McIntosh mở rộng danh sách sản phẩm custom install cao cấp với MI1250

MI1250 là một chiếc AV power amp mạnh mẽ, có thể cung cấp nguồn năng lượng dồi dào 50W/kênh tới hệ thống loa tối đa 12 kênh nhờ các công nghệ khuếch đại độc quyền do McIntosh phát triển.



McIntosh mở rộng danh sách sản phẩm custom install cao cấp với MI1250



“Người khổng lồ xanh” McIntosh vừa chính thức tung ra một sản phẩm mới dành cho các hệ thống âm thanh custom install: ampli công suất 12 kênh MI1250. Sản phẩm có thiết kế rất gọn gàng và mang đầy đủ những chi tiết đặc trưng của ampli McIntosh, bao gồm logo hãng cùng ánh đèn LED màu xanh lá nổi bật. Với xu hướng giấu tất cả mọi thứ trong hệ thống custom install tại gia hiện nay, điều này có thể khiến các tín đồ McIntosh phải cảm thấy tiếc vì không thể trưng bày MI1250 trực tiếp.







 Trái với ngoại hình, MI1250 lại là một thiết bị khuếch đại mạnh mẽ khi được trang bị mạch Class D 50W/kênh và hỗ trợ tối đa 12 kênh. Nhờ lượng nhiệt tỏa ra tương đối thấp của mạch Class D, MI1250 không cần phải dùng thêm hệ thống quạt làm mát, đảm bảo thiết bị luôn yên tĩnh trong khi hoạt động.







Ở phía sau MI1250 là các nút điều khiển âm lượng riêng cho từng kênh, cổng input dành cho tín hiệu digital gồm optical và coaxial, các cổng BUS in/out để chia tín hiệu stereo cũng như liên kết với các mẫu ampli khác.







Hoàn thiện MI1250 là các công nghệ độc quyền có ở ampli McIntosh như Power Guard, Sentry Guard…, đảm bảo ampli và hệ thống loa đang kết nối luôn an toàn ngay cả khi xảy ra các sự cố về điện khi hoạt động.



Giá tham khảo: 4000 USD



Nhà phân phối: Đông Thành – Hòa Phúc


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Bổ sung tính năng stream nhạc số cho hệ thống với McIntosh MB50

Với thiết kế gọn gàng, hiện đại và đậm chất riêng của McIntosh, đầu phát nhạc số MB50 là sự lựa chọn phù hợp cho những audiophile đang có dự tính nâng cấp thêm tính năng nghe nhạc số cho dàn âm thanh cao cấp có sẵn.

McIntosh tiếp tục trình làng mẫu Preamp C12000 C+ST: Sở hữu thiết kế 2 khối, tích hợp cả 2 mạch đầu ra đèn và bán dẫn

Trải qua một thời gian nghiên cứu và phát triển, McIntosh đã tiếp tục cho ra mắt mẫu Preamp đầu bảng mới với thiết kế 2 khối, mang tên C12000 C+ST.

McIntosh chính thức trình làng MC3500 MK II: Huyền thoại tái sinh

MC3500 MK II vẫn bảo tồn thiết kế monoblock, với công suất 350W/kênh như mẫu MC3500 nguyên bản (1968 – 1971), đồng thời kết hợp mọi kinh nghiệm mà đội ngũ McIntosh đã thừa hưởng về thiết kế ampli đèn chân không từ những năm 1960.

McIntosh MX123 AV Processor nay đã hỗ trợ nội dung 8K/60Hz ở phiên bản mới

Với nỗ lực đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, McIntosh đã tung ra phiên bản nâng cấp cho MX123 - chiếc AV Processor ra mắt vào tháng 10/2019 và đồng thời là một trong những sản phẩm bán chạy của hãng.

McIntosh và Sonus Faber tại Six Senses Ibiza: Âm thanh hi-end bay bổng trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp

McIntosh, Sonus Faber và resort cao cấp Six Senses Ibiza vừa chính thức ra mắt không gian trải nghiệm âm nhạc Live Cave để phục vụ khách du lịch lẫn audiophile.

KEF bổ sung loa CI160ES vào danh mục sản phẩm custom install

Ở Ci160ES - mẫu loa custom install mới nhất được KEF ra mắt để hoàn thiện dòng sản phẩm E Series, là công nghệ độc quyền Uni-Q kết hợp cùng thiết kế có độ linh hoạt cao, cho phép người dùng lắp đặt tại các vị trí mong muốn trong căn hộ.

PrimaLuna trình làng ampli tích hợp hybrid cao cấp Floyd EVO 300

Ampli tích hợp PrimaLuna Floyd EVO 300 được giới thiệu là sự kết hợp giữa mạch preamp đèn nổi tiếng của PrimaLuna và mạch power amp dùng sò công suất do Floyd Design phát triển, tạo ra âm thanh ngọt ngào đặc trưng của mạch đèn nhưng đồng thời có

McIntosh chính thức cho ra mắt RS150 và RS250 – Sự cải tiến chất lượng dành cho hệ thống loa không dây

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và thị hiếu người tiêu dùng, “Gã Khổng Lồ Xanh” đã quyết định cho ra mắt những “người kế nhiệm” trong dòng sản phẩm “lifestyle” của mình, mang tên RS150 và RS250. Mang trong mình những nâng cấp tối ưu, đây

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp