber) và Six Senses Ibiza đều tỏ ra phấn khởi trước cuộc hợp tác đặc biệt này. Sự xuất hiện của hệ thống âm thanh hi-end từ Sonus Faber và McIntosh tại không gian nghỉ dưỡng cao cấp của Six Senses Ibiza hứa hẹn đem tới cho khách du lịch những trải nghiệm đầy hấp dẫn khi ghé thăm. Bên cạnh đó, phía McIntosh Group hé lộ rằng tập đoàn sẽ có kế hoạch mở rộng mô hình này tại những địa điểm nổi tiếng khác. 


Theo: globenewswire


Nhà phân phối McIntosh và Sonus Faber tại Việt Nam: Đông Thành – Hòa Phúc

 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

“Nội soi” vén màn bí mật những mẫu loa đầu bảng Sonus Faber

Sonus Faber vừa tung loạt ảnh mới về quá trình xử lý bên trong thùng loa của Aida, Lilium và Amati Tradition để tối ưu hiệu quả trình diễn của chúng khi xuất hiện tại phòng nghe nhạc của người dùng.

Sonus Faber mua lại xưởng chế tác gỗ 35 năm tuổi De Santi

Sau 35 năm hợp tác, Sonus Faber đã chính thức trở thành chủ sở hữu mới của xưởng chế tác gỗ De Santi nổi tiếng.

[Computex 2017] ASUS Blue Cave: router Wi-Fi, thiết kế đẹp, AC2600 Dual-Band, có app, giá 180 USD

Blue Cave hỗ trợ dual-band, băng thông AC2600 (2.600 Mbps), hỗ trợ tự động hóa bằng IFTTT, Alexa, có app để điều khiển từ xa, có chế độ bảo mật AiProtection và giá bán sẽ rơi vào khoảng 180 USD.

Bổ sung tính năng stream nhạc số cho hệ thống với McIntosh MB50

Với thiết kế gọn gàng, hiện đại và đậm chất riêng của McIntosh, đầu phát nhạc số MB50 là sự lựa chọn phù hợp cho những audiophile đang có dự tính nâng cấp thêm tính năng nghe nhạc số cho dàn âm thanh cao cấp có sẵn.

McIntosh mở rộng danh sách sản phẩm custom install cao cấp với MI1250

MI1250 là một chiếc AV power amp mạnh mẽ, có thể cung cấp nguồn năng lượng dồi dào 50W/kênh tới hệ thống loa tối đa 12 kênh nhờ các công nghệ khuếch đại độc quyền do McIntosh phát triển.

McIntosh MX123 AV Processor nay đã hỗ trợ nội dung 8K/60Hz ở phiên bản mới

Với nỗ lực đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, McIntosh đã tung ra phiên bản nâng cấp cho MX123 - chiếc AV Processor ra mắt vào tháng 10/2019 và đồng thời là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng.

McIntosh chính thức trình làng MC3500 MK II: Huyền thoại tái sinh

MC3500 MK II vẫn bảo tồn thiết kế monoblock, với công suất 350W/kênh như mẫu MC3500 nguyên bản (1968 – 1971), đồng thời kết hợp mọi kinh nghiệm mà đội ngũ McIntosh đã thừa hưởng về thiết kế ampli đèn chân không từ những năm 1960.

McIntosh tiếp tục trình làng mẫu Preamp C12000 C+ST: Sở hữu thiết kế 2 khối, tích hợp cả 2 mạch đầu ra đèn và bán dẫn

Trải qua một thời gian nghiên cứu và phát triển, McIntosh đã tiếp tục cho ra mắt mẫu Preamp đầu bảng mới với thiết kế 2 khối, mang tên C12000 C+ST.

THỦ THUẬT HAY

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng