Samsung sẽ tung ra các thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu Dacor

Đây là kết quả của việc Samsung mua lại công ty chuyên sản xuất thiết bị Dacor của Mỹ hồi tháng 8, với số tiền không tiết lộ.

Có trụ sở tại California, Dacor nổi tiếng với các thiết bị nhà bếp và thông khí cao cấp, bao gồm bếp, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, máy hút khói, v.v. Sau khi sáp nhập, Dacor đã trở thành công ty con trực thuộc Samsung Electronics America, vẫn giữ lại tên gọi và thương hiệu của mình trên các sản phẩm.

Samsung sẽ tung ra các thiết bị nhà bếp cao cấp với thương hiệu Dacor
Các sản phẩm của Dacor

Tại triển lãm IFA 2016, chủ tịch mảng kinh doanh thiết bị điện tử tiêu dùng của Samsung Yoon Boo-Keun cho biết Samsung sẽ sớm tung ra các thiết bị gia dụng cao cấp mang thương hiệu Dacor, dành cho phân khúc khách hàng thượng lưu. Trước mắt thương hiệu Dacor sẽ được phân phối tại Mỹ và châu Âu.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, tung, thi, cao, Dacor

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Samsung Electronics Mỹ đăng video xin lỗi người dùng

Chủ tịch Samsung Electronics Bắc Mỹ Tim Baxter đã phải đăng một video xin lỗi người dùng về sự cố pin Galaxy Note 7. Trong khi đó, cơ quan đại diện người tiêu dùng nước này lại chỉ trích Samsung về chiếc dịch triệu hồi không hiệu quả.

Sẽ không có chuyện Samsung bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Đây là thông tin mới được đại diện của Samsung Vina xác nhận trước tin đồn Galaxy Note 7 tân trang sẽ lên kệ trở lại tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2017.

Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7

Vừa qua, một hãng tin của Hàn quốc cho biết, Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ trước khi năm 2016 kết thúc.

Samsung bán mảng sản xuất máy in cho HP với giá 1,05 tỷ USD

Đây là một trong những bước đi của hãng HP trong việc đầu tư để “tái phát minh” lại ngành copy và in ấn toàn cầu.

Quy mô của Samsung lớn tới đâu?

Nổi tiếng với những sản phẩm điện tử như smartphone hay TV, Samsung vẫn còn rất nhiều ngành nghề kinh doanh mà ít ai biết tới.

Lãnh đạo Samsung bị bắt vì tội bán bí mật chip Exynos cho Trung Quốc

Samsung đang nắm giữ những quy trình sản xuất chip xử lý smartphone hàng đầu thế giới. Lẽ dĩ nhiên, công nghệ đỉnh cao như vậy sẽ được rất nhiều đối thủ dòm ngó.

Samsung ra mắt tủ lạnh hai cửa có hai dàn lạnh độc lập

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về sáng tạo công nghệ trong các sản phẩm điện tử gia dụng, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa có hai dàn...

10 thương hiệu smartphone bán chạy nhất hiện nay

Công ty chuyên nghiên cứu thị trường có tên TomiAhonen vừa công bố danh sách 10 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới năm 2015. Trong đó, dẫn đầu là Samsung và Apple.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Roblox Mod Menu Free Không giới hạn Robux mới nhất 2023

Roblox Mod là phần mềm sửa đổi của Roblox (một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi ) được phát triển bởi Roblox Corporation. Nó cho phép bạn chơi trò chơi với các tính năng khác nhau năng bao gồm tiền không giới

Cách sử dụng Spotlight trên Mac, tìm kiếm file, tài liệu

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải tìm kiếm nhiều file, ảnh, thư mục, tài liệu và các dữ liệu khác trên Mac, Spotlight có thể giúp bạn tìm kiếm bất cứ thứ gì trên Mac nhanh chóng và tiện lợi. Nếu chưa biết cách sử dụng

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ