Sonus Faber mua lại xưởng chế tác gỗ 35 năm tuổi De Santi

Sau 35 năm hợp tác, Sonus Faber đã chính thức trở thành chủ sở hữu mới của xưởng chế tác gỗ De Santi nổi tiếng.




Sonus Faber mua lại xưởng chế tác gỗ 35 năm tuổi De Santi



Vào năm 1986, Sonus Faber đã hợp tác cùng Luciano De Santi và xưởng chế tác gỗ của ông để cùng thực hiện một mục tiêu chung: đưa những sản phẩm chứa đựng đam mê mãnh liệt đối với kỹ thuật thủ công và truyền thống của người Ý vươn ra thị trường quốc tế. Hiện tại, Sonus Faber đã trở thành một trong những hãng loa nổi tiếng với những sản phẩm trở thành huyền thoại trên thị trường loa cao cấp. 












Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng ở thị trường quốc tế, Sonus Faber đã quyết định đưa xưởng gỗ De Santi trở thành một bộ phận riêng của công ty qua thương vụ mới nhất. Sau cuộc sát nhập này, Sonus Faber sẽ đầu tư vào các loại máy CNC và thiết bị sơn đời mới cũng như mở rộng diện tích của nhà máy.







Bên cạnh đó, Sonus Faber còn đưa ra nhiều thay đổi trong bộ máy để thu hẹp khoảng cách giữa các nhóm kỹ sư, thiết kế và chế tác gỗ, giúp các thiết kế mới ngày một sáng tạo hơn và dễ dàng tạo ra cơ hội tuỳ chỉnh độc đáo. Dĩ nhiên, điều này còn góp phần tăng sản lượng trong khi giảm đáng kể thời gian sản xuất. 







Được biết, thương vụ mua lại De Santi có hiệu lực ngay lập tức kể từ khi Sonus Faber phát đi thông báo chính thức. Stefano De Santi - chủ trước của xưởng gỗ De Santi, sẽ đảm nhiệm vị trí Trưởng bộ phận chế tác gỗ của Sonus Faber và tiếp tục giám sát toàn bộ bộ phận, bao gồm các nhân viên hiện tại của De Santi (chức vụ vẫn giữ nguyên) cùng với những nhân viên mới do Sonus Faber tuyển chọn dựa trên kế hoạch mở rộng trong thời gian tới. 












Theo: Sonus Faber


Nhà phân phối Sonus Faber: Đông Thành - Hoà Phúc


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

“Nội soi” vén màn bí mật những mẫu loa đầu bảng Sonus Faber

Sonus Faber vừa tung loạt ảnh mới về quá trình xử lý bên trong thùng loa của Aida, Lilium và Amati Tradition để tối ưu hiệu quả trình diễn của chúng khi xuất hiện tại phòng nghe nhạc của người dùng.

McIntosh và Sonus Faber tại Six Senses Ibiza: Âm thanh hi-end bay bổng trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp

McIntosh, Sonus Faber và resort cao cấp Six Senses Ibiza vừa chính thức ra mắt không gian trải nghiệm âm nhạc Live Cave để phục vụ khách du lịch lẫn audiophile.

DTS cập nhật tính năng mới cho Play-Fi, có thể kết hợp sử dụng với smart TV

Với tính năng mới từ Play-Fi, người dùng có thể biến loa TV thành kênh center khi kết hợp sử dụng cùng hệ thống âm thanh surround không dây Play-Fi.

Zungle Panther: Kính Bluetooth truyền âm qua xương, âm thanh quá kém

Có đến hơn 11 ngàn người đã đặt mua chiếc kính này qua một chương trình gọi vốn trên Kickstarter và kết quả là mọi người đang giống cảm giác anh bạn cho mình mượn chiếc kính này 'Thất vọng'. Công nghệ truyền âm qua xương (bone conduction) chưa đủ

Chiếc ghế cha truyền con nối và chuyện cạnh tranh nội bộ gay gắt của Samsung

Trước khi dính cú 'phốt' cháy nổ Note 7, Samsung đã xây dựng được một đế chế điện thoại thông minh với một cấu trúc doanh nghiệp cạnh tranh nội bộ 'không giống ai'. Đế chế này đòi hỏi phải có một vị Giám đốc điều hành mạnh mẽ và quyết đoán để lèo

Đâu là giải pháp chống ồn tốt nhất tại nơi đông người?

Tai nghe với công nghệ chống ồn thường có giá khá đắt trong khi nút tai chống ồn có thể khiến bạn bị hiểu lầm là ngó lơ một ai đó khi họ có chuyện muốn nói với bạn.

10 công ty nổi tiếng nhất thế giới

Nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Rolex, hãng xe Đức BMW và hãng táo khuyết Apple mới đây lọt vào top các doanh nghiệp nổi danh nhất thế giới năm 2016 của Reputation Institute.

THỦ THUẬT HAY

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Cách đánh giá ứng dụng để mua đúng ứng dụng tốt, tránh mất tiền "oan"

Kho ứng dụng Apple App Store có vô số ứng dụng và người dùng sẽ khó có thể biết được rằng ứng dụng là tốt hay không nếu chỉ nhìn qua tên, cũng như hình ảnh của ứng dụng. Và trong một vài trường hợp, bạn hoàn toàn có

Thêm cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Số lần sạc pin là một yếu tố quan trọng mà đa số người dùng iPhone thường xuyên quan tâm đến. Ngoài cách kiểm tra thông qua các phần mềm bên thứ ba, giờ đây bạn có thể thực hiện việc này ngay trên chính iPhone của bạn.

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Tải video YouTube và phát nhạc nền tiện lợi trên ứng dụng OGYouTube

Chắc hẳn nhiều bạn hay xem hoặc nghe nhạc trên Youtube đôi khi sẽ có nhu cầu tải video hay về điện thoại, hoặc nghe nhạc khi tắt màn hình nhưng ứng dụng YouTube lại không cho phép bạn làm việc này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.