McIntosh MX123 AV Processor nay đã hỗ trợ nội dung 8K/60Hz ở phiên bản mới

Với nỗ lực đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, McIntosh đã tung ra phiên bản nâng cấp cho MX123 - chiếc AV Processor ra mắt vào tháng 10/2019 và đồng thời là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng. 


MX123 mới có thể xuất video ở độ phân giải/tần số quét là 8K/60Hz và 4K/120Hz cũng như chuyển đổi video có độ phân giải thấp lên chuẩn 8K, đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng ở thời điểm hiện nay. 




McIntosh MX123 AV Processor nay đã hỗ trợ nội dung 8K/60Hz ở phiên bản mới



Thiết bị có đến 10 ngõ input và output HDMI hỗ trợ 4K/60Hz, 1 ngõ input và 2 ngõ output dành cho định dạng 8K/60Hz lẫn 4K/120Hz. Trong đó, các ngõ HDMI mới đều được tích hợp thêm các công nghệ tiên tiến để tối ưu chất lượng hiển thị như Quick Media Switching (QMS), Auto Low Latency Mode (ALLM), Quick Frame Transport (QFT) và Variable Refresh Rate (VRR). Đối với 10 ngõ còn lại, bên cạnh khả năng hỗ trợ xử lý độ phân giải lên đến 4K Ultra HD cùng độ phân giải màu 4:4:4, Rec.2020, Dynamic Lip-sync, và 3D Video pass-through, McIntosh đã bổ sung thêm khả năng xử lý các định đạng có độ dải động cao như HDR (HDR tĩnh), Dynamic HDR, HDR10+, HLG, Dolby Vision (bao gồm low latency). 







Không chỉ nâng cấp phần hình ảnh, McIntosh còn cải thiện khả năng xử lý âm thanh vốn đã được đánh giá cao của MX123 với một danh sách khá dài, bao gồm: hỗ trợ hệ thống đa kênh 13.2, Dolby Atmos (bao gồm Dolby Atmos Height Virtualizer), DTS: X Pro, Auro-3D, Sony 360 Reality Audio, MPEG-H Audio, IMAX Enhanced, eARC/ARC, Apple AirPlay 2, Bluetooth, Spotify Connect và Audyssey MultEQ XT32. 



Ngoài ra, MX123 phiên bản mới còn có thể trở thành đối tác hoàn hảo của các hệ thống nhà tự động phổ biến hiện nay như Control4 và Crestron Home thông qua chứng chỉ do các công ty này cung cấp. 



Theo: McIntosh



Nhà phân phối McIntosh: Đông Thành - Hoà Phúc






Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Người dùng sắp sửa được dùng chuẩn cáp HDMI mới với nhiều nâng cấp

HDMI 2.1 được giới thiệu vào đầu năm nay tại triển lãm CES 2017 nhưng đến hôm nay các hãng phụ kiện mới có thể bắt đầu sản xuất chuẩn cáp mới.

Denon ra mắt receiver entry-level AVR-X1700H hỗ trợ 8K, tương thích Dolby Atmos

Denon mới đây vừa giới thiệu thêm mẫu receiver AVR-X1700H nằm trong chuỗi sản phẩm home cinema X-Series. Tuy chỉ là sản phẩm entry-level nhưng AVR-X1700H sở hữu hiệu năng rất ấn tượng với thiết lập…

Đây là sự khác biệt giữa màn hình 60Hz của S8 và màn hình 120Hz của Sharp Aquos

Năm 2017 là năm cột mốc đánh dấu sự xuất hiện của các thiết bị có tần số quét màn hình (refresh rate) 120 Hz, gấp đôi tần số 60 Hz thường thấy trên hầu hết các smartphone/tablet, điển hình trong đó là bộ đôi Apple iPad Pro 10.5 và iPad Pro 12.9.

Những chiếc iPhone mới không được trang bị màn hình 120Hz

Bạn đã nghe Apple nhắc đến màn hình 120Hz trong lễ ra mắt rạng sáng nay, nhưng không! Những chiếc iPhone mới thực sự KHÔNG được trang bị màn hình 120Hz. Một số ít smartphone hiện nay có trang bị màn hình này là Razer và Sharp.

Denon AVR-S760H và AVR-S660H: Bộ đôi mới của S-series, trang bị kết nối HDMI 2.1 dành cho nội dung 8K

Với giá chỉ từ 549 USD, bộ đôi AVR-S760H và AVR-S660H vừa được Denon trình làng có thể xem như tùy chọn mang tính kinh tế đối với những ai có nhu cầu nâng cấp lên hệ thống Dolby Atmos.

Editors’ Choice Awards 2020 – McIntosh C22 MK5 & MC 1502 – Ampli đèn của năm

Editors’ Choice Awards 2020 – McIntosh C22 MK5 & MC 1502 – Ampli đèn của năm Preampli nổi tiếng C22 phiên bản MkV và poweramp MC 1502 của McIntosh vừa trình làng trong năm nay không chỉ sở hữu thiết kế hoài cổ thập niên 60 đầy mê hoặc mà còn là

Denon và Marantz giới thiệu giải pháp bổ sung tính năng xuất hình ảnh 8K cho các đầu AV receiver thế hệ cũ

Các bộ chuyển do Denon và Marantz phát triển để bổ sung tính năng xuất hình ảnh 8K/60Hz và 4K/120Hz sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10/2021 với giá chỉ 200 USD.

Denon mở bán AV Receiver 8K Dolby Atmos nhập môn AVR-X1700H

Với giá bán rẻ hơn cả chiếc AVR-X2700H ra mắt năm 2020, Denon AVR-X1700H sẽ là lựa chọn rất kinh tế dành cho những ai chuẩn bị thiết lập hệ thống âm thanh đa kênh cho phòng phim tại gia.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và